Định đến chỗ hẹn với bồ thì vợ lại dúi cho hộp thuốc lá vào túi, tôi vô tư nhận nhưng đến nơi mở ra thì lặng người với thứ bên trong

Vừa mở bao thuốc ra hút tôi chết sững thấy thấy thứ bên trong không phải thuốc lá mà là thứ thân thuộc đến đáng sợ này.

Lấy vợ năm 24 tuổi với tôi là quá sớm, nhưng vì vợ bầu trước nên đành cưới. Bây giờ tôi đã 35 tuổi, có 2 đứa con đi học cấp 1 cả rồi, vợ lại không còn đẹp, hiền lành như xưa. Lúc nào cô ấy cũng gắt gỏng, cáu bẳn, ăn mặc luộm thuộm. Nói chung nhìn vợ tôi bây giờ chán hẳn, nhiều lúc chẳng tha thiết gì, chuyện chăn gối cũng làm ào ào cho xong chứ chẳng hứng thú ham hố gì.

Giữa lúc chán vợ thì tôi lại gặp My - tình một đêm của tôi. Ban đầu, tôi đến với My chỉ để thỏa mãn nhu cầu về sinh lý, lâu dần tôi lại cảm mến, nảy sinh tình cảm với cô ấy. My giỏi nắm bắt tâm lý đàn ông, biết chiều chuộng tôi và có ngoại hình tương đối đẹp. Qua lại với My nhiều, tôi bắt đầu ghen và không cho cô ấy đi làm cái nghề này nữa. Mỗi tháng tôi chu cấp cho bồ 3 triệu và xin cho cô ấy đi bán hàng trong siêu thị. 

Định đến chỗ hẹn với bồ thì vợ lại dúi cho hộp thuốc lá vào túi, tôi vô tư nhận nhưng đến nơi mở ra thì lặng người với thứ bên trong-1(Ảnh minh họa)

Vì yêu tôi và chán cái nghề mua vui cho đàn ông, cô ấy chấp nhận bỏ nghề đi làm việc tử tế. Qua lại với My nhưng tôi rất kín đáo, không bao giờ tôi đi vào buổi tối, chỉ tranh thủ gặp My vào ban ngày, giờ nghỉ trưa và liên lạc với em bằng điện thoại khác nên vợ không biết, hoài nghi gì. Có bồ bên ngoài nhưng chưa bao giờ tôi có ý nghĩ bỏ vợ, lấy My về làm vợ cả. Tôi chỉ muốn My là bồ, không hơn không kém. 

Kín đáo "ăn vụng" bên ngoài là thế, vậy mà chẳng hiểu sao vợ tôi lại phát hiện ra. Chủ nhật hôm đó, tôi nói dối vợ đi ăn cưới đồng nghiệp để đến nhà My, vợ lại chạy theo dúi vào tay tôi bao thuốc lá vui vẻ bảo: "Anh quên thuốc này". Cầm lấy nó, tôi nhét luôn vào túi rồi đi ngay. Tôi vốn là kẻ nghiện thuốc lá, thời thanh niên ngày nào cũng phải hút gần nửa bao, từ lúc vợ sinh con đầu, tôi chỉ thi thoảng hút đôi ba điếu một ngày nhưng không có thì khó chịu lắm. 

Tới nhà bồ, ngồi đợi cô ấy thay quần áo, trang điểm để đi ăn tôi lôi bao thuốc ra hút cho đỡ buồn mồm. Thế nhưng vừa lôi bao thuốc ra tôi chết sững thấy thấy thứ bên trong không phải thuốc lá mà là hộp bao cao su với mảnh giấy nhớ dán trên đó: "Anh đi gái thoải mái nhưng đừng mang bệnh về nhà". Điếng người trước sự "chuẩn bị chu đáo" của vợ, tôi không ngờ cô ấy đã biết mình ngoại tình, cặp kè bên ngoài từ lúc nào. Cô ấy không hề ghen, biết tôi đi gặp My vẫn để yên cho tôi đi, không ngăn cản còn đưa tôi đồ "bảo hộ" thế này. 

Đờ đẫn người ra suy nghĩ, tôi lại cảm thấy sợ hãi trước sự bình thản của vợ khi chồng ngoại tình. Cả buổi đi cùng bồ, tôi như kẻ mất hồn, nghĩ mãi về vợ. Chiều về tới nhà, tôi đưa trả lại vợ hộp bao cao su rồi hỏi tại sao cô ấy biết tôi ngoại tình mà vẫn làm vậy, cô ấy không sợ mất chồng, sợ tôi bỏ ư? Vợ chỉ cười đáp lại:

Định đến chỗ hẹn với bồ thì vợ lại dúi cho hộp thuốc lá vào túi, tôi vô tư nhận nhưng đến nơi mở ra thì lặng người với thứ bên trong-2(Ảnh minh họa)

"Em không còn ghen nữa, em thất vọng về anh đủ nhiều rồi, tình cảm cũng nhạt dần sau khi phát hiện anh ngoại tình. Em không làm ầm, đánh ghen vì chờ và cho anh cơ hội sửa sai, quay về với vợ con, nhưng chờ mãi anh vẫn không làm thế... Giờ em sống với anh chỉ vì con mà thôi. Vậy nên, anh làm ơn đừng mang bệnh về nhà làm khổ vợ con!".

Tiếng thở dài của vợ khiến tôi cảm thấy day dứt có lỗi vô cùng, vợ chẳng trách móc tôi một lời, chẳng ép tôi bỏ bồ chỉ nhắc tôi qua lại với gái dịch vụ phải cẩn thận. Chẳng lẽ cô ấy đã hết yêu tôi thật sự rồi ư? Sự im lặng, bình thản của vợ thật đáng sợ. Thà cô ấy trách mắng, đay nghiến tôi, tôi còn cảm thấy nhẹ lòng hơn, đằng này…

Nhìn vợ, tôi lại nhận ra bao lâu nay tôi chỉ biết chê vợ, là người chồng vô tâm với vợ mà không hiểu cho sự vất vả, hi sinh của cô ấy. Tôi chỉ biết sống cho cảm xúc của bản thân, không biết rằng những đêm nằm quay lưng với tôi, vợ đã khóc ướt gối vì thất vọng, hụt hẫng. Đứng trước hai người đàn bà, một người là vợ  - là mẹ của con tôi, người đồng hành cùng tôi 9 năm qua, 1 người là bồ tôi vẫn rất nặng tình tôi nên làm thế nào đây. Liệu bây giờ chấm dứt với bồ, vợ có tha thứ cho tôi không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.