Được chồng tặng nhẫn vàng ngày Thần Tài, tôi sung sướng đăng Facebook khoe để rồi chết sững khi đọc bình luận

Bàng hoàng với người phụ nữ có dòng bình luận lạ, tôi nhắn tin trực tiếp hỏi cô ấy tại sao lại ăn nói như thế. Ả ta chẳng nói gì, thả nhẹ bức ảnh chụp màn hình đoạn chat...

5 năm kết hôn, vợ chồng tôi chưa một lần cãi vã, cuộc sống hôn nhân khá êm đềm. Chồng tôi hiền lắm, anh luôn yêu thương, nhường nhịn tôi. Trong nhà chỉ có tôi bắt nạt anh, tôi có mắng, có quát tháo thế nào anh cũng chỉ cười trừ rồi xin lỗi. Cũng vì chồng hiền mà tôi đâm lười, việc nhà cũng đẩy cho anh làm hết.

Yên tâm về gã chồng hiền như đất, sợ vợ là thế, tôi chưa bao giờ nghĩ anh sẽ làm gì có lỗi với mình. Lão chồng tôi có cho tiền cũng không dám bồ bịch, chơi bời. Đã có lần tôi nghe mấy chị em, lấy nick Zalo giả nhắn tin tán tỉnh thả thính chồng xem thế nào, ấy vậy mà chồng tôi bơ và chặn luôn. Hành động của anh khiến tôi khá yên tâm, tự hào về chồng mình.

Được chồng tặng nhẫn vàng ngày Thần Tài, tôi sung sướng đăng Facebook khoe để rồi chết sững khi đọc bình luận-1(Ảnh minh họa)

Tính tôi chắc chắn, toàn thu hết lương của chồng và quản chặt chi tiêu để đảm bảo rằng chồng không có quỹ đen. Ấy vậy mà chẳng hiểu sao, ngày 10/1 âm lịch - Ngày vía Thần Tài chồng lại mang về 1 chiếc nhẫn khá đẹp rồi bảo: "Tặng em lấy vía Thần Tài, năm nay chúc vợ nhiều tiền, rộng rãi 'phát lương' cho chồng nhé".

5 năm lấy nhau, lần đầu tiên ngày Thần Tài được chồng tặng quà tôi lâng lâng hạnh phúc. Thế nhưng tôi không biết lão lấy tiền đâu ra mua nhẫn khi mỗi ngày tôi chỉ cho chồng 50 nghìn uống trà đá. Hỏi mãi, chồng mới khai đó là tiền thưởng của công ty cho anh, anh để dành mua quà tặng vợ. Thôi thì lần này lão dùng số tiền đó mua quà tặng tôi, không tiêu pha gì linh tinh nên tạm tha.

Sung sướng được chồng tặng quà đẹp, tôi không ngần ngại mà đăng lên Facebook khoe với dòng chú thích: "Cảm ông xã, quà xịn thế này là biết yêu vợ thế nào rồi". Không nằm ngoài dự đoán, bạn bè, người quen vào chúc mừng, tỏ vẻ ghen tị với tôi. Chẳng mấy khi được lên mặt với mọi người, tiện đây tôi cũng muốn cho mọi người biết chồng tâm lý, yêu chiều vợ thế nào. 

Vui vẻ trả lời bình luận của mọi người, ấy vậy mà đột nhiên có người lạ vào bình luận: "Nhẫn khắc tên em kìa chị ơi. Em không nhận mới đến lượt chị đấy. Chị nghĩ nó là của mình ư? Thương chị…". Giật mình nhìn lại chiếc nhẫn, tôi thấy có chữ BT, nghĩ là tên thương hiệu nên chẳng có suy nghĩ gì. Vào ngay tài khoản có tên Bảo Trâm đó xem, tôi thấy đó là một cô gái chứng 29 - 30 tuổi. Cô ấy trẻ đẹp, sắc sảo và hay đăng ảnh thả thính, đi du lịch.

Bàng hoàng với người phụ nữ với dòng bình luận lạ này, tôi nhắn tin trực tiếp hỏi cô ấy tại sao lại ăn nói như thế. Ả ta chẳng nói gì, thả nhẹ bức ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa chồng tôi và cô ta. Chồng muốn tặng chiếc nhẫn này nhưng cô ta không nhận vì họ đang giận dỗi nhau. Lặng người trước sự thật này, hóa ra tôi lại là trò cười trong mắt 2 người họ.

Được chồng tặng nhẫn vàng ngày Thần Tài, tôi sung sướng đăng Facebook khoe để rồi chết sững khi đọc bình luận-2(Ảnh minh họa)

Bình tĩnh trở lại, tôi cố gắng hỏi chồng đầu đuôi sự việc. Anh không chối cãi được trước những chứng cứ cô bồ kia gửi tôi. Chồng chỉ im lặng, anh nói làm chồng tôi nhưng lại luôn cô đơn, anh chỉ tìm thấy tình yêu ở cô gái kia. Anh cặp với cô ta nhưng không muốn bỏ vợ vì trách nhiệm, vì lời hứa với mẹ tôi ngày bà mất là luôn chăm lo và ở bên tôi.

Mọi chuyện thì ra là vậy, tôi cứ ngỡ mình được chồng yêu nhưng hóa ra tôi đã lầm thực sự. Anh không còn yêu tôi nữa, bao năm qua anh nhường nhịn, chịu đựng tôi vì lời hứa yêu thương, quan tâm mẹ tôi đã nhờ cậy anh. Dùng lại đồ thừa của tiểu tam sao tôi thấy cay đắng, nhục nhã đến thế.

Gỡ bỏ bài đăng đó ngay, tôi cũng ném chiếc nhẫn đó vào sọt rác, đóng cửa nằm suy nghĩ cả đêm. Chồng vẫn thế, không nói thêm điều gì, chỉ im lặng suy nghĩ. Sáng hôm sau ngủ dậy, anh đề nghị chúng tôi ly thân nhưng vẫn ở chung nhà. Anh thấy mệt mỏi với cuộc hôn nhân này, muốn có cuộc sống riêng. Còn tôi, tôi không mệt ư? Anh khiến tôi thất vọng, uất nghẹn khi bị tiểu tam trêu tức mình. Tôi phải làm gì trước tình huống này đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.