Giúp bạn, bạn cướp luôn chồng, nghe lý do khi ba mặt một lời mới 'sốc tận óc'

'Mong mọi người cẩn thận hơn trong những mối quan hệ xung quanh, kể cả là những người thân với mình tới 10 - 20 hay 30 năm', qua câu chuyện của mình, cô vợ nhắn nhủ đến mọi người.

Trải lòng của một người vợ khi giúp bạn nhưng nhận kết cục là bạn cướp luôn chồng… nhận được hơn 15 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận từ dân mạng.

Sau khi phát hiện, cô đã ngồi đối chất với người bạn thân của mình. Lý do người thứ ba đưa ra khiến cô và nhiều người nghe không chấp nhận nổi. Hiện tại, người vợ đang làm đơn ly hôn để chia tay chồng và cạch mặt người bạn thân đã chơi thân hơn 20 năm.

Giúp bạn, bạn cướp luôn chồng, nghe lý do khi ba mặt một lời mới sốc tận óc-1
Tâm sự của cô vợ giúp bạn, bạn cướp luôn chồng nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

Nội dung chia sẻ như sau: 'Chào mọi người, mình năm nay 29 tuổi, hiện đang là phó phòng kinh doanh cho 1 công ty nước ngoài ở HCM, này không phải khoe nha, mình giới thiệu chút cho mọi người biết bản thân mình như nào thôi….

Mình gốc Hà Nội, yêu rồi lấy chồng ở HCM, mình có 1 cô bạn thân nhau từ hồi 4 tuổi. Gần 25 năm gắn bó, mình và nó gần như chẳng giấu diếm nhau chuyện gì, mình lấy chồng năm 26 tuổi, còn nó thì lấy chồng trước mình 2 năm. Ngày mình nhận lời yêu chồng mình, nó còn bảo: 'Sao mày yêu thằng ấy? Nhà thì bình thường, cũng không đẹp trai?'.... Mình chỉ cười bảo là do duyên số, tới lúc mình quyết định cưới, nó cũng can ngăn bảo xa xôi này kia.

Mình cưới được 2 năm thì nó ly hôn với chồng nó vì chồng nó ngoại tình, rồi dắt con bay vào chỗ mình, nhờ mình giúp đỡ vì không còn ai để nương tựa... Mình nhiệt tình vất vả đi tìm nhà thuê, giúp nó vào làm cùng công ty với mình, coi như là lo chỗ ăn ở, lo cho công việc, mình còn cho vay tiền nữa. Bạn bè gần nhau thì cũng hay tụ tập ăn uống, đi chơi này kia, nhưng mình không hề biết rằng những lần đi chơi đó, là những lần nó để ý tới chồng mình. Cho tới cuối tháng 3 này, gần 1h sáng mới thấy chồng mình về, trước đó gọi hay nhắn tin đều không trả lời. Lúc chồng mình về thì người nồng mùi bia rượu, mình hỏi thì chồng nói thật: 'Cái D chuốc say anh, anh đã lỡ... với cái D'.

Mình nghe xong thì sốc thật sự, chỉ biết ngồi ôm mặt khóc, mà cũng chẳng dám khóc to, sợ con mình thức. Đúng chồng mình thật thà nhưng sao sự thật thà này… nó lạ lắm, cảm giác ấy không biết mọi người có hiểu không…

Sau đó, mình bỏ vào phòng dọn đồ, ra thuê khách sạn ở, mình tắt máy, xin nghỉ phép ở công ty, cắt mọi liên lạc. 1 tuần sau thì mình suy nghĩ xong, gọi cả chồng và bạn tới nhà nói chuyện. Càng nói thì mình càng thấy sợ đứa bạn thân hơn 20 năm của mình, nó vì muốn con nó có bố, muốn 1 mái nhà, 1 chỗ ở ổn định trong này và 1 người chồng chiều chuộng mà sẵn sàng làm những việc ấy, cướp luôn chồng của bạn, bảo là chồng mình chính là người đàn ông?

Giúp bạn, bạn cướp luôn chồng, nghe lý do khi ba mặt một lời mới sốc tận óc-2
Ảnh minh họa

Không biết nó có từng nghĩ là con mình cũng cần có bố, cần có 1 gia đình hoàn chỉnh không? Còn chồng mình, trước sự việc ấy cũng không 1 lần từ chối. Còn từng nói với nó là muốn ly hôn để tới với nó (nó có ghi âm lại, định đưa chọc tức mình). Tình cảm mấy năm không bằng mật ngọt mấy tháng, mình đã làm đơn ly hôn, giờ đang chờ tòa. Có lẽ nó không biết rằng căn nhà mà nó muốn bước vào là của mình (Có từ trước hôn nhân), mà ly hôn xong thì chồng mình sẽ ở nhà thuê cùng với nó.

Nói ra những điều này, mình thấy nhẹ lòng hơn một chút, vì mình chẳng biết tâm sự cùng ai. Mình không muốn thấy ánh mắt thương hại của người ta dành cho mình…chỉ mong mọi người cẩn thận hơn trong những mối quan hệ xung quanh, kể cả là những người thân với mình tới 10 - 20 hay 30 năm'.

Giúp bạn, bạn cướp luôn chồng, nghe lý do khi ba mặt một lời mới sốc tận óc-3Giúp bạn, bạn cướp luôn chồng, nghe lý do khi ba mặt một lời mới sốc tận óc-4Giúp bạn, bạn cướp luôn chồng, nghe lý do khi ba mặt một lời mới sốc tận óc-5
Dân mạng động viên người vợ và chê trách người chồng và 'tiểu tam' là bạn thân.

 

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giup-ban-ban-cuop-luon-chong-nghe-ly-do-khi-ba-mat-mot-loi-moi-soc-tan-oc-116838.html

cướp chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.