Ghê tởm trước trò bỉ ổi của gã người yêu cũ

Tôi thầm cảm ơn người đàn ông, hiện đã là chồng tôi - người đàn ông cao thượng và đầy bao dung.

Tôi thầm cảm ơn người đàn ông, hiện đã là chồng tôi - người đàn ông cao thượng và đầy bao dung.

Trong quá khứ, tôi đã yêu lầm một Sở Khanh - cứ tưởng gã đàn ông đó sẽ phá hoại tương lai tôi nhưng may mắn, anh - người chồng mà tôi luôn trân trọng đã giữ chặt tay tôi.

Gã người yêu cũ của tôi thật sự quá bỉ ổi, nghĩ lại mà tôi vẫn thấy rùng mình. Lần đầu tiên tôi cảm thấy thất vọng và hối hận vì việc mình đã làm.

Tôi - một cô gái khá năng động, trẻ trung, vui tính. Tôi và anh ta yêu nhau, chúng tôi cũng tính đến chuyện tương lai, và đã vượt quá giới hạn cho phép. Ngày nay, chuyện đó cũng không phải quá nghiêm trọng. Nhưng trong quá trình yêu nhau, dần dần chúng tôi thấy không còn chung lý tưởng sống, và tôi đã chia tay anh ta vì những lần cãi nhau ngày càng nhiều. Kể từ khi chia tay, anh ta luôn gây khó khăn cho tôi và nhiều lần đe dọa, và cũng van xin tôi quay lại nhưng tôi vẫn mặc.

Ảnh minh họa

Bẵng đi một thời gian, tôi gặp chồng tôi bây giờ - sau nhiều lần đi chơi chúng tôi đã đến với nhau. Yêu nhau được khoảng 6 tháng thì không hiểu làm sao gã người yêu cũ của tôi biết chuyện. Hắn đã dùng thủ đoạn vô cùng bỉ ổi, đó là việc làm nhục tôi trước mặt anh. Hắn tìm gặp chúng tôi và nói rằng anh chỉ là kẻ "ăn thừa", rằng chúng tôi đã có quan hệ xác thịt với nhau. Hắn cười đầy khả ố kèm theo những câu nói rất khó nghe và chỉ xung quanh việc đã ngủ với tôi, và chúng tôi cũng đã từng yêu nhau như thế nào. Mặc dù anh đã biết chuyện đó, nhưng không phải nói các bạn cũng biết tôi nhục nhã và xấu hổ như nào. Tôi đứng chết trân.

Tôi nghĩ mình không còn mặt mũi nào để yêu anh nữa, tôi chỉ kịp tát gã ta một cái và định chạy đi nhưng anh đã cầm tay tôi và ôm tôi vào lòng khiến tôi vô cùng ngạc nhiên. Anh rất bình tĩnh và chỉ nói rất ngắn gọn: "Tôi biết chuyện hai người đã từng ngủ với nhau, nhưng tôi yêu cô ấy không phải vì cái màng trinh, tôi yêu con người cô ấy, và anh không trân trọng cô ấy thì để tôi trân trọng cô ấy".

Gã kia đẫn đờ nhìn anh kéo tay tôi đi thẳng. Cả đoạn đường, nước mắt cứ chảy ra, tôi chỉ biết khóc và muốn buông xuôi tất cả. Tôi không biết phải đối mặt anh như thế nào. Nhưng ngay sau đó, anh nói chuyện rất thẳng thắn với tôi rằng anh yêu tôi, yêu con người của hiện tại, và ai cũng có quá khứ. Đối với anh chuyện đó cũng không quan trọng, miễn hiện tại tôi yêu anh và chỉ có anh.

Đến giờ tôi và anh đã là vợ chồng, nhưng chưa bao giờ tôi thôi biết ơn người đàn ông của đời mình. Cảm ơn người chồng với tấm lòng đầy bao dung, vị tha. Hiện tại, chúng tôi đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc, và chắc chắn tôi sẽ làm tất cả để khiến anh không hối hận vì lựa chọn của mình.

Thu Hà (độc giả gửi bài)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.