Nhân tình của chồng khuyên tôi nên tỉnh táo bỏ chồng sớm

Nhân tình của chồng viết: "Cùng là phụ nữ với nhau, cùng từng chia sẻ một người đàn ông, nên em khuyên chị hãy tỉnh táo mà sớm bỏ chồng đi".

Nhân tình của chồng viết: "Cùng là phụ nữ với nhau, cùng từng chia sẻ một người đàn ông, nên em khuyên chị hãy tỉnh táo mà sớm bỏ chồng đi".

Tôi có một chút xấu hổ và rất bất ngờ khi nhận được thư này. Tôi càng xấu hổ hơn khi ngồi gõ lại bức thư nhận được từ nhân tình bí mật của chồng vào sáng nay. Tuy những điều cô ấy nói không hẳn là vô lý nhưng nó khiến tôi khó nghĩ. Có thật là tôi là một người vợ ngu ngốc như cô ấy nói hay đây chỉ là chiêu bài chia rẽ vợ chồng tôi?

Xin mọi người cho tôi những nhận xét khách quan nhất. Tôi nên phải làm gì bây giờ khi cũng hoàn toàn bất ngờ khi nhận được thư từ nhân tình của chồng.

Sau đây là nội dung bức thư nhân tình của chồng gửi cho tôi:

“Chị à, trước tiên mong chị đừng cố tìm hiểu em là ai và cũng đừng ghen ghét em làm gì, vì em chỉ là quá khứ của chồng chị. Em đã chẳng muốn quan tâm thêm về anh. Nhưng em chợt nghĩ lại, cùng là phụ nữ với nhau, cùng từng chia sẻ một người đàn ông, em nên có bổn phận khuyên chị một vài điều, rằng chị hãy tỉnh táo mà sớm bỏ chồng đi.

Xin cứ mắng em trơ trẽn nếu chị thích. Nhưng chị đã tinh tường như thế thì cũng nên nhận ra bên cạnh chị còn một người trơ trẽn mặt dày hơn rất nhiều. Đó là chồng chị. Em chưa bao giờ có ác cảm với đàn ông có vợ cho đến khi em gặp anh. 

Nhân tình của chồng khuyên tôi nên tỉnh táo bỏ chồng sớm
Nhân tình của chồng tôi nói rằng: "Em chưa bao giờ có ác cảm với đàn ông có vợ cho đến khi em gặp anh".

Anh đến tìm em trong bộ dạng của một người đàn ông bao la rộng lượng nhưng lại có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Con cái thì hư hỏng, vợ thì đua đòi bỏ bê chồng con. Anh đã đem chị ra làm quà buôn chuyện mua vui cho em và cũng đã khiến em động lòng. Em từng nghĩ sao lại có người đàn bà nào tệ bạc như chị, sao chị lấy được một người chồng như thế lại không biết điều chút nào cả.

Qua lại lén lút với nhau hơn 6 tháng, em nhận ra hôn nhân của chị đúng là thảm họa, nhưng không phải chị mà là anh. Anh có cả chị và em nhưng thực ra không yêu ai cả, chỉ yêu bản thân mình. Ban đầu mới quen em, anh làm đủ trò, gửi hoa nặc danh, gửi tin nhắn, gủi thư mùi mẫn vào thời điểm 0 giờ để chứng tỏ ta đây thao thức không ngủ được vì nhớ nhung. Hoặc anh sẵn sàng quỳ xuống bóp chân hoặc giả vờ lo lắng đến bấn loạn chỉ vì em bị đứt tay. Em nghĩ chị cũng đã thuộc lòng những trò này, người như anh thì không thể có chiêu trò tán tỉnh nào công phu hơn được vì sợ tốn kém.

Nhưng khi cá đã cắn câu, em trở thành người của anh, anh đối xử với em không khác gì đối xử với chị ở nhà, mức độ tồi tệ ngang ngửa nhau. Anh không bao giờ đưa em ra ngoài chơi nữa, đến nhà là lôi em lên giường, xong việc là bỏ đi. Anh sẽ nhắn tin trước đó bảo em tắm rửa sẵn, em ngu ngốc còn chuẩn bị cả hoa, nhạc và rượu. Nhưng khi đến anh còn không thèm rửa qua cái mặt, để nguyên người mồ hôi đầm đìa cùng mùi chân nồng nặc lên giường cùng em. Anh còn thậm chí không phát hiện ra những thứ mà em chuẩn bị.

Những khi anh đi hội thảo ở khách sạn hoặc đi công chuyện ở ngoại thành, anh sẽ kêu em đến đó, vui vẻ chừng 1 tiếng là lại giả vờ bận việc đi trước, để mặc tiền phòng em trả. Anh chưa từng tặng em quà có trị giá vài trăm nghìn trở lên. Duy nhất một lần là một chiếc váy hàng hiệu bình dân, nhưng khi cầm lên em phát hiện ra đó là một chiếc váy đã mặc rồi. Một lần lần mò lên facebook chị, em mới biết đó là váy của chị. Chắc anh đã lén lấy mang đến cho em. Nếu chị cần thì em sẽ trả lại. 

Vì em không phải là chị, không phải là vợ anh ta nên ngay lập tức em thấy mình bị lợi dụng. Đàn ông có nhân tình thường sẽ cung phụng cho nhân tình. Còn em thì mất luôn miếng mỡ ngon vào miệng mèo đói. Em ốm, giả vờ làm nũng bắt anh phải mua gà quay cho em ăn, nhưng anh chỉ mua về một miếng gà rán KFC, giá chắc chỉ đến 35 nghìn. Lại còn bảo “gà nào chả là gà, mua nhiều ăn không hết”. Không biết ở nhà anh có ki bo với chị thế này không? Nhưng em chắc chắn anh có quỹ riêng, và có lần em còn phát hiện anh ta nhét tờ 500 nghìn dưới lớp lót đế giày. Không người đàn ông đích thực nào lại làm thế đâu chị ạ. 

Em ấm ức không hiểu có phải vì em là nhân tình của chồng chị nên mới bị đối xử như thế không. Em từng có ý phá hạnh phúc gia đình chị để đến với anh ấy nên đã rình rập tìm hiểu và nhận ra chị còn chịu khổ hơn em rất nhiều lần. Cả nhà chị đi siêu thị, người mua hàng là chị, đẩy xe hàng là chị và chị cũng kiêm nốt trông con. Anh thì chỉ việc nhét hai tay vào túi quần đi xa mẹ con chị ít nhất 5 bước để không ai nghĩ anh ta đi cùng vợ con và cũng để tự do ngắm nhìn các em váy dài váy ngắn. 

Khi chị đẩy xe làm rơi bao nhiêu hàng từ giá xuống, anh ta xấu hổ không đến giúp mà quặt luôn vào một gian hàng khác. Lúc ra về chị tay xách nách mang còn anh ta chỉ tòng teng đúng một túi đựng vài quyển truyện của con. Rồi khi chị đang còn loay hoay tìm cách leo lên xe và ngồi chưa vững thì anh ta đã rồ ga khiến chị ngã xuống. 

Nhân tình của chồng khuyên tôi nên tỉnh táo bỏ chồng sớm

Nhân tình của chồng khuyên tôi nên bỏ chồng sớm (Ảnh minh họa)

Chồng chị như thế đấy, coi chị là osin và xem nhẹ luôn tính mạng chị. Người như thế mà đã từng lo lắng và “đau từng khúc ruột” khi em chỉ bị đứt tay chút xíu, thật giả tạo không để đâu cho hết. Nhưng vấn đề là chị có nhận ra không? Hay chị vì yêu chồng mình quá nên nghĩ hy sinh là bổn phận của người vợ?

Nếu anh là một người tốt như anh ta đóng kịch lúc mới tán tỉnh thì em sẵn sàng chấp nhận hy sinh, nhưng bản chất anh lại quá xấu xa ích kỷ. Anh ta gọi chị là bao cát, sống với chị như tay trái cầm tay phải, chẳng có cảm xúc gì, hôn nhân chẳng qua vì con. 

Bộ mặt thật của chồng chị là như thế đấy, mong chị hãy tin và xem xét lại những điều em nói. Em thật sự không muốn chị hi sinh vô ích với con người vô nghĩa như anh ta. Kính thư”.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.