Hận tình cũ, anh lấy tôi để trả thù

Cưới nhau được 1 năm, tôi liên tục phát hiện anh mê sảng, gọi tên người cũ.

Cưới nhau được 1 năm, tôi liên tục phát hiện anh mê sảng, gọi tên người cũ.

Điều đau đớn hơn cả là tình cũ của anh không ai khác chính là bạn thân của tôi. Dù biết vậy tôi vẫn lấy anh, chấp nhận làm vợ người đàn ông mà tôi chỉ biết rằng, tình cảm anh dành cho tôi là ít ỏi. Nhưng khi ấy, tôi đâu đủ tỉnh táo để suy nghĩ được tất cả những điều này vì tôi đã mụ mị trong tình yêu của anh rồi.

Ngày ấy, anh đến phòng tôi chơi khi chúng tôi còn là sinh viên. Nhìn anh chững chạc, đẹp trai và đặc biệt là rất biết quan tâm tới con gái. Trong phòng, anh ấn tượng nhất với cô bạn thân của tôi. Thế là, anh xin số điện thoại, nói chuyện làm quen rồi dần dần rủ đi chơi. Sau nhiều lần, họ có tình cảm với nhau. Ban đầu, những cuộc chơi của hai người đều có tôi và bạn bè của hai đứa. Sau này, khi đi chơi riêng, thi thoảng bạn có rủ tôi đi cùng.

Những lần vào phòng tôi chơi, anh đều thể hiện mình là người ga lăng, chu đáo thế nên chiếm được cảm tình của cả phòng. Tôi cũng vì được tiếp xúc với anh nhiều nhất nên cũng đem lòng quý mến anh. Thật ngại khi phải xấu hổ đó là thứ tình cảm trên tình bạn. Tôi phát hiện ra điều này khi cảm thấy bức bối, ghen tuông và trái tim đau buốt lúc anh cầm tay bạn gái, thủ thỉ những lời yêu thương còn tôi thì đi một mình. Nhiều đêm tôi nằm khóc một mình vì hận ông trời tại sao không ban cho tôi một người yêu tốt như anh. Tôi chỉ ước có thế thôi mà không được sao.

Hận tình cũ, anh lấy tôi để trả thù - 1
Lấy tôi mà anh vẫn không quên tình cũ (ảnh minh họa)

Tất nhiên, tôi không có ý định chiếm người yêu của bạn, chỉ là cảm xúc tự nhiên như vậy. Sau này, tôi cũng không hiểu vì chuyện gì mà bạn thân của tôi và anh chia tay nhau. Nghe nói, bạn tôi có lằng nhằng với người yêu cũ nên anh giận và mắng mỏ. Thế là họ trục trặc. Những ngày tháng ấy, anh luôn tìm tôi để tâm sự và chia sẻ, có khi anh còn khóc đau khổ vì đã quá yêu cô bạn của tôi. Sau dần, vì tôi luôn cho anh những lời khuyên chân thành bổ ích nên anh thấy quý mến tôi. Anh nói nếu không có bạn tôi, có lẽ anh đã chọn tôi rồi. Dù chỉ đứng thứ hai, nhưng tôi vẫn cảm thấy vui vì câu nói đó.

Và cuối cùng, anh chọn tôi thật. Trái tim tôi rộn ràng, thổn thức khi anh tỏ tình với tôi. Tôi hạnh phúc lắm, chỉ biết rơi nước mắt vì hạnh phúc. Tôi nhận ra, anh cũng yêu tôi dù biết rằng anh chưa thể quên được tình cũ. Cuối cùng, chúng tôi làm đám cưới trước sự ngạc nhiên của cô bạn thân. Có lẽ, cô ấy không ngờ chúng tôi lại đến với nhau nhanh như vậy. Tôi cũng cảm thấy có chút áy náy nhưng nghĩ cho cùng, tôi có làm gì nên tôi vì họ đã chính thức chia tay rồi. Tôi cứ tự động viên mình như thế để cảm thấy yên tâm bên anh hơn.

Hận tình cũ, anh lấy tôi để trả thù - 2
Tôi cũng cảm thấy có chút áy náy nhưng nghĩ cho cùng, tôi có làm gì nên tôi vì họ đã chính thức chia tay rồi. (ảnh minh họa)

Cưới nhau được 1 năm, tôi liên tục phát hiện anh mê sảng, gọi tên người cũ. Có lúc ôm tôi anh còn thổn thức tên người bạn thân của tôi, thậm chí ngay cả khi ân ái. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Tôi cũng biết, anh chưa quên được cô ấy nhưng tôi hi vọng, khi cưới nhau về, anh sẽ yêu và thương tôi hơn. Nhưng thật không ngờ mọi chuyện lại đi quá xa thế này. Anh chưa từng yêu tôi hay thứ tình yêu ấy quá ít ỏi.

Mấy ngày nay, tôi thấy đêm đến anh hay nhận điện thoại hay tin nhắn từ ai đó. Có lẽ đó là điện thoại của người cũ. Cuộc hôn nhân của tôi xem ra chỉ là chỗ để anh trút giận. Vì hận tình cũ mà anh lại hành hạ mình, hành hạ người con gái yêu anh chân thành như tôi sao?

Cô ấy chưa lấy chồng và không có lý do gì cô ấy không tìm anh hoặc cũng ôm hận về cuộc hôn nhân của chúng tôi. Anh trầm ngâm không nói gì, cảm giác có lỗi với tôi thì phải. Hay anh đã có ý định từ bỏ tôi quay về với người cũ? Liệu như thế tôi phải làm sao đây? Nhưng cứ sống thế này có lẽ tôi phải chấp nhận cảnh chồng chung.

Theo Eva


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.