Mẹ tôi mới mất được hơn 100 ngày, bố U80 đòi đi bước nữa

Tôi đã tưng rất tự hào vì bố mẹ tôi có một mối tình đẹp đến tận lúc mẹ tôi qua đời. Thế nên khi mẹ tôi mất mới được hơn 100 ngày, bố gọi các con về họp gia đình và tuyên bố đi bước nữa với người phụ nữ từng là mối tình đầu của bố khiến chúng tôi sốc nặng.

Tôi đã tưng rất tự hào vì bố mẹ tôi có một mối tình đẹp đến tận lúc mẹ tôi qua đời. Khi mẹ tôi còn sống, bố mẹ rất chiều chuộng và chăm sóc nhau. Bố tôi  đi đâu cũng nhanh chóng để về với mẹ vì lo mẹ ở nhà không có bố chăm sóc. Lúc mẹ ốm, bố luôn ở bên và chăm sóc mẹ từng li từng tí.

Mẹ tôi mới mất được hơn 100 ngày, bố U80 đòi đi bước nữa-1

Khi mẹ tôi mất mới được hơn 100 ngày, bố tuyên bố đi bước nữa với người phụ nữ từng là mối tình đầu của bố khiến chúng tôi sốc nặng (ảnh minh họa)

Thế nên khi mẹ tôi mất mới được 100 ngày, bố gọi các con về họp gia đình và tuyên bố đi bước nữa với người phụ nữ từng là mối tình đầu của bố khiến chúng tôi sốc nặng. Bố nói cả cuộc đời bố đã sống vì mẹ tôi và gia đình, không làm điều gì để chúng tôi phải hổ thẹn, như thế là đã trọn vẹn nghĩa tình. Giờ mẹ tôi đã mất, bố muốn sống cho bản thân và bù đắp cho người mà vì bố đã cả đời “ở vậy”.

Anh chị tôi phản đối ghê lắm, nói bố làm thế khiến linh hồn mẹ tôi khó siêu thoát, là sự sỉ nhục cho cả nhà. Nếu mẹ tôi mất lâu rồi thì không nói, đằng này mẹ mới mất. Nhưng bố tôi nhất định không nghe, ông còn nói người mất thì đã mất rồi, còn ông tuổi đã cao, không biết sống chết lúc nào nên còn ngày nào, ông phải bù đắp cho người đã chờ đợi ông đến tận bây giờ. Bố còn dọa nếu anh em tôi không chấp thuận, ông sẽ bỏ nhà đi và đoạt tuyệt với chúng tôi.

Dù sốc nhưng tôi vẫn thương bố, muốn ông được sống thanh thản tuổi già nhưng thực sự không phải là lúc này. Nhưng tôi chưa biết nói thế nào để bố hiểu mà nếu không có lý do thuyết phục, ông sẽ sớm thực hiện ý định của mình. Tôi không biết phải làm gì lúc này nữa.

 

 

Theo VOV.VN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/me-toi-moi-mat-duoc-hon-100-ngay-bo-u80-doi-di-buoc-nua-post1054484.vov

mối tình đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.