Liệu em có thể hạnh phúc khi ở cạnh một người không thể đáp ứng "chuyện gối chăn"?

Sau hôm đó khoảng 2 hôm, em và bạn trai lại tiếp tục có gần gũi nhau nhưng kết quả càng tệ hơn. Và em phát hiện rất có thể anh ấy gặp trục trặc về sinh lý.

Sau hôm đó khoảng 2 hôm, em và bạn trai lại tiếp tục có gần gũi nhau nhưng kết quả càng tệ hơn. Và em phát hiện rất có thể anh ấy gặp trục trặc về sinh lý.

Chào các anh các chị, em là một cô gái năm nay 20 tuổi, đang học năm thứ 3 đại học. Hiện em đang yêu một người bạn trai, anh ấy hơn em 3 tuổi, ở gần nhà và đã đi làm. Vì quen nhau từ nhỏ nên chuyện tình cảm của em và anh ấy ai cũng biết. Chúng em cũng rất chân thành khi đến với nhau và xác định sau này sẽ tiến tới hôn nhân.

Chúng em yêu nhau đã lâu, tuy thỉnh thoảng cũng có nhưng mâu thuẫn nho nhỏ nhưng nói chung là tình yêu của hai đứa tương đối hạnh phúc. Người yêu em bề ngoài khá điển trai, tuy mới ra trường nhưng anh ấy đã xin được công việc với mức lương khá tốt và rất có khả năng thăng tiến.

Từ nhỏ, em đã được gia đình dạy dỗ rất nhiều về việc không được có những hành động vượt quá giới hạn trước khi tiến tới hôn nhân. Em hiểu rất rõ điều đó và người yêu em cũng rất tôn trọng em nên mặc dù chúng em đã ở cùng với nhau 2 năm trời nhưng hai đứa không làm gì ngoài những cái nắm tay và ôm hôn lành mạnh (2 năm ở với nhau là từ lúc em lên Hà Nội nhập học, và đương nhiên bố mẹ 2 bên gia đình không biết chuyện này).

Liệu em có thể hạnh phúc khi ở cạnh một người đàn ông bị yếu sinh lý không? - Ảnh 1.

Vì sẵn hơi men, nên tối hôm đó 2 đứa chúng em đã vượt quá giới hạn. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, mới tuần trước đây thôi, do gặp phải một số rắc rối trong công việc nên bạn trai em bị công ty sa thải. Phải nghỉ công việc mà mình yêu thích nên anh ấy buồn lắm, hôm đó anh ấy mua rượu về phòng và nói rằng muốn uống một chút cho đỡ buồn. Em cũng thương người yêu nên để cho anh ấy uống và em cũng có uống cùng anh ấy một vài ly.

Vì sẵn hơi men, nên tối hôm đó 2 đứa chúng em đã vượt quá giới hạn. Tuy nhiên, có một vấn đề mà từ hôm đó đến nay em vẫn suy nghĩ và thắc mắc rất nhiều. Lần đầu tiên hai đứa là của nhau, anh làm rất nhanh và vụng về, em vẫn nghĩ rằng có thể là do lần đầu tiên nên chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên, sau hôm đó khoảng 2 hôm, em và bạn trai lại tiếp tục có quan hệ nhưng kết quả càng tệ hơn.

Liệu em có thể hạnh phúc khi ở cạnh một người đàn ông bị yếu sinh lý không? - Ảnh 2.

Em có lên mạng tìm hiểu một số thông tin thì biết rằng bạn trai mình có dấu hiệu bị yếu sinh lý. (Ảnh minh họa)

Em có lên mạng tìm hiểu một số thông tin thì biết rằng bạn trai mình có dấu hiệu bị yếu sinh lý. Vì còn trẻ và chưa có kinh nghiệm nên em chưa biết được nhu cầu về sinh lý quan trọng ở mức độ nào. Nếu không thỏa mãn về vấn đề sinh lý thì liệu hai người có thể sống hạnh phúc với nhau hay không?

Em cũng không dám nói với người yêu. Anh ấy vẫn nghĩ rằng tình trạng của anh ấy là bình thường. Thật lòng mà nói, em rất yêu bạn trai và hài lòng với hoàn cảnh hiện tại của mình. Với tình cảm hiện giờ, em nghĩ mình có thể chấp nhận bỏ qua tất cả để ở bên cạnh anh.

Tuy nhiên, với cuộc sống lâu dài về sau này, em không biết trước những cám dỗ của cuộc sống, em không biết liệu mình có dễ dàng bị sa ngã hay không? Và hơn hết, liệu căn bệnh yếu sinh lý của bạn trai em có cách nào chữa trị mà không làm tổn thương đến lòng tự trọng của anh ấy hay không? Em rất mong các anh chị đã có kinh nghiệm giúp đỡ em chuyện này. Em cảm ơn rất nhiều.

Theo Trí thức trẻ


chuyện ấy

chuyện chăn gối

chuyện yêu

tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.