Cứ đinh ninh sắp lấy được "người chồng hoàn hảo", nào ngờ tôi chết trân khi nhận được tin nhắn từ số máy lạ

Có lúc tôi đã tưởng tượng ra cảnh chúng tôi sẽ hạnh phúc thế nào sau khi kết hôn nhưng bây giờ, tất cả đều chẳng còn ý nghĩa gì nữa rồi.

Có lúc tôi đã tưởng tượng ra cảnh chúng tôi sẽ hạnh phúc thế nào sau khi kết hôn nhưng bây giờ, tất cả đều chẳng còn ý nghĩa gì nữa rồi.

Không phải tự tin nhưng tôi biết mình là một cô nàng có nhan sắc và được nhiều người theo đuổi. Nhưng éo le thay, chuyện tình duyên của tôi luôn ở trong tình trạng lận đận vì cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Bởi vậy mà đến năm 27 tuổi, tôi vẫn đi đi về về một mình.

Thời điểm đó, nhìn bạn bè không có chồng con đuề huề thì cũng yêu đương tình tứ nên tôi cũng muốn có một chuyện tình nghiêm túc lắm rồi. Thế nên tôi cũng chăm lên mạng "thả thính" lắm và rồi tôi tình cờ gặp Quang. 

Quang tự giới thiệu mình là trưởng phòng kinh doanh của một công ty điện tử. Cũng xuất thân tỉnh lẻ nhưng nhờ chăm chỉ nên hiện tại anh đang có một căn hộ chung cư ở thành phố. Hiện tại anh vẫn đang độc thân và đang quan trọng nhất là cũng muốn tìm một người tâm đầu ý hợp để tính chuyện lâu dài. 

Khi đã thân tình hơn, Quang không ngần ngại chia sẻ rằng những cô nàng người yêu trước đó chỉ chăm chăm vào tài sản của anh. Còn tôi, anh bị thu hút bởi cách nói chuyện dí dỏm và vẻ ngoài ưa nhìn. Hơn nữa tôi cũng không màng gì đến chuyện giàu nghèo.

Cứ đinh ninh sắp lấy được người chồng hoàn hảo, nào ngờ tôi chết trân khi nhận được tin nhắn từ số máy lạ-1

(Ảnh minh họa)

Không lâu sau đó, chúng tôi có buổi hẹn hò đầu tiên. Đúng như tôi tưởng tượng, Quang là một người đàn ông vô cùng đẹp trai, lịch lãm và biết chăm sóc người khác. Thế này mà anh vẫn độc thân thì đúng là của hiếm nên tôi không thể bỏ lỡ được. Và như một lẽ tất yếu, chúng tôi nhanh chóng đến với nhau.

Từ lúc đó đến nay, Quang luôn rất chu đáo và quan tâm đến tôi. Biết tôi ốm, anh mua thuốc và đồ ăn sang tận phòng; biết tôi gặp áp lực công việc, anh đưa tôi đi ăn xả stress. Không chỉ có thế, thỉnh thoảng chúng tôi còn đi chơi xa dịp cuối tuần để thay đổi không khí. 

Cuộc tình đẹp như mơ của tôi chỉ có một nỗi muộn phiền duy nhất là Quang khá bận nên để ở cạnh nhau, cả hai phải tranh thủ từng phút. Mỗi lúc tôi tỏ ra giận dỗi hay không vui vì chuyện này, anh lại tặng những món quà có giá trị và nói là để bù đắp cho tôi. Khỏi phải nói là bạn bè tôi ghen tị thế nào khi biết tôi có người yêu hoàn hảo như vậy.

Thế nhưng tất cả đã thay đổi rồi, tình yêu màu hồng của tôi cũng chẳng còn nữa rồi. 

Chuyện là cách đây 1 tuần, tôi nhận được tin nhắn từ một số máy lạ. Người này giới thiệu là người quen của Quang, vì không muốn tôi lún quá sâu vào mọi chuyện nên mới nhắn tin cho tôi: "Quang không phải độc thân như anh ta giới thiệu với chị đâu. Anh ta đã có gia đình, có vợ con đàng hoàng rồi. Nếu không tin chị có thể theo dõi anh ấy đi đâu sau khi tan làm sẽ rõ."

Cứ đinh ninh sắp lấy được người chồng hoàn hảo, nào ngờ tôi chết trân khi nhận được tin nhắn từ số máy lạ-2

(Ảnh minh họa)

Ban đầu tôi bất ngờ rồi lại không khỏi hoang mang vì chẳng ai rảnh rỗi đến mức đi lừa gạt tôi như thế cả. Thế nên tôi hỏi lại có bằng chứng gì không thì số máy lạ kia liền gửi cho tôi một bức ảnh Quang cùng một người phụ nữ khác đang dắt 1 đứa bé đi chơi ở trung tâm thương mại. Ba người bọn họ hạnh phúc như thể một gia đình vậy. 

Đến đây, tôi như chết lặng đi. Hóa ra người đàn ông mà tôi tin tưởng và hi vọng sẽ lấy làm chồng lại là một người đáng sợ như vậy. Hóa ra từ trước đến nay, đều là Quang lừa dối tôi. 

Không nhịn được, tôi đem chuyện này đi hỏi thẳng Quang. Ban đầu anh ta chối bay chối biến và cho rằng có người hãm hại mình nhưng đến lúc tôi đưa bức ảnh ra thì anh đã phải cúi đầu thú nhận mọi chuyện. Hơn nữa, không chỉ công việc mà cả nhà lẫn xe của anh đều là do nhà vợ hỗ trợ. 

Càng nghe Quang nói tôi càng giận, giận anh ta một thì giận bản thân mình mười. Tại sao tôi lại mù quáng, không tìm hiểu kĩ càng mà lại để chuyện này xảy ra như vậy được? Ngay sau đó tôi đã quyết định chấm dứt với Quang, mặc cho anh ta tìm mọi cách xin tha thứ. Đến bây giờ thì tôi mệt mỏi với chuyện yêu đương lắm rồi.

 

THEO HELINO


người yêu

lừa dối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.