Hạnh phúc giả tạo

Tôi là một người phụ nữ trẻ, tôi đã có một mối tình có thể nói là đẹp như một bức tranh. Kết quả của tình yêu đó là tôi đã xây dựng gia đình với anh. Chúng tôi sống với nhau được 3 năm.

Có thể nói là hạnh phúc, rất hạnh phúc. Nhưng có lẽ niềm hạnh phúc lại là nỗi buồn mà tôi cảm thấy đau khổ. Giá như anh đừng cho tôi thấy rằng tôi hạnh phúc như vậy thì giờ này tôi cũng không phải ngồi viết lên những dòng tâm sự này.

Khi tôi mang bầu, anh rất quan tâm, chăm sóc tôi. Rồi khi đứa con kháu khỉnh ra đời, vì thời gian lúc đó tôi tập trung cho em bé nên không thể chăm sóc chồng chu đáo như trước, nhưng tôi không bao giờ tin anh lại phản bội tôi.

Năm ngoái, vào dịp cắm trại ở xã, anh đã gặp và quen một cô bé kém anh 9 tuổi. Tôi thật không nhận ra sự thay đổi của anh. Anh bắt đầu biết nói dối tôi, rồi cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra. Tôi đã biết anh có quan hệ không bình thường với cô bé đó. Tôi im lặng vì muốn cả nhà yên ấm. Và rồi một ngày, bỗng dưng anh tự kể ra mọi chuyện và nhận lỗi với tôi. Tôi rất vui và tha thứ cho anh tất cả. Tôi cũng đã gặp và nói chuyện với cô bé đó, cô ấy hứa sẽ không bao giờ gặp chồng tôi nữa. Nhưng tôi đã nhận cô ấy là bạn.

Mọi người biết không chính lòng tốt của tôi lại bị 2 kẻ đó lừa gạt. Họ vẫn hẹn hò, gặp gỡ nhau khi không có tôi, họ đã lợi dụng lòng tin của tôi. Tôi thật sự không biết phải nhìn anh như thế nào. Tôi đã đòi ly hôn nhưng anh không chấp nhận. Mọi người nói với tôi rằng hãy tha thứ vì con cái. Nhưng các bạn ạ, ai cho mình niềm tin khi niềm tin vào người chồng đã sụp đổ. Tôi cảm thấy thật sự bế tắc và chỉ nghĩ rằng sống vì con chứ không còn tình cảm với chồng như xưa. Hãy cho tôi lời khuyên chân thành nhất!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.