Màn đánh ghen ngoạn mục của vợ, dằn mặt bồ

Sau khi tìm hiểu, biết cô bồ của chồng là người có gia đình nên tôi nhất định sẽ để cho chồng cô ta chứng kiến cảnh tượng này.

Sau khi tìm hiểu, biết cô bồ của chồng là người có gia đình nên tôi nhất định sẽ để cho chồng cô ta chứng kiến cảnh tượng này.

Tôi chưa từng nghĩ có ngày chính mình lại đi đánh ghen người đàn  ông mà mình tin yêu. Tôi cũng đã tự nhủ rằng, sau này, chỉ cần chồng ngoại tình, tôi sẽ từ bỏ, không thương tiếc. Tôi chẳng mong muốn níu kéo một người đàn ông có bồ, lăng nhăng bên ngoài. Vì khi họ lăng nhăng, tức là họ không còn yêu thương vợ con, vậy mà…

Thật ra với tôi, người đàn ông có bồ là người không cần tiếc. Tôi không mong muốn mình có thể yêu lại anh ta. Chỉ là, tôi không thể nào cam tâm để chồng vào tay người đàn bà vô công cướp trắng. Nhất định không thể như vậy. Trước khi ra đi, phải cho người đó, cả hai người họ một bài học nhớ đời. Hoặc là anh ta phải cầu xin tôi, hoặc là cô bồ phải mong tôi tha thứ.

Biết chồng ngoại tình, tôi lén lút theo tận tới khách sạn. Nhưng tôi không vào đó để đánh ghen. Tôi nhất định không muốn nhúng tay vào chuyện này, chỉ là đứng ngoài chứng kiến cuộc đụng độ của họ mà tôi chính là người khơi mào.

man danh ghen ngoan muc cua vo, dan mat bo - 1

Biết chồng ngoại tình, tôi lén lút theo tận tới khách sạn. Nhưng tôi không vào đó để đánh ghen. (ảnh minh họa)

Sau khi tìm hiểu, biết cô bồ của chồng là người có gia đình nên tôi nhất định sẽ để cho chồng cô ta chứng kiến cảnh tượng này. Chồng cô ta vốn là người đàn ông hiền lành, chỉ mải mê làm ăn, nuôi vợ con. Tôi biết được chuyện này nên đã ngấm ngầm tìm hiểu, lấy số điện thoại và gọi anh ta tới khách sạn ấy, đúng lúc chồng tôi và cô ả đang vui vẻ bên nhau. Tôi cho anh ta số phòng, địa chỉ rõ ràng và bảo anh ta đợi tôi, khi nào tôi gọi thì sẽ cho anh ta chứng kiến bộ mặt thật của vợ mình.

Người đàn ông ấy bước vào khách sạn, giống như một vị khách đi thuê phòng và gõ cửa phòng chồng tôi. Trước tình cảnh ấy, thật sự, tôi không tưởng tượng ra màn kịch hoàn hảo như thế nào. Tôi đứng ngoài, chứng kiến tất cả. Hai người họ ẩu đả nhau. Cô bồ bị tát cho tới tấp, còn chồng tôi cũng bị đánh cho một trận nhừ tử. Khi đó, chồng tôi còn cầu xin anh này tha cho và bỏ chạy, bỏ mặc ả bồ khóc lóc cầu xin chồng.

Sau lần ấy, tôi thấy chồng có vẻ sợ hãi mỗi khi đối diện với tôi. Còn cô bồ kia cũng khóc lóc mong tôi nói với chồng cô ta một tiếng. Vì sau hôm cô ta bị chồng đánh ghen, chính tôi là người đã chủ động gọi cho cô ta, bảo cô ta hãy nhận lấy bài học đắt giá này. Tôi nói với chồng cô ta rằng, đây chính là bài học cho hai kẻ ngoại tình, tôi muốn anh ta sáng mắt ra, nhìn vợ mình là người như thế nào chứ đừng lúc nào cũng cắm đầu vào kiếm tiền rồi không biết vợ mình ra ngoài ngủ với người khác. Nghĩ lại, lại thương những người đàn ông cần mẫn vì gia đình. Và càng nghĩ càng ức chồng mình, một kẻ vô liêm sỉ.

Sau đó, tôi có nghe chồng cô ta gọi điện cám ơn tôi, nói là, cảm ơn vì tôi đã cho biết bộ mặt thật của vợ anh ta. Giờ anh ta đang ly thân, đợi cô vợ hối cải. Nếu thay lòng thật, nếu có ý hối hận thật, anh ta sẽ xem xét lại. Đàn bà phản bội, đối với đàn ông là một điều vô cùng ghê gớm.

man danh ghen ngoan muc cua vo, dan mat bo - 2

Nếu chuyện ly hôn có xảy ra, tôi cũng sẽ không ân hận. Vì với tôi, sau ngày đánh ghen chồng, phát hiện chồng ngoại tình, tình yêu trong tôi đã vơi dần. (ảnh minh họa)

Còn tôi, sau lần ghen tuông ấy, tôi nói thẳng với chồng, đừng động vào tôi, cũng đừng hỏi han gì tôi, đừng quản thúc tôi. Cứ để tôi sống tự do, thích làm gì mình muốn. Tôi đang muốn suy nghĩ lại tất cả mọi chuyện. Muốn nghĩ lại cuộc hôn nhân này và sống một cách thoải mái. Tôi cũng làm như cách của người đàn ông kia, cho anh ta thời gian để anh ta thấy được lỗi lầm của mình. Còn nếu cảm thấy không cần đến nhau nữa, không muốn sống bên cạnh nhau thì không còn cách nào khác ngoài ly hôn.

Nếu chuyện ly hôn có xảy ra, tôi cũng sẽ không ân hận. Vì với tôi, sau ngày đánh ghen chồng, phát hiện chồng ngoại tình, tình yêu trong tôi đã vơi dần. Tôi có thể bỏ chồng, cũng không còn là vấn đề quá khó khăn…

Bài học ngoại tình cho anh cũng chính là bài học cho những kẻ khác đang có ý định lăng nhăng, cặp bồ. Những kẻ cặp bồ, dù với bất cứ lý do gì cũng không đáng được tha thứ.

Theo Khám phá


Màn đánh ghen ngoạn mục

dằn mặt bồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.