Đang cãi nhau với vợ thì tôi bị bố vợ hắt cả xô nước đá vào người

Tôi phát hiện vợ đang nhắn tin qua lại với người yêu cũ. Đọc những tin nhắn mùi mẫn giữa họ, tôi ghen tuông cũng là chuyện quá đáng hay sao?

Sau khi ra trường, tôi làm việc cho một công ty tầm trung. Được một thời gian thì tôi nảy sinh tình cảm với con gái của sếp. Ai cũng nói tôi đến với cô ấy vì tiền tài địa vị, nhưng quả thật, chúng tôi yêu nhau thật lòng.

Khi chúng tôi kết hôn, ở rể là điều kiện tiên quyết. Bố mẹ vợ có hai người con, anh đầu đã định cư ở nước ngoài, thành ra trong mắt ông bà, vợ tôi chẳng khác gì cô công chúa. Ngày ấy cũng vì tình yêu, tôi đành chấp nhận về nhà vợ sống và nghĩ đàn ông đi ở rể cũng không thể khổ bằng phụ nữ làm dâu.

Thế nhưng tôi đã lầm. Bố mẹ vợ chiều chuộng con gái quá mức. Mỗi lần vợ chồng tôi tranh luận điều gì đó, cho dù tôi đúng thì bố vợ cũng sẽ gọi tôi vào phòng chỉnh đốn. Vợ tôi biết chuyện này nên càng ngày, cô ấy càng thái quá.

Đang cãi nhau với vợ thì tôi bị bố vợ hắt cả xô nước đá vào người-1

Cảm thấy mình bị xúc phạm, tôi bỏ về nhà bố mẹ, trong đầu còn ý định muốn ly hôn. (Ảnh minh họa)

Mấy hôm trước, tôi phát hiện vợ có nhắn tin qua lại với người yêu cũ. Họ nhắn tin mùi mẫn với nhau, còn gợi nhớ những kỷ niệm cũ. Tất nhiên, trên cương vị là một người chồng, tôi không thể khoanh tay đứng nhìn.

Chúng tôi bắt đầu cãi nhau vì chuyện này. Tôi muốn vợ chấm dứt liên lạc với gã kia, còn vợ thì luôn miệng nói giữa hai người không có gì cả. Trong khi tôi đang phân tích cho vợ hiểu thì bố vợ từ tầng 1 đi lên, tay ông cầm theo xô nước đá. Và rồi ông hất thẳng vào mặt tôi, khiến tôi toàn thân ướt sũng, người lạnh buốt. Không chỉ vậy, bố vợ còn chỉ mặt tôi nói: "Hạ hỏa chưa? Tôi nói cho anh biết, cho dù nó có qua lại với người khác thì anh cũng không có quyền nói nó. Anh là cái gì? Anh tự cho mình cái quyền hoạnh họe vợ đấy hả?".

Cảm thấy mình bị xúc phạm, tôi bỏ về nhà bố mẹ, trong đầu còn ý định muốn ly hôn. Mấy ngày nay, vợ liên tục nhắn tin xin lỗi, tôi cũng chỉ nói chuyện rất qua loa. Cho đến tối qua, cô ấy gửi tôi ảnh que thử thai 2 vạch, điều này khiến tôi khó nghĩ vô cùng.

Tôi đã quá mệt mỏi với vợ và gia đình cô ấy, nhưng bây giờ ra ở riêng thì chưa đủ tiền mua nhà, tôi lại không thể đòi ly hôn khi vợ bụng mang dạ chửa. Tôi nên làm gì đây? Vì con mà quay lại căn nhà ấy hay cứng rắn để vợ ra ngoài thuê trọ cùng mình?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-cai-nhau-voi-vo-thi-toi-bi-bo-vo-hat-ca-xo-nuoc-da-vao-nguoi-22202199235816415.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.