Đến nhà bạn gái rồi ở lại qua đêm, tôi bất ngờ phát hiện bí mật không ngờ về cô người yêu giàu có

Nửa đêm, tôi tỉnh dậy và muốn đi uống nước. Khi xuống nhà bếp, tôi giật mình thấy một người đàn ông đang ngồi ăn cơm. Tôi hét toáng lên và gọi Tuyết.

Bạn gái tôi tên Tuyết, xinh đẹp, giàu có, chúng tôi đã yêu nhau gần 2 tháng nay. Vì lương của tôi thấp nên mỗi lần đi chơi cùng nhau, bạn gái luôn giành quyền được trả tiền làm tôi rất hạnh phúc.

Hôm sinh nhật tôi, Tuyết hào phóng tặng tôi một căn nhà khá đẹp, cô ấy bảo sau khi cưới cả hai sẽ đến đó sống. Tôi tin tất cả những điều bạn gái nói và yêu cô ấy rất nhiều.

3 hôm trước, bạn gái đưa tôi về nhà chơi. Sau khi ăn uống no say, cô ấy mời tôi ngủ lại và tôi không từ chối. Đến nửa đêm, tôi tỉnh dậy và muốn đi uống nước. Khi xuống nhà bếp, tôi giật mình thấy một người đàn ông đang ngồi ăn cơm. Tôi hét toáng lên và gọi Tuyết.

Cô ấy hớt hải chạy xuống nhà, trái với sự khiếp sợ của tôi, Tuyết lại bình tĩnh nói là anh trai của cô ấy. Thế nhưng người đàn ông kia phản đòn ngay: “Anh trai? Cô dùng tôi chán rồi, muốn rời bỏ nên đưa người đàn ông này về nhà đúng không?”.

Đến nhà bạn gái rồi ở lại qua đêm, tôi bất ngờ phát hiện bí mật không ngờ về cô người yêu giàu có-1

Ảnh minh họa

Tôi chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra nên yêu cầu Tuyết nói rõ tất cả. Nhưng cô ấy kéo tôi lên phòng ngủ tiếp và đừng để ý đến người đàn ông kia. Tôi không thể ở lại ngôi nhà này khi mà mọi chuyện không rõ ràng.

Trước thái độ dứt khoát của tôi, cô ấy đành nói sự thật. Tuyết và bạn trai yêu nhau được 2 năm nay nhưng giờ cô ấy đã chán ghét anh ta, bởi cô ấy cảm nhận người đó chỉ yêu tiền của cô chứ không hề yêu thật lòng.

Có 2 lần Tuyết phát hiện anh chàng đó tự ý lấy tiền trong ví của cô ấy đi tiêu xài. Chia tay nhiều lần nhưng người đó không chịu rời bỏ, vậy nên Tuyết quyết định chơi lớn, đó là đưa tôi về nhà, để cho anh ta biết điều mà rút lui.

Tôi thật sự không biết mọi chuyện có đúng như Tuyết nói không. Nhưng tôi thấy coi thường cô ấy thật sự, chưa dứt khoát với tình cũ mà đã đưa tôi về nhà ăn ngủ thế này. Tôi cứ có cảm giác chính bản thân là người thứ ba vậy.

Tôi muốn cắt đứt mối quan hệ bất chính này. Thế nhưng Tuyết không chịu, nói là rất yêu tôi, sẽ sớm đuổi người đàn ông kia ra khỏi nhà và cưới tôi làm chồng. Tôi thật sự không biết mình đang đi đúng đường hay sai đường nữa mọi người ạ?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/den-nha-ban-gai-roi-o-lai-qua-dem-toi-bat-ngo-phat-hien-bi-mat-khong-ngo-ve-co-nguoi-yeu-giau-co-104616.html

bạn trai


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.