Đã bao lần tôi muốn cắt đứt với người tình, nhưng sao duyên số không thể dứt được

Tôi hỏi thấy em đi với chồng và con em, anh không ghen và buồn à? Anh trả lời, anh chấp nhận việc đó vì anh là người đến sau.

Tôi hỏi thấy em đi với chồng và con em, anh không ghen và buồn à? Anh trả lời, anh chấp nhận việc đó vì anh là người đến sau.

Tôi xin chia sẻ câu chuyện của tôi và rất mong nhận được lời khuyên chân thành của các bạn.

Tôi năm nay 32 tuổi, đã kết hôn được 9 năm và đã có 2 cháu: bé trai 8 tuổi và bé gái 3 tuổi. Gia đình tôi vốn dĩ rất hạnh phúc, chồng tôi rất thương yêu tôi và có thể nói rằng tôi là một người vợ rất ngoan, thương chồng, yêu con và chăm lo gia đình. Cho đến khi tôi quen và biết anh – một doanh nhân thành đạt qua một trang mạng xã hội.

Anh cũng đã có vợ và 2 con, chúng tôi nói chuyện với nhau như những người bạn bình thường, chia sẻ, trao đổi công việc và nói chuyện phiếm, chủ yếu là qua mạng xã hội khi cả 2 đều rảnh.

Trò chuyện với nhau được 6 tháng thì chúng tôi quyết định hẹn gặp mặt với tư cách bạn bè. Nhưng chuyện gì đến rồi cũng đến. Ban đầu từ quán cà phê , rồi đi ăn và rồi chúng tôi bắt đầu có quan hệ về thể xác. Tôi vẫn còn rất thương chồng, cảm thấy có lỗi với chồng tôi, nhiều lần tôi đã cắt đứt mối quan hệ với người tình nhưng vẫn không sao dứt được với anh.

Đã bao lần tôi muốn cắt đứt với người tình, nhưng sao duyên số không thể dứt được-1
Nhiều lần tôi đã cắt đứt mối quan hệ với người tình nhưng vẫn không sao dứt được với anh. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi quan tâm và tôn trọng nhau, cả hai đều không yêu cầu đối phương về việc bỏ qua đình.

Về phía gia đình người tình, qua lời kể của anh, tôi được biết anh và vợ không hạnh phúc. Nhiều lần tôi hỏi vì sao anh chọn tôi, một người đã có chồng và 2 con. Anh bảo vì anh thương và quý tôi, tôi là người hiểu anh nhất.

Tôi hỏi tiếp, thấy em đi với chồng và con em, anh không ghen và buồn à? Anh trả lời, anh chấp nhận việc đó vì anh là người đến sau. Anh chỉ biết là anh thương tôi là được, anh không đòi hỏi gì ở tôi, chỉ xin tôi đừng rời bỏ anh.

Bây giờ tôi rối quá, không biết làm sao với mối quan hệ này. Tôi rất sợ một ngày nào đó chồng tôi sẽ biết, anh sẽ không chịu nổi vì biết vợ đã phản bội mình.

Xin quý độc giả cho tôi một lời khuyên trong lúc này, tôi nên làm gì? Tôi xin cảm ơn.

Theo Helino

người tình

cặp bồ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.