Nhùng nhằng đeo bám nhân tình, không cho rời mối quan hệ tội lỗi

Tôi cũng là một người vợ bị chồng phản bội, nhưng người đàn ông bội bạc đó còn chưa đến mức biến chất như anh, khủng bố cả nhân tình đòi duy trì quan hệ.

Nhùng nhằng đeo bám nhân tình, không cho rời mối quan hệ tội lỗi-1

Ảnh minh họa.

 Gửi người đàn ông tự cho mình là lụy tình với bồ nhưng không thể bỏ vợ ,

Đọc những gì anh viết, tôi chỉ thấy ghê tởm chứ không thể cảm thông. Anh lấy gì để dám chắc rằng mình yêu người phụ nữ đến sau, trong khi bỏ vợ để đến với người ta anh đã gạt đi luôn và khẳng định là không thể nào làm được. 

Tôi nghĩ cũng chẳng phải vì anh yêu vợ thương con gì cho cam, anh chỉ đang giữ gìn hình ảnh bản thân, giữ vỏ bọc của người đàn ông tử tế có gia đình. Anh nghĩ cho anh trước tiên thì làm gì có tư cách nói yêu ai, anh chỉ yêu chính kẻ ích kỷ trong mình.

Anh ích kỷ, tham lam và còn vô liêm sỉ khi nói: "Tại sao em không chịu đợi tôi, biết đâu sau này khi con đã lớn hơn tôi có thể dứt điểm với vợ, cho em một danh phận. Mà dù tôi không bỏ vợ, thì tôi vẫn luôn nói là tôi yêu em hơn yêu vợ cơ mà. Cả vợ tôi và em đều biết điều đó, em cứ ở bên tôi như vậy, sinh con cho tôi cũng được, tôi vẫn có trách nhiệm tất, không được hay sao?".

Anh ạ, khốn khổ khốn nạn nhất là sống trong cảnh chồng chung, giữa thế kỷ 21 rồi chứ đâu còn là thời phong kiến mông muội nữa mà anh đòi hỏi phụ nữ phải xoay quanh anh như vậy?

Anh bạc bẽo hai lòng khi sống chung với vợ mà vẫn nuôi ý định một ngày nào đó bỏ cô ấy để đến với nhân tình, anh coi thường phụ nữ ra mặt khi cho rằng chỉ cần mình nói yêu là đủ trói buộc người ta phải ở bên mình, người ta đến với bất cứ ai để làm lại cuộc đời anh cũng phá.

Anh có nghĩ đến cảnh nếu thanh xuân của cái người anh nói là anh yêu cứ thế trôi đi mà mọi chuyện vẫn như bây giờ, không có gì thay đổi (tất nhiên là sẽ không có gì thay đổi bởi vừa có vợ vừa có cả bồ là đúng ước nguyện của anh rồi), anh liệu có thấy có lỗi với người ta không? Anh có nghĩ đứa con mà anh bảo cô ta cứ sinh ra cho anh, nó sẽ khốn khổ thế nào nếu là một đứa trẻ không có bố? 

Đừng nhân danh tình yêu mà cố giữ lấy mối quan hệ đang mang lại cho anh nhiều vui thú. Nên bỏ đi để làm người tử tế, đã một lần sai trong mối quan hệ tội lỗi rồi, điều anh nên làm là quay về với gia đình và bù đắp thật nhiều cho họ.

Tôi chẳng ưa gì tiểu tam, tôi vui lòng lắm khi người tình của anh bị anh đeo bám, nhưng nhiêu đó thôi có lẽ cũng đủ cho cô gái ấy một bài học rồi. Mong rằng hai người sẽ sống tốt trong phần đời còn lại đừng tạo thêm nghiệp nữa.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/nhung-nhang-deo-bam-nhan-tinh-khong-cho-roi-moi-quan-he-toi-loi-20211203141144615.htm

Tâm Sự Đêm Khuya

nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.