Khi biết tình cũ lấy vợ, em đã dại dột đi uống rượu với cậu bạn thân để rồi ra “sản phẩm” ngoài ý muốn

Mặc dù biết cậu bạn thân yêu mình từ lâu và sẽ chịu trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng, nhưng tôi không đủ dũng cảm để đồng ý lời cầu hôn vì bản thân không có tình cảm.

Mặc dù biết cậu bạn thân yêu mình từ lâu và sẽ chịu trách nhiệm với đứa trẻ trong bụng, nhưng tôi không đủ dũng cảm để đồng ý lời cầu hôn vì bản thân không có tình cảm.

Em và Trường gắn bó với nhau suốt 4 năm đại học, hai đứa đã tính đến chuyện kết hôn khi ổn định công việc. Thế nhưng, khi vừa đi làm được 1 tháng, Trường đã đề nghị chia tay để yêu sếp. Tuyên bố "đổi tình, lấy việc" của anh không làm em ngạc nhiên, vì Trường vốn là một người thủ đoạn và tham vọng. Từ sau khi chia tay, em sống trong đau đớn và dằn vặt vì bị phản bội.

Mỗi lần em khóc, em buồn đều có Phong bên cạnh an ủi, động viên. Phong là cậu bạn thân từ thuở đại học, hai đứa chơi với nhau khá thân vì đồng quan điểm sống và quê quán.

Khi biết tình cũ lấy vợ, em đã dại dột đi uống rượu với cậu bạn thân để rồi ra “sản phẩm” ngoài ý muốn - Ảnh 1.

Cậu bạn thân sẵn sàng ở bên cạnh nghe em luyên thuyên mọi điều.

Phong là người đã vực em dạy sau thất bại trong chuyện tình cảm bằng những câu chuyện phiếm, bằng những món ăn ngon và chỉ có Phong mới kiên nhẫn ngồi nghe em mắng mỏ… Với em, Phong là một người bạn thân đúng nghĩa, em cứ vô tư nhận sự quan tâm của cậu dành cho mình.

Phong lặng lẽ làm cái bóng, cho đến một ngày, Phong chủ động tỏ tình, nhưng em từ chối và nói rõ rằng mình vẫn chưa quên người cũ. Dù vậy, Phong nói sẽ đợi đến khi nào em có thể quên tình cũ và mở lòng với cậu ấy.

Chúng em thi thoảng vẫn gặp gỡ, đi cà phê nói chuyện cùng nhau. Chuyện sẽ chẳng có gì cho đến đêm cách đây 5 tháng, em biết tin người yêu cũ lấy vợ. Biết tin, em thật sự rất buồn. Đúng lúc ấy, Phong gọi điện mời em đi chơi. Không suy nghĩ, em liền hẹn Phong đi uống rượu. Em không nhớ hôm đó chúng em đã uống bao nhiêu nữa.

Khi biết tình cũ lấy vợ, em đã dại dột đi uống rượu với cậu bạn thân để rồi ra “sản phẩm” ngoài ý muốn - Ảnh 2.

Lần quan hệ đó là do rượu chứ bản thân hai đứa em không muốn.

Chỉ biết, khi sáng hôm sau tỉnh giấc, em giật mình khi thấy cả hai đang nằm trên chiếc giường phòng trọ của cậu ấy trong trạng thái không mảnh vải che thân. Nhìn vết máu loang trên ga giường, em sợ hãi còn Phong thì luôn miệng nói xin lỗi và hứa sẽ chịu trách nhiệm. Nhưng em nói rằng, Phong nên quên chuyện hôm đó đi, tất cả chỉ là sự cố.

Phong tìm mọi cách để gặp em nhưng em kiên quyết từ chối. Đúng là ông trời luôn biết cách trêu người, đột nhiên, dạo gần đây em luôn cảm thấy buồn nôn, thèm ngủ. Nghĩ cơ thể không khỏe nên đi khám bệnh. Khi đến bệnh viện khám, bác sĩ kết luận em đã có bầu.

Khi biết tình cũ lấy vợ, em đã dại dột đi uống rượu với cậu bạn thân để rồi ra “sản phẩm” ngoài ý muốn - Ảnh 3.

Chỉ 1 lần bất cẩn duy nhất mà em đã mang thai ngoài ý muốn.

Em chột dạ nhớ đến đêm ở cùng Phong. Em bối rối không biết phải làm thế nào nên đành gọi điện cho Phong. Qua điện thoại, em vẫn cảm nhận được sự vui sướng của anh khi nghe em thông báo, ngay lập tức anh đề nghị kết hôn.

Em giữ yên lặng vì bản thân em biết rằng mình không yêu Phong. Sau tất cả những quan tâm của cậu ấy, em vẫn chỉ coi Phong là bạn tốt. Em băn khoăn không biết mình có nên vì đứa con trong bụng để lấy một người không yêu, hay chọn cách bỏ con để bắt đầu lại.

Mẹ đẻ khi biết chuyện thì kiên quyết bắt em phải lấy Phong trong khi Phong đang thúc giục và thu xếp để bố mẹ sang bên nhà em thưa chuyện. Liệu em có nên đồng ý?

Theo Helino


tình cũ

bạn thân

mang thai ngoài ý muốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.