Ngày tổ chức đám cưới, tôi đẩy xe lăn của mẹ chồng lên lễ đường trong sự tán dương của mọi người

Tôi đã quyết ý thì không ai cản được nữa.

Yêu nhau 3 năm nay, tôi đã cảm thấy cuộc sống gắn liền với Nhân, bạn trai mình. Anh là người đàng hoàng, tốt bụng. Gia đình hai bên cũng qua lại với nhau thân thiết.

Khi bàn chuyện cưới hỏi, mẹ chồng tương lai của tôi bảo sẽ không dự lễ cưới. Tôi sững sờ. Rồi bà nói bà làm vậy là vì thương tôi, không muốn tôi trở thành đề tài bàn tán hay thương hại của mọi người. Bà bị tật nguyền và mặc cảm về đôi chân của mình. Bố mẹ tôi động viên mãi, bà mới ngậm ngùi nói sẽ ngồi ở hàng ghế của khách chứ nhất quyết không lên lễ đường.

Tôi hiểu tâm trạng của mẹ chồng tương lai. Bởi gia đình tôi quyền thế, khác hẳn gia đình Nhân. Khách mời trong đám cưới cũng toàn những người giàu sang, có địa vị xã hội. Bà sợ làm tôi xấu hổ, mất mặt.

Ngày tổ chức đám cưới, mẹ chồng tương lai của tôi chỉ ngồi dưới hàng khách mời nhìn lên. Khi MC gọi gia đình hai bên lên lễ đường nhận lễ của cô dâu chú rể, mẹ chồng tôi ngồi cúi mặt, buồn thiu.

Khi mọi người đã lên hết, tôi cầm mic, nói rành rọt sẽ giới thiệu với quan khách người mẹ thứ hai của mình. Sau đó, trước sự kinh ngạc của mẹ chồng, tôi đã đi xuống, đẩy xe lăn lên lễ đường.

Dù mẹ chồng hốt hoảng, tôi vẫn bình tĩnh an ủi bà. Khách mời cũng bất ngờ khi thấy mẹ chồng tôi ngồi xe lăn. Trước ánh mắt của mọi người, tôi ôm lấy mẹ, thủ thỉ nói rằng trong thâm tâm, tôi xem bà như mẹ đẻ và không muốn bà phải chịu thiệt thòi trong lễ cưới của con trai. Trước tấm lòng của tôi, cuối cùng mẹ chồng tôi cũng bình tĩnh lại và ôm chặt lấy vai tôi.

Mọi người bên dưới vỗ tay tán thưởng rầm rộ. Tôi tin chắc rằng chỉ cần mình thương yêu mẹ chồng như mẹ đẻ, chắc chắn sẽ nhận lại tình cảm thiêng liêng tương tự.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngay-to-chuc-dam-cuoi-toi-day-xe-lan-cua-me-chong-len-le-duong-trong-su-tan-duong-cua-moi-nguoi-22202235155455370.htm

mẹ chồng tương lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.