Đang ăn cơm thì chồng nhận được điện thoại từ số máy lạ, anh bật loa ngoài, vừa nghe tiếng nói vang lên, tôi sởn da gà, tái mặt vì sốc

Nhận được cuộc gọi từ người yêu cũ của vợ, chồng tôi bình tĩnh đến lạ thường rồi hững hờ buông câu nói khiến tôi sững sờ.

Nhận được cuộc gọi từ người yêu cũ của vợ, chồng tôi bình tĩnh đến lạ thường rồi hững hờ buông câu nói khiến tôi sững sờ.

Trước khi đến với chồng, tôi từng yêu một người đàn ông khác. Tôi yêu anh ta điên cuồng, yêu say đắm dù bị lừa dối hết lần này đến lần khác. Nhiều người trách tôi dại khi lao vào yêu một kẻ chẳng ra gì, chỉ biết lừa tình lừa tiền tôi nhưng tôi vẫn không sáng mắt ra nổi. Cho đến khi tận mắt xem được mấy video nóng của anh ta với những cô người yêu khác, tôi mới đau khổ buông tay.

Phải mất 2 năm tôi mới bình ổn được tâm lý và mở lòng mình để yêu chồng tôi hiện tại. Anh điềm tĩnh, chững chạc, ít nói mà đã nói câu nào là dứt khoát, mạnh mẽ câu ấy. Tôi bị thu hút bởi tính cách quyết đoán ấy của anh.

Thấy chúng tôi đăng ảnh đính hôn, ảnh cưới lên facebook, người yêu cũ đã gọi điện cho tôi. Nhận ra giọng nói của anh ta, tim tôi đập thình thịch. Anh ta cười cợt, bảo tôi cưới mà không mời, rồi hỏi tôi có còn nhớ chuyện cũ không? "Những lần ở bên nhau, em nồng nhiệt lắm, không biết nếu chồng em biết được, anh ta sẽ nghĩ gì đây?". Anh ta cười lớn rồi cúp máy, còn tôi điếng người. Ngay sau đó, người yêu cũ gửi tin nhắn bảo tôi đến điểm hẹn, nếu không tới, anh ta sẽ gọi thẳng cho chồng tôi.
 

Đang ăn cơm thì chồng nhận được điện thoại từ số máy lạ, anh bật loa ngoài, vừa nghe tiếng nói vang lên, tôi sởn da gà, tái mặt vì sốc-1

Ngay sau đó, người yêu cũ gởi tin nhắn bảo tôi đến điểm hẹn, nếu không tới, anh ta sẽ gọi thẳng cho chồng tôi. (Ảnh minh họa)

Mấy hôm đó, tôi lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Có lẽ chồng tôi cũng nhận ra điều bất thường ở vợ nên liên tục hỏi han. Dù vậy, tôi vẫn không dám nói ra những gì mình đang chịu đựng. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định sẽ không làm theo yêu cầu của người yêu cũ. Dù lo sợ nhưng tôi vẫn nghĩ chắc người yêu cũ chỉ hù dọa mình thôi, anh ta làm sao có được số điện thoại của chồng tôi?

Nhưng tôi đã lầm.

Khi đang ăn cơm tối, chồng tôi nhận được điện thoại từ một số lạ. Ngay sau đó, anh mở loa ngoài cho tôi nghe. Da gà tôi nổi hết lên, lạnh hết cả người khi nghe giọng nói vang lên: "Anh có muốn biết chuyện cũ của vợ anh không nhỉ?". Là anh ta, là kẻ tôi hận thấu xương.

Chồng tôi để yên cho anh ta nói. Anh ta luyên thuyên một hồi, kể đủ chuyện từ khi tôi và anh ta còn yêu nhau, tôi đã say đắm anh ta thế nào rồi những lần ân ái ra sao? Tôi ngồi thần người, tâm trí rối loạn hoàn toàn. Tôi đã nghĩ chồng sẽ giận dữ lắm, sẽ đập nát điện thoại, sẽ đuổi tôi ra khỏi nhà.
 

Đang ăn cơm thì chồng nhận được điện thoại từ số máy lạ, anh bật loa ngoài, vừa nghe tiếng nói vang lên, tôi sởn da gà, tái mặt vì sốc-2

Da gà tôi nổi hết lên, lạnh hết cả người khi nghe giọng nói vang lên trong điện thoại. Là người yêu cũ của tôi. (Ảnh minh họa)

Không ngờ, anh bình tĩnh đáp lại: "Tôi ghi âm cuộc gọi rồi nhé. Tôi có thể sử dụng cuộc gọi này để kiện anh vì tội xúc phạm danh dự người khác đấy. Nên nhớ, ai cũng có quá khứ, tôi yêu vợ, đồng nghĩa với việc tôi chấp nhận quá khứ của cô ấy dù nó có xấu xa thế nào? Còn anh, là đàn ông mà nói xấu, bới móc chuyện cũ để phá hạnh phúc người yêu cũ thì hèn hạ quá".

Tôi á khẩu, sốc đến mức không thể tin được. Chồng tôi tắt máy, ôm lấy tôi an ủi. Anh bảo dù tôi có thế nào thì đó cũng là quá khứ rồi. Điều anh trân trọng là hiện tại và tương lai, anh tin tôi sẽ không để anh phải thất vọng. Lúc này, bao nhiêu gánh nặng tôi cố mang theo như vỡ tan, tôi bật khóc ngon lành trong vòng tay của chồng. Anh bao dung, yêu thương tôi nhiều quá. Nhưng tôi vẫn sợ gã người yêu cũ vẫn tiếp tục làm phiền mình và sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của vợ chồng tôi. Tôi nên làm gì đây? Phải làm sao cho anh ta biến mất khỏi cuộc sống của tôi?


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dang-an-com-thi-chong-nhan-duoc-dien-thoai-tu-so-may-la-anh-bat-loa-ngoai-vua-nghe-tieng-noi-vang-len-toi-son-da-ga-tai-mat-vi-soc-22202011103519771.htm

người yêu cũ

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.