Sắp đến ngày cưới, mẹ bạn trai bỗng đến nhà và cầu xin tôi hủy hôn

Tôi không muốn rời xa anh, muốn cùng anh đi hết cuộc đời này. Tôi có quá ích kỷ không?

Tôi luôn cho mình là cô gái gặp rất nhiều may mắn trong cuộc đời này. Ngày đi học thì luôn dẫn đầu lớp, ra trường với tấm bằng loại ưu tôi dễ dàng xin được một công việc tốt.

Với ngoại hình xinh đẹp, tôi được con trai của giám đốc đem lòng yêu mến. Tình yêu của chúng tôi được gần 3 năm nay, vào tuần sau hai đứa sẽ dự định làm đám cưới.

Tôi có một căn bệnh đeo bám nhiều năm nay, đó là đau dạ dày. Tôi nghĩ đó là căn bệnh mãn tính, nhiều người mắc phải nên chẳng bận tâm. Mỗi lần đau là dùng vài viên thuốc là đâu lại vào đấy.

Nhưng nhiều ngày nay, tôi thấy cơn đau dồn dập, bất thường nên đã đi khám. Điều đau đớn nhất đã đến, tôi bị ung thư dạ dày giai đoạn 3. Bác sĩ bảo phải chữa trị gấp, nếu không bệnh tiến triển nhanh lỡ mất cơ hội vàng. Tôi đã nằm khóc nguyên một đêm, vậy là tương lai của tôi sẽ chấm hết ư?

Tôi cho rằng gia đình chồng tương lai rất tốt nên đã thật thà nói ra bệnh tình của mình với mọi người. Tất cả có cùng tâm trạng giống tôi là buồn và mọi người động viên an ủi tôi chữa bệnh cho khỏi.

Buổi trưa ăn xong cơm, tôi lên phòng chồng tương lai ngủ. Khi đi ngang qua phòng bố mẹ anh ấy thì tôi nghe bác gái nói: "Bị ung thư dạ dày giai đoạn 3 có chữa rồi cũng chỉ được vài năm. Bên ngoài thiếu gì gái đẹp mà phải cưới người bệnh tật, rồi sống được vài năm con mình mang tiếng một đời vợ à?".

Trước mặt tôi bác gái nói hay là thế, vậy mà sau lưng bác nói những lời đau như thấu tim gan. Ngay sau đó tôi nói với bạn trai chia tay để không làm anh khó xử. Anh ấy ôm chặt lấy tôi và nói không bao giờ rời xa. Sẽ tìm bác sĩ giỏi chữa bệnh cho tôi.

Với lời động viên và tình yêu chân thành của anh, tôi sẽ cố gắng chữa khỏi bệnh, tôi sẽ làm được.

Vậy mà ngày hôm qua, mẹ của anh đến nhà bảo rất quý và thương tôi nhưng không thể ủng hộ hai đứa đến với nhau được. Bác cầu xin tôi hủy hôn. Bác bảo tôi yêu thương anh ấy thật lòng thì hãy chia tay đừng làm khổ bạn trai nữa.

Tôi không muốn rời xa anh, muốn cùng anh đi hết cuộc đời này. Tôi có quá ích kỷ không mọi người?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sap-den-ngay-cuoi-me-ban-trai-bong-den-nha-va-cau-xin-toi-huy-hon-22202271214648587.htm

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.