Chưa từng chia tay nhưng tôi sắp phải chứng kiến người yêu lấy người con gái khác

Trí nhớ của anh đã dừng lại ở khoảng thời gian mà tôi và anh ngã xe. Vì thế khi tỉnh dậy, anh ngỡ rằng tôi là người tông phải anh và xem tôi như người xa lạ...

Trí nhớ của anh đã dừng lại ở khoảng thời gian mà tôi và anh ngã xe. Vì thế khi tỉnh dậy, anh ngỡ rằng tôi là người tông phải anh và xem tôi như người xa lạ...

Tôi và anh yêu nhau cách đây hơn 2 năm. Chúng tôi quen nhau khi tôi vô tình tông trúng xe của anh. Hậu quả là tôi bị trầy mặt còn anh thì gãy chân. Lỗi hoàn toàn là do tôi, dù anh không truy cứu trách nhiệm nhưng sau đó tôi vẫn thường xuyên lui tới hỏi thăm. Chúng tôi nảy sinh tình cảm và yêu nhau từ đó.

Tôi làm kế toán cho 1 công ty còn người yêu lại làm về ngành xây dựng. Anh thường xuyên phải đi công tác xa. Có lần anh công tác trong Nam gần 2 tháng, suốt 2 tháng ấy chúng tôi không được gặp nhau 1 lần. Vậy nhưng tôi vẫn có niềm tin với tình yêu của anh. Anh chưa từng để tôi phải nghi hoặc hay ghen tuông với bất kỳ ai.

Người yêu của tôi là 1 người rất chu đáo. Nói là đàn ông nhưng đôi khi anh còn đảm hơn tôi. Trước kia tôi không có thói quen ăn sáng, vậy là sáng nào anh cũng dậy sớm rồi tự nấu đồ ăn mang đến nhà trọ của tôi. Bạn bè tôi khi nhìn thấy tấm chân tình của anh cũng phải ghen tị và nói tôi tốt phúc mới có được người yêu như vậy.

Khoảng thời gian yêu nhau, tôi đã về nhà anh vài lần. Vì ngại và muốn được tự nhiên nhất nên tôi nói anh chỉ giới thiệu mình là bạn thân hoặc đồng nghiệp trước mặt bố mẹ.

Chưa từng chia tay nhưng tôi sắp phải chứng kiến người yêu lấy người con gái khác - Ảnh 1.

Biến cố của chúng tôi xảy ra cách đây gần 1 năm. (Ảnh minh họa)

Biến cố của chúng tôi xảy ra cách đây gần 1 năm. Hôm ấy tan làm, anh đến đón tôi như thường lệ, không may bị 1 thanh niên uống rượu say tông trúng. Anh bị chấn thương vùng não và phải phẫu thuật cấp cứu. Khi biết tin anh bị tai nạn, tôi vội vàng đến bệnh viện với anh. Đến nơi và đợi anh phẫu thuật xong, tôi chỉ có thể cùng bố mẹ anh cầu nguyện cho anh tỉnh lại.

Khi bác sĩ trở ra và nói anh đã phẫu thuật thành công, tôi và mọi người thở phào nhẹ nhõm. Cũng đến lúc ấy bố mẹ anh mới biết tôi và anh đã yêu nhau từ lâu. Suốt những ngày người yêu nằm hôn mê, tôi đã mất ăn mất ngủ, chăm sóc và cầu mong cho anh mau chóng hồi phục. Nhưng đến khi anh tỉnh lại, tôi lại là người đau đớn và hụt hẫng nhất.

Khi tỉnh dậy, anh hỏi thăm từng người nhưng lại hờ hững với tôi. Mãi đến khi tôi hỏi về mình, anh mới hỏi tôi ngã xe có bị sao không khiến tôi tưởng anh còn đang mơ màng nên chưa tỉnh táo. Vậy nhưng bác sĩ hỏi kỹ hơn và đưa anh đi chụp chiếu xét nghiệm thì kết quả nói rằng người yêu tôi do chấn thương nặng nên đã mất trí nhớ tạm thời. Trí nhớ của anh đã dừng lại ở khoảng thời gian mà tôi và anh ngã xe. Vì thế khi tỉnh dậy, anh ngỡ rằng tôi là người tông phải anh và xem tôi như người xa lạ.

Dù khơi gợi cho anh rất nhiều kỷ niệm mà chúng tôi đã có, người yêu của tôi vẫn không có dấu hiệu hồi phục khoảng trí nhớ đã mất. Nằm viện được 1 tháng, người yêu tôi được bác sĩ cho về nhà điều trị. Gia đình anh đã thuê 1 cô y tá đến để tiện bề theo dõi sức khỏe cho anh.

Có lẽ đau đớn nhất là chứng kiến cảnh người mình yêu có tình cảm với người phụ nữ khác. Người yêu của tôi đã yêu cô y tá chăm sóc cho anh khi được đưa về nhà. Còn đối với tôi, anh chỉ lạnh lùng nói rằng không nhớ những gì chúng tôi đã có.

Hôm nay tôi nhận được thiệp mời đám cưới của anh mà không biết trong đám cưới của anh tôi sẽ xuất hiện với vai trò gì đây. Chúng tôi đã yêu nhau và chưa từng nói chia tay, vậy mà tôi sắp phải chứng kiến cảnh người mình yêu kết hôn cùng người con gái khác. Tôi vẫn chưa thể chấp nhận bởi vì mọi chuyện thật sự quá bất công với tôi. Sâu thẳm trong tôi vẫn hy vọng anh sẽ hồi phục và nhớ ra mình. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã quá muộn rồi phải không?

Theo Thời đại

người yêu

chia tay

Người yêu mới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.