Nghe thấy giọng nói của người mua ve chai rất quen thuộc, tôi ngó xuống nhìn thì choáng váng khi thấy bạn gái mình trong bộ quần áo nhàu nhĩ

Đang nằm trong phòng xem tivi, tôi không thể tập trung được khi nghe thấy giọng nói rất quen thuộc ở dưới tầng, để rồi khi ngó xuống thì đứng hình khi thấy người mua ve chai.

Tôi quen biết Nhung trong một lần đi siêu thị, lúc đó thấy tôi xách nhiều đồ cô ấy nhiệt tình cầm giúp ra xe. Thấy Nhung nhanh nhẹn vui vẻ lại khá xinh đẹp nên tôi kết bạn ngay và xin số điện thoại làm quen.

Nhung nói là đang làm kế toán trưởng trong công ty nước ngoài. Còn tôi làm giám đốc công ty xây dựng, quản lý gần trăm công nhân viên và đang phất lên. Công việc của cả hai rất tương xứng nên tôi xác định tiến xa hơn với cô ấy.

Hai người yêu nhau được ba tháng thì tôi phát hiện ra bí mật mà Nhung luôn giấu giếm bấy lâu nay.

Hôm ấy là chủ nhật, tôi không đi làm mà ở nhà nghỉ ngơi, đang nằm xem tivi trên tầng thì nghe thấy mẹ tôi nói chuyện với một người mua ve chai ở dưới tầng. Lúc đầu tôi cũng không để ý nhưng nghe thấy giọng nói rất quen thuộc nên đã ra ban công ngó xuống xem người đó là ai.

Nghe thấy giọng nói của người mua ve chai rất quen thuộc, tôi ngó xuống nhìn thì choáng váng khi thấy bạn gái mình trong bộ quần áo nhàu nhĩ-1

Chưa tin vào mắt mình tôi chạy vội xuống nhà để nhìn tận mặt, cả tôi và cô ấy đều đứng hình nhìn nhau mà không ai thốt được lên lời. (Ảnh minh họa)

Vừa nhìn thấy dáng người quen thuộc, tôi đã "chết lặng", đó chính là Nhung, bạn gái của tôi, cô ấy bảo là làm kế toán trưởng ở công ty nước ngoài cơ mà, sao lại là cô mua ve chai chứ?

Chưa tin vào mắt mình tôi chạy vội xuống nhà để nhìn tận mặt, cả tôi và cô ấy đều đứng hình nhìn nhau mà không ai thốt được lên lời. Chỉ đến khi mẹ hỏi hai đứa quen nhau sao thì Nhung bối rối lắc đầu là không quen biết, còn tôi không biết phải nói thế nào nữa.

Cô ấy vội vã trả mẹ tôi vài đồng lẻ rồi ôm mớ ve chai chạy nhanh ra ngoài cổng. Tôi đuổi theo và hỏi tại sao lại lừa dối? Nhung hất tay tôi ra mà nói: "Tôi xấu xí bẩn thỉu anh đừng động vào con người này, đúng, tôi mất việc rồi, giờ chỉ là một cô gái mua ve chai, anh khinh thường lắm đúng không? Cảm ơn những ngày qua anh đã cho tôi biết được mùi vị của tình yêu".

Nói xong Nhung vội vã dắt chiếc xe đạp đi khuất để mình tôi đứng đó. Bây giờ tôi mới hiểu tại sao cô ấy không bao giờ cho tôi đưa về chỗ trọ, mỗi lần hỏi về gia đình thì cô ấy toàn tìm cách lảng tránh. Với ngoại hình xinh đẹp, cô ấy có thể tìm được rất nhiều công việc phù hợp cớ sao lại đi buôn ve chai chứ? Tôi thật sự chưa hiểu cô ấy là con người thế nào nữa. Hay cô ấy có nỗi khổ nào khó nói? Tôi có nên cố tìm cách gặp Nhung và hỏi thăm về chuyện này không? Liệu như vậy cô ấy có tự ái? Giờ tôi cũng không biết phải làm lành như thế nào với Nhung để cô ấy không bỏ chạy nữa. 

 

 THEO BÁO DÂN SINH 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/nghe-thay-giong-noi-cua-nguoi-mua-ve-chai-rat-quen-thuoc-toi-ngo-xuong-nhin-thi-choang-vang-khi-thay-ban-gai-minh-trong-bo-quan-ao-nhau-nhi-22202055105453171.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.