Mẹ bạn trai nằm viện, tôi biếu 500 nghìn bác không nhận, hôm sau tôi mang 10 triệu đến biếu thì nhận quả đắng

Có lẽ mẹ người yêu chê ít tiền không thèm nhận, thế nên tôi đã ra cây ATM rút hẳn 10 triệu đồng để biếu xem bác còn chê nữa không?

Tôi và bạn trai yêu nhau được một năm nay rồi, thỉnh thoảng anh có đưa về gia đình chơi nên tôi cũng thân thiết với mọi người. Nhiều lần bố mẹ anh ấy giục cưới xin nhưng cả hai đang còn muốn phấn đấu trong công việc nên chưa ai có ý định.

Một ngày chúng tôi đang đi chơi thì bất ngờ nhận được cuộc gọi của em gái anh nói là mẹ bị tai nạn nên phải vào viện ngay. Vậy là chúng tôi nhanh chóng vào xem tình hình bác ấy thế nào.

Bác bị thương nhiều bộ phận trên cơ thể, nằm viện mất một tháng trời, trong thời gian đó tôi thường xuyên qua chăm sóc mẹ người yêu. Nhiều đêm tôi phải thức trắng đêm để phục vụ và xoa bóp cho bác.

Ngày xuất viện về nhà, mọi người đến thăm khá đông, ai cũng biếu một triệu hay hai triệu đồng. Ngại quá, tôi vét sạch túi mới được có 500 nghìn đồng, đợi khách về hết tôi mới dám đưa ra biếu bác gái. Tôi chưa nói hết câu bác ấy đã cáu lên bảo cất đi, không lấy tiền của tôi.

Về nhà tôi nghĩ rất nhiều, có lẽ bác chê tiền ít nên không chịu lấy, còn những người khác biếu nhiều nên vui vẻ cầm lấy. Tức mình tôi ra cây ATM rút luôn 10 triệu đồng đến thăm xem bác còn dám chê nữa không?

Mẹ bạn trai nằm viện, tôi biếu 500 nghìn bác không nhận, hôm sau tôi mang 10 triệu đến biếu thì nhận quả đắng-1

Đó chỉ là cách nói khéo thôi, có lẽ bác ghét bỏ tôi rồi mới đuổi về như thế. (Ảnh minh họa)

Hôm sau, khi nhìn thấy tôi, bác vui lắm gọi vào đỡ ngồi dậy, khi có mặt đông đủ cả nhà, tôi rút tờ phong bì ra nói: "Cháu không biết bác thích ăn gì nên biếu bác để mua đồ bồi dưỡng cho lại sức". Thấy bác tròn xoe mắt rồi cầm chiếc phong bì bóc ra ngay trước mặt tôi.

Đột nhiên bác gái tức giận mắng: "Hôm trước biếu 500 nghìn đồng đã không nhận rồi, lại còn mang số tiền lớn thế này đến để đập vào mặt bác hả? Cứ nghĩ bác cháu mình hiểu nhau nào ngờ trong mắt cháu, bác cũng chỉ là một người tham tiền thôi sao?".

Những lời bác đã đánh trúng tim đen khiến tôi không biết phải nói thế nào nữa. Thật may lúc đó bạn trai đã giải nguy cho tôi bằng cách nói đó là số tiền của anh ấy đưa cho tôi biếu. Nhưng bác ấy không tin rồi bảo mọi người ra ngoài hết để nằm chút cho đỡ mệt. Đó chỉ là cách nói khéo thôi, có lẽ bác ghét bỏ tôi rồi mới đuổi về như thế.

Cầm tiền về mà tôi thấy buồn quá, chỉ vì thiếu suy nghĩ mà tôi đã để lại hậu quả đau lòng này. Mấy hôm nay tôi không dám đối mặt với mọi người trong nhà người yêu nữa. Tôi thật không biết phải nói thế nào để bác gái tha lỗi cho mình đây? Mọi người giúp tôi với?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/me-ban-trai-nam-vien-toi-bieu-500-nghin-bac-khong-nhan-hom-sau-toi-mang-10-trieu-den-bieu-thi-nhan-qua-dang-22202012912341786.htm

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.