Tôi không ngờ có ngày mình rơi vào cảnh thê thảm đến mức bị đuổi đi trong đêm khi trong túi chẳng còn nổi một trăm nghìn

Tôi nào ngờ mình cố chấp lấy chồng đẹp trai lại dẫn đến kết quả thê thảm thế này.

Tôi nào ngờ mình cố chấp lấy chồng đẹp trai lại dẫn đến kết quả thê thảm thế này.

Đến bây giờ khi ngồi ôm con trong căn nhà ấm áp của bố mẹ, tôi vẫn không thể ngưng khóc. Tôi đã từng cãi lời bố mẹ, cãi đến mức tự ý trộm tiền bỏ nhà theo chồng. Thật không ngờ, có ngày tôi cay đắng ôm đồ về nhà với vết bầm trên má và nỗi đau đớn ê chề chỉ vì lấy chồng đẹp trai.

Chồng tôi đẹp trai lắm. Ngay lần đầu tiên gặp anh, tôi đã chết mê chết mệt vẻ ngoài điển trai, cơ bắp và cách ăn mặc chuẩn soái cả của anh. Chính tôi theo đuổi, tán tỉnh anh. Lần đầu tiên anh từ chối, tôi vẫn không từ bỏ. Lần thứ hai tôi tỏ tình là khi anh đang bị thất nghiệp, còn nợ một khoản tiền lớn từ công ty vì tính toán sai dẫn đến thua lỗ. Chính tôi đã dùng hết tiền tiết kiệm để trả nợ cho anh. Không hiểu sao khi đó tôi lại quá dại khờ. Hình như tình đã che mắt khiến tôi chẳng thấy gì nữa ngoài anh.

Biết tôi yêu anh, bố mẹ tôi đã phản đối. Mẹ tôi bảo anh quá đẹp trai lại giỏi tán tỉnh người khác, nếu tôi lấy anh, sau này tôi là người khổ.
 

Tôi không ngờ có ngày mình rơi vào cảnh thê thảm đến mức bị đuổi đi trong đêm khi trong túi chẳng còn nổi một trăm nghìn-1

Hình như tình đã che mắt khiến tôi chẳng thấy gì nữa ngoài anh. (Ảnh minh họa)

Nhưng tôi cãi lại bố mẹ. Tôi trộm sổ hộ khẩu và vàng trong két sắt của bố mẹ mình rồi bỏ trốn vào TP. Hồ Chí Minh với người yêu. Khi sống chung với anh ta, tôi mới nhanh chóng vỡ mộng.

Vào đó, chồng tôi suốt ngày diện đồ thật đẹp rồi đi từ sáng đến tối. Tôi hỏi thì anh ta bảo đi tìm việc làm. Tìm việc gì mà đêm nào cũng nằm nhắn tin tới tận khuya, điện thoại thì cài mật khẩu để tôi không kiểm tra được. Chúng tôi cãi nhau thường xuyên. Mỗi lần nóng lên, anh ta lại ra tay đánh tôi.

Một mình tôi đi làm nhân viên phục vụ ở nhà hàng kiếm tiền chi tiêu suốt một năm trời. Chưa có tháng nào anh ta đưa được cho tôi một đồng. Dù thế, tôi vẫn cố gắng vì không muốn xa anh ta. Tôi vẫn còn mê vẻ ngoài của anh ta đến mức chỉ cần anh ta dỗ ngọt vài câu là tôi đã xiêu lòng tha thứ rồi lại đưa hết tiền cho anh ta.

Tôi không ngờ có ngày mình rơi vào cảnh thê thảm đến mức bị đuổi đi trong đêm khi trong túi chẳng còn nổi một trăm nghìn-2

Cho đến khi đi làm về sớm một hôm, tôi bàng hoàng phát hiện chồng dẫn một người đàn bà khác về phòng trọ để làm "chuyện ấy". (Ảnh minh họa)

Cho đến khi đi làm về sớm một hôm, tôi bàng hoàng phát hiện chồng dẫn một người đàn bà khác về phòng trọ. Quá tức giận, tôi lao vào đánh anh ta thì bị anh ta tát ngã lăn ra sàn nhà. Anh ta còn mắng tôi là đỉa mà đòi đeo chân hạc, xấu xí, tự lấy tiền theo trai thì trách được ai.

Nói rồi họ bỏ đi, mặc kệ tôi nằm dài ở sàn nhà trong đau đớn. Giây phút bị anh ta sỉ nhục, tôi mới thấm thía mình sai lầm. Bắt xe về lại Nha Trang, trong người tôi chỉ còn đúng một trăm nghìn.

Thấy tôi trở về trong nước mắt, bố mẹ dìu tôi vào nhà. Nhìn mẹ thở dài thở ngắn nấu cháo cho tôi ăn. Bố thì ra vườn lấy trứng gà luộc cho tôi lăn mặt mà tôi ân hận vô cùng. Tôi hận anh ta quá. Có cách nào để trả thù không mọi người?


 Theo Nhịp Sống Việt

 


người yêu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.