Cứ nằm cạnh chồng là tôi dị ứng hết người, hôm vào viện khám thì run rẩy nghe bác sĩ nói nguyên nhân

Hôm nào chồng đi công tác, không ôm anh ngủ tôi chẳng có vấn đề gì hết. Chẳng lẽ tôi lại dị ứng với chồng ư?

Thừa hưởng nước da trắng hồng mịn màng của mẹ nên tôi khá ưa nhìn, duyên dáng. Cũng vì thế mà tôi được nhiều chàng trai theo đuổi, si mê từ hồi con gái. Bao nhiêu người đàn ông giàu có, ngoại hình đẹp cưa cẩm tôi đều từ chối mà gật đầu làm vợ Hoàn. Anh là một người đàn ông bình thường, gia cảnh khó khăn và tự lập ngay khi học Đại học.

Lấy anh tôi xác định vất vả, không có tài sản như người ta. Nhưng tôi tin Hoàn sẽ cho tôi hạnh phúc và rồi anh đã làm được điều đó. Sau 3 năm cố gắng, chúng tôi cũng mua được căn chung cư ở thành phố. Anh làm ngày làm đêm để lo cho mẹ con tôi còn tôi thì cũng hết lòng vì chồng vì con. Tôi luôn muốn anh thoải mái nhất khi về nhà, được ôm anh mỗi tối khi đi ngủ là điều tuyệt vời nhất.

Cứ nằm cạnh chồng là tôi dị ứng hết người, hôm vào viện khám thì run rẩy nghe bác sĩ nói nguyên nhân-1(Ảnh minh họa)

Hạnh phúc giản đơn là vậy, vợ chồng biết lựa nhau mà sống cho nên 3 năm ở cùng nhau chúng tôi chưa hề 1 lần cãi vã. Giận nhau thì có, nhưng không giận sang đến ngày thứ 2. Chúng tôi đều đặt lợi ích của con, của gia đình lên trên hết mà dẹp bỏ cái tôi, biết hi sinh vì nhau. Một phần bố mẹ anh trước đây từng đổ vỡ nên chồng không muốn đi vào vết xe đổ ấy. Anh hiểu, bố mẹ chia tay, người tổn thương nhất là những đứa con.

Thay vì nghi kỵ, kiểm soát chồng như các bà vợ khác tôi vẫn tôn trọng khoảng trời riêng của anh. Chúng tôi kết hôn không phải là sự ràng buộc, làm khổ nhau. Và chiếc giường cưới với tôi rất thiêng liêng, không bao giờ tôi muốn ngủ riêng với chồng cả. Vợ chồng có hạnh phúc hay không nhìn vào đó là sẽ có câu trả lời. Vì thế 3 năm qua, trừ những hôm chồng đi công tác, không đêm nào vợ chồng tôi không ôm nhau ngủ cả.

Thế nhưng dạo gần đây tôi bắt đầu xuất hiện tình trạng bị dị ứng mỗi khi gần chồng. Hễ đêm nào ôm chồng ngủ, kiểu gì sáng hôm sau dậy tôi cũng nổi mẩn đỏ hết người, ngứa ngáy khó chịu đến phát sợ. Nhưng hôm nào chồng đi công tác, không ôm anh ngủ tôi chẳng có vấn đề gì hết. Chẳng lẽ tôi lại dị ứng với chồng ư?

Uống thuốc 1 tuần trời không đỡ, tôi quyết định đi bệnh viện khám. Nghe tôi kể vì ngủ cùng chồng mới bị dị ứng, bác sĩ khám, xét nghiệm các thứ rồi kết luận nguyên nhân tôi bị dị ứng là do lông chó. Tạm thời họ cho tôi uống thuốc 3 ngày và theo dõi thêm.

Khó hiểu khi nhà không nuôi chó, chồng cũng không thích nuôi sao lại có lông chó trên áo anh? Về lấy áo chồng vừa thay ra, tôi kiểm tra kỹ thì đúng có lông chó thật. Hoang mang, tôi cũng không dám nói thật lý do mình bị dị ứng mà âm thầm điều tra xem thế nào.

Cứ nằm cạnh chồng là tôi dị ứng hết người, hôm vào viện khám thì run rẩy nghe bác sĩ nói nguyên nhân-2(Ảnh minh họa)

Ngày hôm sau lén theo chồng đến quán cafe thú cưng tôi giật mình khi có 1 cô gái dắt theo cún cưng đến ngồi cùng bàn chồng. Họ vui vẻ nói chuyện với nhau, chồng tôi cưng nựng chú cún của cô ta, họ nhìn nhau với ánh mắt tình ý. Trời đất ơi, sau lưng tôi anh đi hẹn hò với người đàn bà khác thế này ư? Anh bảo anh sẽ không bao giờ giống bố, làm điều sai trái để gia đình lục đục, nhưng gì thế này?

Đến thẳng bàn hai người đó, tôi tự tin giới thiệu mình là vợ Hoàn. Cô gái kia có vẻ bất ngờ nhưng lễ phép chào hỏi lại tôi. Cô ta nói mình làm bên bất động sản, hẹn chồng đi cafe để tư vấn mua nhà. Họ cùng yêu chó nên hay tâm sự, chia sẻ về cách nuôi chúng. Tôi nực cười khi thấy cô ấy nói vậy, chồng tôi yêu chó từ bao giờ thế? Hay anh giả vờ yêu chó để tán tỉnh chủ của nó?

Về nhà, chồng thanh minh với tôi họ chỉ là đối tác làm ăn hơi thân 1 chút. Nhưng tôi tin được ư? Anh hẹn cô ta đi cafe riêng, ôm hôn thú cưng của cô ấy, liệu có ôm hôn nốt chủ thú cưng hay không? Chiếc áo anh mặc đi gặp cô ta về không thay, rồi lại ôm tôi ngủ. Tôi thấy ghê tởm. Liệu có nên tin rằng không có chuyện chồng ngoại tình?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.