Mỗi lần sang nhà bố mẹ vợ, chồng tôi lại mặc chiếc áo cũ sờn, biết lý do mà tôi ngã ngửa

Hôm đó vì quá giận chồng nên tôi đã về nhà ngoại một mình, không cho anh về cùng nữa.

Vợ chồng tôi cưới nhau được gần một năm nay. Nhà chồng cách không xa nhà đẻ nên tôi cũng hay về thăm bố mẹ, chơi trong ngày rồi về.

Hôm vừa rồi bố mẹ bảo có con gà ta ngon lắm, chờ chúng tôi về. Cuối tuần hai vợ chồng lên kế hoạch về ngoại chơi. Bố mẹ chồng tôi cũng khá dễ tính, các con đi đâu chỉ cần báo ông bà một tiếng là được.

Lúc chồng thay quần áo, phát hiện chiếc áo sơ mi anh mặc bị thủng một lỗ nhỏ, tôi liền giục anh đi thay. Có 2 cái áo mới tôi vừa mua cho anh, sao anh không mặc? Vậy mà chồng nhất quyết không thay, bảo rằng áo mới để dành mặc sau.

Tôi bực quá, nghĩ lại thì nhiều lần chồng tôi về chơi nhà bố mẹ vợ đều ăn mặc rất xuề xòa, toàn mang áo cũ ra mặc thôi. Tôi tức tối chất vấn anh tại sao làm thế, có phải anh không tôn trọng bố mẹ tôi, muốn làm xấu mặt vợ hay không?

Mỗi lần sang nhà bố mẹ vợ, chồng tôi lại mặc chiếc áo cũ sờn, biết lý do mà tôi ngã ngửa-1Càng nghĩ mà tôi càng thấy chán quá. (Ảnh minh họa)

"Em chẳng biết gì cả...", chồng gắt lên một câu rồi đưa ra lý do khiến tôi ngã ngửa. Anh bảo làm vậy để mọi người bên nhà tôi thấy rằng anh nghèo lắm, đừng có ý định vay mượn, xin xỏ gì.

Hôm đó vì quá giận chồng nên tôi về nhà ngoại một mình, không cho chồng về cùng nữa. Bố mẹ tôi đã bao giờ xin tiền con rể mà anh phải đề phòng gắt gao đến vậy? Có mỗi một lần, sau đám cưới của chúng tôi không lâu, anh trai tôi thiếu vốn làm ăn nên ngỏ ý vay 20 triệu. Chồng tôi cho anh vợ vay 5 triệu, sau đó không lâu anh ấy đã trả hết rồi.

Họ chưa từng hỏi vay thêm, bố mẹ tôi lại càng chẳng có yêu sách gì về tiền bạc với con cái. Càng nghĩ mà tôi càng thấy chán quá. Người đàn ông tính toán chi ly như chồng, liệu chúng tôi có thể sống hạnh phúc lâu dài?

(ngochy...@gmail.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/moi-lan-sang-nha-bo-me-vo-chong-toi-lai-mac-chiec-ao-cu-son-biet-ly-do-ma-toi-nga-ngua-2220211480111984.htm

con rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.