Đang ngồi uống cà phê với chị họ, một vị khách không mời bất ngờ xuất hiện khiến tình cảm chị em tôi tan tác

Không ngờ lần thứ 2 lên thành phố chơi tôi lại rơi vào hoàn cảnh không biết nên vui hay buồn đây

Không ngờ lần thứ 2 lên thành phố chơi tôi lại rơi vào hoàn cảnh không biết nên vui hay buồn đây.

Đây là lần thứ 2 tôi ra thành phố chơi, lần đầu khi còn nhỏ, lần này thì tôi là một thiếu nữ. Nhưng ở thành phố toàn người xinh thì vẻ đẹp của tôi nhạt nhòa chẳng có chút gì hấp dẫn cả, thậm còn bị bà chị họ cho là quá quê mùa.

Chị ấy lục tung tủ quần áo lên, tìm cho tôi những bộ đồ bắt mắt để có thể sánh vai cùng chị ra phố. Mấy ngày đi chơi với chị rất vui, đầu óc được mở mang rất nhiều. Ngày cuối cùng chị ấy gọi điện thoại cho một người bạn và rủ anh ta đi chơi cùng chúng tôi.

Anh ấy tên Dũng đến đón hai chị em bằng một chiếc xe bóng lóng sang trọng, cả đời này tôi chưa bao giờ nhìn thấy con xe nào đẹp như thế. Chị ấy giới thiệu với tôi đó là bạn trai, đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Đang khen chị họ số hưởng yêu được người đàn ông đẹp trai lại giàu có, thì bất ngờ ánh mắt trong kính chiếu hậu của người đằng trước, đập thẳng vào mắt khiến tôi giật bắn mình.

3 người chúng tôi vào một quán cà phê sang trọng, vì lạ lẫm và quá đẹp nên mắt tôi nhìn xung quanh với những lời khen không ngớt. Chỉ đến khi chị họ đập vào đùi tôi một cái với những từ châm chọc đồ nhà quê, khiến tôi bừng tỉnh lại điều chỉnh thái độ đúng mực.

Đang ngồi uống cà phê với chị họ, một vị khách không mời bất ngờ xuất hiện khiến tình cảm chị em tôi tan tác-1

Mấy ngày đi chơi với chị rất vui, đầu óc được mở mang rất nhiều. (Ảnh minh họa)

Đang nói chuyện vui vẻ thì từ đâu xuất hiện người đàn ông, đến chỉ thẳng vào mặt anh Dũng mà nói: "Cậu dám cướp bạn gái của tôi sao, bạn thân mà là thế sao? Hôm nay chúng ta phải giải quyết dứt điểm chuyện này. Dù bạn bè nhưng cũng đừng mong tôi nhường bạn gái cho cậu".

Lời nói vừa dứt tôi thốt lên một lời thán phục, chị họ thật là hạnh phúc quá, có đến những 2 người đàn ông đẹp trai tranh giành nhau, phát hờn mất thôi. Hai người đàn ông kia đột ngột quay ra nhìn tôi, người đàn ông mới tới hất hàm hỏi chị họ tôi là ai đấy.

Chị họ chưa kịp trả lời thì anh Dũng đặt cốc cà phê xuống rồi từ từ nói: "Bạn gái tôi đấy". Câu nói của Dũng khiến chị họ tôi phát điên lên chửi Dũng nói năng hàm hồ, thậm chí còn nói tôi chỉ là cô gái nhà quê chưa biết rõ lai lịch mà đã nhận là bạn gái rồi. Chị khẳng định với người khách không mời mà đến kia là chỉ yêu mình Dũng thôi.

Trong khi chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì, anh Dũng đã phản đối là anh ấy chưa bao giờ yêu chị họ mà chỉ coi chị ấy như người bạn tốt mà thôi. Nói xong với chị họ, Dũng quay sang tôi mà nói rằng đã thích tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên và hãy cho anh ta một cơ hội để thể hiện tình yêu.

Ai mà chẳng muốn lấy được người đàn ông giàu có đẹp trai như Dũng nhưng tôi không muốn là kẻ phá đám chị họ nên chủ động từ chối thẳng thừng. Trước khi ra về Dũng còn nói với một câu, là sẽ tìm về tận nhà của tôi để xin phép đi lại.

Đang ngồi uống cà phê với chị họ, một vị khách không mời bất ngờ xuất hiện khiến tình cảm chị em tôi tan tác-2

Nếu đến với Dũng tôi sẽ đắc tội với rất nhiều người. (Ảnh minh họa)

Về đến nhà, chị họ gọi bố mẹ ra rồi làm ầm ĩ cả nhà lên, nói là tôi đã cướp mất người yêu, nói chỉ là con bé nhà quê nhếch nhác không xứng với Dũng. Hai bác dù rất giận tôi nhưng vẫn cố nín nhịn và ngay sáng hôm sau tống cổ tôi ra xe sớm.

Khi bác trai vừa quay xe đi thì chiếc ô tô đẹp tối qua lại lù lù trước mặt tôi, đó là Dũng, anh ta bảo lo cho tôi bị đuổi ra đường nên đã trực ở cổng nhà chị họ suốt đêm. Anh bảo tôi lên xe để chở về quê.

Tôi kiên quyết không chịu lên xe thì anh ta đã tóm lấy tay và đẩy tôi vào xem tôi buộc phải đọc địa chỉ cho anh đưa về. Những ngày sau đó anh thường xuyên liên hệ và đến thăm tôi mỗi khi rảnh rỗi.

Tôi thực sự không biết phải nói thế nào với người đàn ông ngang ngạnh này đây. Nếu đến với Dũng tôi sẽ đắc tội với rất nhiều người, mọi người tôi phải làm sao đây?

Theo Helino


bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.