Người đàn ông lạ gọi điện, chồng sốc khi biết bí mật tày trời của vợ

Nhìn giọt nước mắt đau khổ cay đắng của vợ, tôi thương cô ấy vô cùng. Nhưng chuyện cô ấy giấu tôi sự thật tày đình vẫn khiến tôi tức giận.

Vợ chồng tôi đã kết hôn được 5 năm, có với nhau 2 bé trai khỏe mạnh, ngoan ngoãn.

Ngày ấy, chúng tôi quen nhau khi cùng làm công nhân cho một nhà máy sản xuất linh kiện điện tử của nước ngoài. Trong khi tôi đã thuê phòng ở khu trọ được 2 năm thì Ngà mới chuyển đến.

Thấy cô gái nhỏ bé lúc nào cũng giữ một khuôn mặt lạnh lùng, u ám, tôi đoán có lẽ cô ấy đang phải chịu đựng một nỗi buồn gì đó nên chủ động bắt chuyện và giúp đỡ những việc có thể trong sinh hoạt hằng ngày.

Chính cô ấy sau này cũng nói sự ấm áp của tôi đã giúp cô ấy vượt qua những ngày phiền muộn nhất đời mình.

Mưa dầm thấm lâu, chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay rồi tiến tới hôn nhân. Do hai nhà khác tỉnh, cách nhau hơn 200km nên đám cưới được tổ chức gọn nhẹ với tính chất báo hỉ là chính.

Vào ngày cưới, tôi vô cùng bất ngờ khi chào hỏi bạn bè của cô ấy mới biết vợ mình tốt nghiệp một trường đại học có tiếng. Có thể cô ấy thấy tôi chỉ học hết cấp 3 rồi đi làm công nhân nên cố ý không nói chuyện mình có bằng đại học để tôi đỡ chạnh lòng.

Tuy nhiên, với trình độ ấy, tôi không hiểu sao cô ấy lại chọn vào làm công nhân bình thường tại một công ty xa nhà như vậy?

Vì rất yêu vợ và tôn trọng quyết định của cô ấy nên tôi không hỏi thêm gì về điều ấy trong suốt những năm chung sống. Chúng tôi luôn hòa thuận, nhường nhịn nhau và cùng nhau trải qua những ngày vất vả kiếm tiền, nuôi con.

Nhờ làm việc cật lực, làm thêm cả ngày nghỉ và buổi tối mà chúng tôi cuối cùng cũng mua được một căn nhà nhỏ vào năm ngoái. Vợ chồng tôi và hai con vô cùng hạnh phúc khi chấm dứt cảnh ở căn phòng trọ chật chội 25m2.

Tôi những tưởng tổ ấm của mình từ đây chỉ toàn là trái ngọt thì tuần trước tôi nhận được một cuộc điện thoại lạ từ một mgười đàn ông. Hắn ta tự nhận là người yêu cũ của Ngà từ hồi cô ấy học đại học. Hắn nói Ngà là đàn bà lang chạ và giữa hai người từng có một đứa con.

Tin ấy khiến tôi bán tín bán nghi muốn về hỏi vợ sự tình ngay lập tức. Thế nhưng tôi lại sợ điều đó là sự thật thì mình chưa biết phải ứng xử ra sao.

Thấy tâm trạng của tôi khác lạ, và có lẽ tên đàn ông kia cũng đã tìm cách liên lạc với Ngà nên tối qua cô ấy đã chủ động nói chuyện với tôi.

Cô ấy thú nhận mình từng sai lầm trong chuyện tình cảm, tin tưởng mù quáng vào tên đàn ông ấy mà không hề hay biết hắn đã có vợ con ở quê. Chính hắn đã lừa tình, tiền của cô ấy, thậm chí ép cô ấy phá thai…

Quá đau khổ vì bị lừa dối, Ngà đã về quê, trốn lên lán nhỏ trên khu đồi của gia đình để sinh con trong điều kiện thiếu thốn. Sau khi đứa trẻ chào đời, cô ấy chỉ được bên con hơn 1 tháng rồi phải bỏ đi làm công nhân xa nhà.

Chuyện ấy không ai hay biết ngoài gia đình cô ấy. Đứa trẻ ngày ấy giờ đang sống dưới danh nghĩa con nuôi của gia đình người chị gái.

Nhìn những giọt nước mắt đau khổ của vợ rơi lã chã khi kể lại quãng thời gian cay đắng, tôi thương cô ấy vô cùng. Thế nhưng chuyện cô ấy và cả gia đình vợ giấu tôi chuyện tày đình này suốt bao năm vẫn khiến tôi tức giận.

Tôi nên làm như thế nào bây giờ?

 

 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/chuyen-nha/bat-ngo-nhan-cuoc-goi-tu-nguoi-dan-ong-la-toi-tuc-gian-biet-vo-va-gia-dinh-co-ay-da-giau-bi-mat-tay-troi-410529.html

lừa tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.