Mẹ chồng nói con dâu “vợ có thế nào chồng mới có bồ” và cách nàng dâu đáp trả không ngờ

Thật không ngờ mẹ chồng sau khi xem những cảnh “thiếu vải” của con trai với cô nhân tình mà vẫn bênh con chằm chặp. Bà còn quay sang trách tôi là “vợ có thế nào chồng mới đi cặp bồ”. Tôi liền tiết lộ bí mật của bố chồng khiến bà sốc nặng...

Mẹ chồng nói con dâu vợ có thế nào chồng mới có bồ” và cách nàng dâu đáp trả không ngờ-1

Những lời lạnh lùng của mẹ chồng khiến tôi khóc hết nước mắt. (Ảnh minh họa)

Sau 3 tháng mai mối, tôi và chồng nhanh chóng kết hôn. Cuộc sống sau hôn nhân của vợ chồng tôi không được như bạn bè của mình. Chồng tôi đi sớm về khuya. Rồi tôi có thai, những tưởng anh sẽ thay đổi cách sinh hoạt. Nhưng không, anh vẫn giữ nếp cũ. Sáng anh đi sớm và trở về nhà rất muộn, chẳng quan tâm đến tôi như những ngày còn yêu. May mắn là ở nhà chồng tôi còn thấy thoải mái vì bố mẹ chồng không ghê gớm.

8 tháng sau khi tôi sinh con, tôi phát hiện chồng có bồ nhí bên ngoài. Trước đó, tôi đã có nghi ngờ anh nhưng anh chối đây đẩy. Anh bảo tôi ở nhà lâu nên mới suy nghĩ lung tung, ghen tuông vớ vẩn như vậy. Giác quan thứ 6 của người phụ nữ cho tôi linh tính chồng đang lừa dối. Tôi đã cố tìm mọi cách để xem được điện thoại của chồng. Và rồi khi xem được những tin nhắn tình tứ, thả thính của chồng cùng với phụ nữ khác mà tôi không cầm được nước mắt.

Để có được bằng chứng, tôi chụp lại cẩn thận những tin nhắn. Tôi tìm vào trang cá nhân để tìm hiểu thì biết cô bồ là người làm cùng công ty của chồng. Tôi không hiểu sao cô ấy biết chồng tôi đã có gia đình và con cái mà vẫn lựa chọn để làm người thứ 3.

Mong muốn có người hỗ trợ, tôi mang kể cho mẹ chồng để mong bà lên tiếng khuyên anh. Bởi tôi biết anh rất nghe lời mẹ. Thế nhưng mẹ chồng tôi lại buông câu lạnh lùng cho rằng tôi vớ vẩn. Bà bảo họ là đồng nghiệp làm việc cùng nhau thì việc thân thiết với nhau cũng là chuyện bình thường không phải để ý làm gì. Mẹ chồng tôi nói: "Cứ ghen mù quáng thì chồng nó chán thật. Khi ấy nó đi cặp bồ lại ngồi mà trách. Cứ lúc nào bắt được tại trận chúng nó trai trên gái dưới với nhau thì hẵng hay".

Sau câu nói của mẹ chồng, tôi ức lắm. Trước giờ mẹ chồng tôi đối xử với tôi rất tốt và thường hay nghe tâm sự của tôi. Thế mà lần này bà lại nghi ngờ tôi. Cảm thấy thật ấm ức khi ở nhà chăm con nhỏ và phải chăm sóc cho bố mẹ chồng mà chồng lại đi vui vẻ bên ngoài, mang tiền cho nhân tình. Tôi quyết làm rõ mọi chuyện.

Nhiều ngày theo dõi chồng, cuối cùng tôi cũng đã bắt gặp được hai người họ đi nhà nghỉ cùng với nhau. Có sự hỗ trợ của bạn thân, tôi đã quay được toàn cảnh đáng xấu hổ của chồng. Lần này tôi nghĩ đã có chứng cứ thì mẹ chồng tôi chẳng thể bênh vực con trai nữa. Hôm đó, chồng tôi và bố chồng đều báo vắng nhà vì đi công tác. Nhà chỉ có em gái chồng và mẹ chồng, tôi liền đưa mẹ chồng những chứng cứ mà mình đã thu thập được như lời bà nói.

Nào ngờ một lần nữa mẹ chồng vẫn bênh con trai dù xem những cảnh "thiếu vải" của con trai với cô nhân tình. Bà còn quay sang trách tôi là "vợ có thế nào chồng mới đi cặp bồ. Con xem lại bản thân mình trước đi. Thử hỏi có thằng đàn ông nào không chán khi nhìn thấy cô vợ lúc nào cũng tóc tai bù xù. Đã vậy lại chẳng mềm mỏng".

Những lời lạnh lùng của mẹ chồng khiến tôi khóc hết nước mắt. Tôi thấy thật nực cười là chồng ngoại tình là lỗi của anh sao lại quay sang trách tôi không làm tròn bổn phận một người vợ. Từ ngày về làm dâu tôi luôn giữ phận làm con, làm vợ. Tôi lo toan mọi việc trong nhà, chăm sóc con nhỏ chứ có phải tôi ngồi chơi.

Lúc này tôi mới nhận ra mình đang cô đơn trong gia đình chồng. Chẳng ai đứng về phía mình cả. Trong khi đó, trước đây tôi tình cờ biết được bí mật của bố chồng và đến giờ tôi vẫn giữ bí mật cho ông vì ông xin không được nói cho mẹ chồng tôi biết. Nhưng lúc này tôi không thể giữ được nữa.

"Mẹ nói con vợ có như thế nào chồng mới đi cặp bồ. Vậy mẹ hãy xem lại mẹ vì bố cũng đã có bồ nhí ở bên ngoài cả năm nay rồi đấy. Liệu mẹ định trách mình thế nào. Giờ bố con bảo đang đi công tác, nhưng mẹ cứ tìm đến địa chỉ này thì biết là có đi công tác thực sự hay không. Con cứ nghĩ là mẹ sẽ thông cảm, thương con vì cùng là phụ nữ nhưng không ngờ mẹ lại chỉ biết bênh chồng con mà quay sang trách con" – tôi vừa nói vừa đưa ra cho bà những tấm ảnh ghi địa mà tôi đã có được.

Sau khi cầm trên tay những tấm ảnh mà bố chồng tôi đang tình tứ với một cô gái lạ, mẹ chồng tôi ngã vật ra ngất xỉu. Tỉnh lại, mẹ chồng tôi liền bảo em gái chồng gọi điện thoại facetime cho bố chồng tôi nhưng ông không nhấc máy. Hai người sau đó đã lần theo địa chỉ mà tôi có được. Tôi chỉ biết là sau hôm đó mọi bí mật trong nhà chồng đều đã phơi bày. Mẹ chồng tôi không dám nói tôi nửa lời nữa.

Còn tôi, tôi không hi vọng mình có thể sống được thoải mái ở trong căn nhà mà mình chẳng có một vị trí gì cả như vậy nên đã quyết định đưa con rời đi.

 

Theo Gia đình & Xã hội
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/me-chong-noi-con-dau-vo-co-the-nao-chong-moi-co-bo-nang-dau-bat-ngo-tiet-lo-bi-mat-cua-bo-chong-khien-ba-soc-nang-17222030116415431.htm

Tâm Sự Đêm Khuya

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.