Cướp được chồng người sau 3 năm ôm hận, tôi nào ngờ nhận kết đắng

Cướp chồng của người, nói nghe có vẻ tôi là kẻ đê tiện nhưng thực ra, tôi chỉ làm điều mà lẽ ra tôi phải làm cách đây nhiều năm.

Cướp chồng của người, nói nghe có vẻ tôi là kẻ đê tiện nhưng thực ra, tôi chỉ làm điều mà lẽ ra tôi phải làm cách đây nhiều năm.

Anh bỏ tôi đi theo người con gái khác, đó chính là cô gái mà tôi coi như người chị em tri kỉ. Khỏi phải nói nỗi đau ấy ám ảnh tôi thế nào. Tôi nuôi hận và nghĩ một ngày nào đó nhất định tôi sẽ làm cho cả anh và cô ta phải hối hận vì đã phụ tấm lòng của tôi.

Hơn 3 năm, có lúc tôi cứ nghĩ mình đã quên được anh nhưng đi qua những nơi kỉ niệm của hai đứa, mọi cảm xúc lại ùa về. Tôi vẫn là một đứa con gái cô đơn còn anh đã là người chồng, người cha của một đứa trẻ. Tôi không cam lòng, tôi hận và tôi quyết định tìm cách gặp anh.

Cướp được chồng người sau 3 năm ôm hận, tôi nào ngờ nhận kết đắng-1

Chỉ là, sau 3 năm mọi thứ đã thay đổi, tôi đã khác xưa rất nhiều, không còn là cô gái nhút nhát, giản dị, chấp nhận tất cả việc làm của người khác nữa. (Ảnh minh họa)

Chỉ là, sau 3 năm mọi thứ đã thay đổi, tôi đã khác xưa rất nhiều, không còn là cô gái nhút nhát, giản dị, chấp nhận tất cả việc làm của người khác nữa. Tôi quyết tâm làm đẹp và tất nhiên, so với vợ anh bây giờ thì cô ấy còn chạy xách dép cho tôi.

Người phụ nữ dù xinh thế nào sau khi sinh con đẻ cái cũng sẽ kém đi vài phần nhan sắc. Còn tôi vẫn là một cô gái chưa chồng, có thời gian chăm chút cho mình, tha hồ làm đẹp.

Bằng cách này cách kia tôi quyết định có được những cuộc hẹn với anh chỉ với lý do muốn gặp lại xem anh giờ sống ra sao. Anh đã vô cùng ngạc nhiên khi lần đầu tiên nhìn thấy người con gái năm đó anh ruồng bỏ vì một cô gái xinh đẹp khác. Anh choáng váng khi bây giờ ‘tình cũ’ của anh lại đẹp một cách xuất sắc thế này, có lẽ đó là vẻ đẹp tiềm ẩn anh chưa từng nhìn ra trước đây.

Nhiều lần tôi thổ lộ với anh về tấm lòng của mình và tôi hiểu, anh đã một lần nữa si mê tôi. Lần đó hẹn nhau đi chơi xa, giấu vợ con anh, anh ôm tôi và khóc lóc hối hận vì ngày đó đã bỏ tôi. Anh thú nhận cuộc sống hiện tại không hạnh phúc và nếu tôi cho anh cơ hội, anh sẽ bỏ vợ để đến bên tôi, chuộc lại lỗi lầm.

Cướp được chồng người sau 3 năm ôm hận, tôi nào ngờ nhận kết đắng-2

Có chút ích kỉ nhưng nhớ lại những gì người phụ nữ đó đã khiến tôi đau khổ tới mức tuyệt vọng, tôi lại càng quyết tâm. (Ảnh minh họa)

Cơ hội đã đến tôi quyết định… chia rẽ hạnh phúc gia đình anh, cướp anh khỏi tay người đàn bà đó như một sự trả thù cay đắng. Cô ta biết chuyện vì chúng tôi công khai sau đó. Cô ta khóc lóc cầu xin tôi tha thứ cho cô ta việc ngày trước đã cướp người yêu của tôi.

Cô ta cay đắng nhận ra mình đã bị trả giá vì bây giờ làm mẹ đơn thân, đau khổ nuôi con một mình. Có chút ích kỉ nhưng nhớ lại những gì người phụ nữ đó đã khiến tôi đau khổ tới mức tuyệt vọng, muốn chết, tôi lại càng quyết tâm.

Tôi cưới anh trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Gia đình, người thân, ai cũng nói tôi dại. Chỉ có tôi là hiểu nỗi hận ngày đó và quan trọng hơn là tôi vẫn còn rất yêu anh. Gặp lại anh trái tim tôi lại đập mạnh, run rẩy như ngày đầu. Tôi biết, tôi không thể nào quên được anh và nhất định phải được ở bên anh, làm vợ anh một lần trong đời…

Nhưng điều tôi nghĩ đã không thành hiện thực. Mái ấm gia đình, tổ ấm anh hứa sẽ đền bù cho tôi lại là một vũng lầy đen tối anh đang cố tình che đậy. Sau hơn 2 tuần cưới, vừa qua trăng mật tôi đã bị người đàn bà khác tới đánh ghen ngược tới tấp. Cô ta nói cô ta là người tình của anh.

Ban đầu tôi còn không tin vì nghĩ vợ cũ của anh tung chiêu này nhằm hại tôi nhưng sau khi cô ta cho tôi xem những bức hình tình tứ, ôm ấp trong nhà nghỉ của anh và cô ấy, tôi đã suýt ngất. Anh còn nhắn tin đầy gạ tình đối với cô ta khiến tôi buồn nôn khi sau ngày cưới mới chỉ được 1 hôm.

Trời ơi, hóa ra người đàn ông tôi yêu thương lại là người ghê tởm như vậy, lại là người lăng nhăng, ngoại tình, gái gú. Anh nói với tôi một câu cay đắng sau khi tất cả bị bại lộ: “Chẳng phải em muốn được làm vợ anh sao, bây giờ em đã được toại nguyện. Còn những người khác, chỉ là bạn gái anh, không thể là vợ giống như em”.

Cướp được chồng người sau 3 năm ôm hận, tôi nào ngờ nhận kết đắng-3

“Chẳng phải em muốn được làm vợ anh sao, bây giờ em đã được toại nguyện. Còn những người khác, chỉ là bạn gái anh, không thể là vợ giống như em”. (ảnh minh họa)

Tôi ôm mặt khóc rưng rức. Có phải vì tôi đã quá nông nổi khi cướp chồng của người khác. Có phải vì hận thù đã khiến tôi mờ mắt khi tin rằng, anh vẫn là người đàn ông của mấy năm về trước. Hạnh phúc chưa tày gang, giờ thì tôi cay đắng nuốt hận trong lòng, giờ thì tôi hối cũng đã muộn rồi.

Theo Khám phá


cướp chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.