Không ngờ lời phát biểu của bố trong hôn lễ của chúng tôi lại là điềm gở báo trước cuộc hôn nhân không trọn vẹn

Sau đám cưới chúng tôi được bố mẹ cho một căn biệt thự để sinh sống. Nhưng họ không cho một đồng tiền nào mà những ngày sau đó hai vợ chồng phải dùng tiền bán vàng cưới để sống qua ngày.

Bố mẹ tôi đều rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh, chính vì thế anh em tôi ngay từ khi sinh ra đã được mọi người ví là những đứa trẻ ngậm thìa vàng.

Từ nhỏ được sống sung sướng trong căn biệt thự xa hoa nhưng tôi lại thấy tù túng ngột ngạt vô cùng. Tôi có cảm giác mình chỉ có tiền là thừa thãi còn mọi thứ đều thiếu so với bạn bè.

Không có tình thương của bố mẹ, đi một bước ra đường cũng có bảo vệ giám sát, chẳng được tự do làm bất kỳ việc gì mình thích. Khi trưởng thành tôi là đứa con nổi loạn nhất trong 3 anh em khiến bố mẹ ghét bỏ vô cùng.

Tôi không chịu lấy người con gái theo sắp đặt của bố mẹ mà yêu một cô gái bán thân. Ngay khi biết nghề nghiệp của bạn gái tôi, cả nhà đều phản đối kịch liệt, cho đó là nỗi sỉ nhục lớn nhất của gia đình.

Nhưng trước sự kiên quyết và những phản ứng tiêu cực của tôi khiến bố mẹ đành chấp nhận tổ chức đám cưới cho hai đứa.

Không ngờ lời phát biểu của bố trong hôn lễ của chúng tôi lại là điềm gở báo trước cuộc hôn nhân không trọn vẹn-1
Ảnh minh họa

Trong ngày cưới của chúng tôi, có rất nhiều bạn bè và khách khứa bố tôi đã thẳng thừng phát biểu: “Chắc mọi người ai cũng biết cô dâu ngồi kia từng là làm gái phải không? Chỉ vì sự ngang bướng hiếu thắng của con trai mà tôi phải muối mặt ngồi đây dự lễ cưới này. Để xem sau này khi không có tiền thì tình yêu còn không?”.

Nói xong bố tức giận bỏ đi, để lại sự ngỡ ngàng cho cả hội trường và sự nhục nhã cho hai vợ chồng tôi. Sau đám cưới chúng tôi được bố mẹ cho một căn biệt thự để sinh sống. Nhưng họ không cho một đồng tiền nào mà những ngày sau đó hai vợ chồng phải dùng tiền bán vàng cưới để sống qua ngày.

Sau khi vợ sinh con, chi tiêu ngày một nhiều, tiền trong nhà dần đội nón ra đi, cả hai vợ chồng không có nghề nghiệp gì, khiến cuộc sống ngày một khó khăn. Thế rồi những cuộc cãi vã ngày càng nhiều hơn, cứ mở miệng ra là vợ lại nhắc đến tiền.

Khi không có tiền vợ muốn tôi đi xin tiền bố mẹ hay các anh chị nhưng lòng tự trọng của tôi không cho phép. Thế là tôi ở nhà bế con còn vợ đi làm. Cô ấy nói là đi làm lễ tân ở một nhà hàng nhưng thực chất là lại quay trở về nghề cũ khiến tôi không chịu nổi cú sốc này.

Những cuộc cãi vã ngày càng dữ dội, rồi khi tôi tát vợ một cái thì cô ấy nói không thể sống được với cậu ấm chẳng có tiền đồ gì. Cô ấy bảo nếu tôi không kiếm được tiền thì sẽ ly hôn.

Tôi cũng muốn kiếm tiền lắm nhưng chẳng biết làm gì vì mới học xong cấp 3 tôi đã bỏ. Giờ cầu xin bố mẹ anh chị giúp đỡ thì không nói được, theo mọi người tôi phải làm sao đây?

 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-ngo-loi-phat-bieu-cua-bo-trong-hon-le-cua-chung-toi-lai-la-diem-go-bao-truoc-cuoc-hon-nhan-khong-tron-ven-60192.html

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.