Mẹ chồng đột ngột bỏ đi, tôi chạy theo hỏi thì bà bật khóc đưa tôi sổ tiết kiệm 200 triệu và kiên quyết không về

Tôi nhìn bóng dáng mẹ chồng khuất xa dần mà đau thắt lòng.

Bố mẹ chồng tôi không hạnh phúc. Bố chồng dù đã lớn tuổi nhưng vẫn thích tụ tập bạn bè nhậu nhẹt rồi lăng nhăng bên ngoài. Tôi thấy mẹ chồng lủi thủi, lo toan mọi chuyện trong nhà, còn bị chồng mắng chửi mà tôi chạnh lòng.

Mỗi tuần, vợ chồng tôi về nhà chơi một ngày chủ nhật. Nhưng chúng tôi toàn thấy cảnh bố chồng chửi, đòi đánh vợ. Chồng tôi nhiều lần khuyên mẹ đến nhà vợ chồng tôi ở nhưng bà không đi.

Hôm qua, chúng tôi lại về nhà chơi. Vừa đến nơi đã nghe tiếng chửi vang ra từ trong nhà. Chồng tôi vội vã chạy vào thì thấy cảnh mâm cơm sáng bị bố hất đổ tung tóe xuống nền nhà. Mẹ chồng tôi còn bị ông tát sưng một bên má.

Chồng tôi giận quá, lớn tiếng quát bố rồi đỡ mẹ vào phòng. Lát sau, khi tôi đang nấu ăn thì thấy mẹ chồng ôm túi xách đi ra. Tôi chạy theo hỏi han thì bà đưa tôi cuốn sổ tiết kiệm 200 triệu rồi dặn dò tôi mọi chuyện trong nhà. Bà nói số tiền này gửi tôi giữ để sau này bố chồng tôi có đau bệnh thì tôi có tiền mà lo cho ông.

Còn bà đến ở với dì chồng (em gái của mẹ chồng tôi, sống một mình không chồng con). Bà còn khẳng định sẽ làm đơn ly hôn vì không thể chấp nhận nổi chồng mình nữa. Tôi sững sờ khi thấy sự kiên quyết của mẹ chồng.

Bố chồng sau cuộc nói chuyện với chồng tôi cũng hối hận nên tìm đến nhà dì xin lỗi. Mẹ chồng vẫn không về. Giờ vợ chồng tôi phải sống ở quê để tiện chăm nom ăn uống, dọn dẹp nhà cửa cho bố chồng. Việc đi làm, học hành của chúng tôi và con cái cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Có cách nào để mẹ chồng tôi tha thứ cho bố và chịu về nhà không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-chong-dot-ngot-bo-di-toi-chay-theo-hoi-thi-ba-bat-khoc-dua-toi-so-tiet-kiem-200-trieu-va-kien-quyet-khong-ve-22202216214758642.htm

Tâm Sự Đêm Khuya

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.