Muốn thế chỗ của tôi, bạn thân liền giở trò, biến tôi thành người phụ nữ trắc nết

Tôi đã cho cô ấy đến nhà mình ở. Vậy mà bây giờ, cô ấy lại lấy oán báo ân, muốn trở thành bà chủ của căn nhà.

Chồng tôi là người đàn ông đa nghi, hay ghen tuông. Trước đây, tôi được khá nhiều người theo đuổi. Trong số đó, có những người nhiều tiền và sẵn sàng cho tôi những thứ tôi mong muốn. Còn chồng tôi khi ấy không đẹp trai, cũng chẳng sinh ra trong một gia đình khấm khá. Vì vậy, anh luôn cảm thấy tự ti và luôn mang trong lòng một nỗi lo vợ sẽ ngoại tình.

Kể từ khi có sự nghiệp vững chắc, chồng tôi bắt đầu kiểm soát vợ rất chặt chẽ. Anh không cho tôi đi công tác với đàn ông. Lần nào tôi có lịch đi công tác, anh lại gây sự khiến tôi phải gọi cho sếp xin được ở nhà. Cũng vì chuyện này nên con đường thăng tiến của tôi mới khó khăn hơn những người khác.

Thú thật cuộc sống như vậy làm tôi cảm thấy ngột ngạt. Chẳng biết nói với ai, tôi đành tâm sự với Lệ - cô bạn thân thời đại học. Chúng tôi chơi với nhau 8 năm rồi. Chuyện to nhỏ gì cũng kể cho nhau nên tôi rất tin tưởng cô ấy.

Đợt vừa rồi, Lệ ly hôn chồng, lại chẳng có chỗ ở nên tôi đưa cô ấy về nhà ở tạm một thời gian. Tôi phải thừa nhận một điều, từ ngày có bạn đến sống, tôi cũng nhàn hạ hơn vì có người phụ giúp việc nhà. Còn Lệ thì luôn tỏ vẻ ngưỡng mộ cuộc sống của tôi, thậm chí còn công khai khen chồng tôi tài giỏi và hấp dẫn.

Muốn thế chỗ của tôi, bạn thân liền giở trò, biến tôi thành người phụ nữ trắc nết-1

Thế nhưng người tôi gặp lại là chồng chứ không phải anh bạn kia. (Ảnh minh họa)

Hôm qua tôi có nhận được tin nhắn tự xưng là người yêu cũ. Sau một hồi kể chuyện quá khứ, anh nói có việc muốn được gặp và nhờ tôi giúp đỡ. Lúc đầu tôi rất băn khoăn, một phần vì chúng tôi đã dứt tình. Phần khác, tôi sợ chồng phát hiện thì sẽ nghĩ tôi không đoan chính.

Tôi mang chuyện này ra hỏi Lệ, cô ấy liền khuyên nên đến buổi hẹn. Dù sao trước đây, anh ấy cũng đã giúp tôi và gia đình rất nhiều. Có lẽ bây giờ phải khó khăn lắm, anh ấy mới tìm đến tôi để nhờ cậy. Thấy bạn nói đúng, tôi đã đồng ý gặp gỡ.

Địa điểm gặp mặt của chúng tôi là ở quán cà phê. Thế nhưng người tôi gặp lại là chồng chứ không phải anh bạn kia. Thấy vợ đến, chồng tôi sửng cồ lên. Còn nói tôi chán chồng nên mới dễ dãi, tình cũ vừa nhắn vài tin đã vội vàng gặp mặt. Khi về nhà, chồng tôi còn nhìn Lệ rồi cảm ơn, nhờ có cô ấy bày kế thử lòng mới biết tôi có tính trắc nết.

Đến lúc này tôi mới hiểu. Tất cả mọi chuyện là do Lệ sắp đặt. Biết hết mọi chuyện của tôi nên cô ấy đã nhắc chuyện quá khứ để tôi nghĩ rằng đó chính là người yêu cũ. Suy cho cùng, Lệ muốn phá hoại hạnh phúc gia đình tôi, muốn tôi bị chồng hiểu lầm nên mới làm chuyện này. Cô ấy ganh tị với cuộc sống của tôi, thậm chí tôi nghi ngờ cô ấy muốn thế chỗ tôi. Chuyện với Lệ, tôi sẽ giải quyết sau chứ nhất định không để yên. Có điều bây giờ, tôi lâm vào thế tình ngay lý gian, lại không biết nói thế nào cho chồng hiểu. Mọi người giúp tôi với.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/muon-the-cho-cua-toi-ban-than-lien-gio-tro-bien-toi-thanh-nguoi-phu-nu-trac-net-162211604152824885.htm

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.