Nghe người yêu kể về gia thế 'khủng', thiếu nữ trẻ không ngờ có ngày biết được sự thật rợn người này

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Tất cả chỉ bởi bạn yêu mù quáng, dâng hiến thiếu lựa chọn, thiếu suy nghĩ khiến bạn bị tổn thương và mất lòng tin., thì tất cả chỉ bởi bạn yêu mù quáng, dâng hiến thiếu lựa chọn, thiếu suy nghĩ khiến bạn bị tổn thương và mất lòng tin.

Bạn đã biết ân hận, biết đau khổ khi nhận ra mình chỉ là tấm bình phong để người yêu lợi dụng, che đậy công việc đáng xấu hổ của anh ấy là làm nghề trai bao, bán "vốn tự có" để hưởng thụ, như vậy là bạn đã nhận ra sai lầm của mình rồi đó.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Tưởng người yêu là thiếu gia, ai ngờ lên đời nhờ làm 'trai bao' cho bà chủ giàu có đa tình, tôi mừng vì bạn đã tỉnh ngộ, nhưng cũng có phần băn khoăn, đáng tiếc khi bạn không còn đủ mạnh mẽ để tìm lại chính mình sau vấp ngã.

Tất cả chỉ bởi bạn yêu mù quáng, dâng hiến thiếu lựa chọn, thiếu suy nghĩ khiến bạn bị tổn thương và mất lòng tin.

Nghe người yêu kể về gia thế khủng, thiếu nữ trẻ không ngờ có ngày biết được sự thật rợn người này-1

Nhưng thôi bạn ạ, bạn còn quá trẻ, tương lai còn rộng mở phía trước, tấm bằng tốt nghiệp đại học đang chờ bạn, tỉnh táo, nghị lực lên bạn. Sai cũng đã sai rồi, cái giá đắt phải trả cho sự dại dột, ngộ nhận cũng đã trả rồi, tôi khuyên bạn hãy quên chuyện không mong muốn này sau khi đã rút cho mình bài học khôn để tìm lại chính mình.

Bạn hãy mạnh dạn bóc trần sự thật cho người yêu biết là bạn đã rõ chân tướng cùng việc làm xấu xa của anh ta, để anh ta không còn cơ hội lừa dối bạn nữa. Bạn cần nhớ rằng ngoài bố mẹ, ngoài những người thương yêu ruột thịt của mình ra thì chẳng có ai cho không mình mà không có mục đích đâu bạn nhé. Thông cảm và mong bạn mạnh mẽ, nghị lực để sớm có hướng giải quyết hợp tình, hợp lý cho cuộc đời bạn.

 

Theo tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nghe-nguoi-yeu-ke-ve-gia-the-khung-thieu-nu-tre-khong-ngo-co-ngay-biet-duoc-su-that-ron-nguoi-nay-post1542515.tpo

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.