Đi làm về, tôi sửng sốt khi thấy một cô gái lạ bụng bầu vượt mặt đang ngồi trước mặt bố mẹ tôi khóc lóc cầu xin giúp đỡ

Bố bảo cô gái đó đến nhà ngồi đợi tôi 2 tiếng đồng hồ rồi. Tôi khẳng định mình chưa có bạn gái, cũng chẳng quen biết cô ta, sao lại làm cho có bầu được?

Tôi mới ra trường được một năm, công việc chưa ổn định nên tôi xác định phải kiếm được tiền mua nhà rồi mới tính đến chuyện kết hôn.

Vậy mà cách đây 2 tuần, đi làm về, tôi vô cùng sốc khi thấy một cô gái lạ, bụng mang bầu đang ngồi khóc lóc trước mặt bố mẹ tôi. Thấy tôi về cô ta chạy đến ôm chặt lấy tôi cầu xin cứu giúp mẹ con cô ấy.

Tôi chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra? Bố bảo cô gái đó đến nhà ngồi đợi tôi 2 tiếng đồng hồ rồi. Tôi tự tin khẳng định mình chưa có bạn gái, cũng chẳng quen biết cô ta, sao lại làm cho có bầu chứ?

Không muốn mang tiếng xấu, tôi tống cổ cô ta ra khỏi nhà ngay. Bất ngờ cô ấy nói chuyện 6 tháng trước, trong một đêm uống rượu say, tôi đã thích và kéo cô nhân viên quán rượu vào nhà nghỉ. Sáng hôm sau tỉnh ngủ, khi phát hiện cô gái đó còn trinh tiết, tôi đã hối hận và đặt 3 triệu lên bàn trả công cho cô ta.

Đi làm về, tôi sửng sốt khi thấy một cô gái lạ bụng bầu vượt mặt đang ngồi trước mặt bố mẹ tôi khóc lóc cầu xin giúp đỡ-1Ảnh minh họa

Nghe đến đây thì tôi nhớ ra tất cả nhưng cô gái đó xinh đẹp là thế, còn cô gái này mặt mũi xấu xí đến nỗi tôi hoàn toàn không nhận ra. Cô ta ngượng ngùng nói mang bầu nên thay đổi và trở thành như thế này.

Tôi hỏi tại sao lại biết nhà của tôi? Cô gái đó vui vẻ trả lời là nhờ bạn bè đồng nghiệp của tôi chỉ. Sau khi mang bầu cô ấy định không làm phiền đến tôi nhưng vì tiền không còn, bụng to chẳng thể kiếm được việc làm, lại không dám cho bố mẹ biết chuyện nên đành phải tìm đến gia đình tôi.

Tôi là người được ăn học tử tế đàng hoàng, tương lai còn dài, có thể lấy được người vợ giàu có, sao có thể cưới một cô gái chẳng có công việc gì làm vợ được. Sự chênh lệch quá lớn về trình độ của hai người khiến cho tôi không thể tiến đến hôn nhân được.

Bố mẹ bắt tôi phải chịu trách nhiệm với những gì đã gây ra, đừng làm khổ con gái nhà người ta. Tôi bảo đó chắc gì đã là con của tôi, nào ngờ cô gái đó nói sẽ chấp nhận chọc ối để kiểm tra ADN.

Tôi chưa được cảm nhận mùi vị yêu đã phải sống cả đời với người con gái mà mình không có tình cảm thì còn gì là cuộc sống nữa? Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/di-lam-ve-toi-sung-sot-khi-thay-mot-co-gai-la-bung-bau-vuot-mat-dang-ngoi-truoc-mat-bo-me-toi-khoc-loc-cau-xin-giup-do-105790.html

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.