Những tưởng được đổi đời nào ngờ trở thành kẻ đẻ thuê cho cặp vợ chồng hiếm muộn

Tôi định đẻ đứa con ra rồi lấy cớ để gây khó dễ bắt cặp vợ chồng hiếm muộn phải chia tay. Hoàn thành mong ước, từ cô gái tỉnh lẻ trở thành phu nhân giám đốc. Nhưng nào ngờ… chính mình hại mình.

Tôi định đẻ đứa con ra rồi lấy cớ để gây khó dễ bắt cặp vợ chồng hiếm muộn phải chia tay. Hoàn thành mong ước, từ cô gái tỉnh lẻ trở thành phu nhân giám đốc. Nhưng nào ngờ… chính mình hại mình.

Ra trường với tấm bằng loại giỏi và ngoại hình xinh xắn, tôi được tuyển vào làm trợ lý giám đốc. Công việc tuy hơi căng thẳng nhưng thu nhập ổn định mà nhiều đứa sinh viên ra trường phải mơ ước.

Sếp của tôi trẻ hơn so với tuổi 37, đẹp trai, chững chạc, điềm tĩnh lại rất ga lăng và quan tâm đến nhân viên. Sếp luôn tạo cho tôi cảm giác gần gũi không lạnh lùng hay khó gần như những người cùng vị trí giám đốc khác.

Tiếp xúc lâu với sếp, trò chuyện với anh, tôi biết được hoàn cảnh gia đình anh. Trong ánh mắt luôn hiện một nỗi buồn, hai vợ chồng anh hiếm muộn, chạy chữa lâu vẫn chưa có con.

Những tưởng được đổi đời nào ngờ trở thành kẻ đẻ thuê cho cặp vợ chồng hiếm muộn - Ảnh 1.

Tôi tận dụng mọi cơ hội để động chạm cơ thể với sếp. (Ảnh minh hoạ)

Tréo ngoe, từ chính hoàn cảnh của sếp, tôi đã nảy ra một ý định đổi đời. Tôi dần dần lấy tạo thiện cảm của sếp, lựa chọn những quần áo gợi cảm để hút mắt anh, thường xuyên tạo cơ hội đụng chạm cơ thể. Ánh mắt hau háu của sếp nhìn tôi chính là tín hiệu cho tôi thấy mình sắp thành công. Cuối cùng, cơ hội của tôi cũng đến, lần đó, chúng tôi có buổi kí hợp đồng ở tỉnh.

Sau khi hoàn thành hợp đồng, hai chúng tôi quyết định ở lại chơi 1 đêm rồi mới về. Đêm đó, tôi đã chuẩn bị thật kỹ, một chiếc váy ren sexy, một chút nước hoa nhẹ nhàng. Tôi liên tục thúc giục anh uống rượu, khi anh ngà ngà say chính là lúc tôi dẫn anh về phòng.

Một hình ảnh sếp lịch lãm giờ đây biến thành một con thú trên giường. Trường lao vào tôi như con thú săn mồi, đêm đó, tôi đã dâng hiến sự trong trắng của mình. Ánh mắt biết ơn và cái ôm chặt của Trường làm tôi càng tin tưởng hơn cho giấc mơ đổi đời của mình.

Những tưởng được đổi đời nào ngờ trở thành kẻ đẻ thuê cho cặp vợ chồng hiếm muộn - Ảnh 2.

Mỗi lần quan hệ tôi đều "thả" để nhanh có bầu. (Ảnh minh hoạ)

Cũng từ ngày hôm ấy, chúng tôi thường xuyên làm chuyện đó hơn. Anh hứa nếu tôi có con sẽ bỏ vợ, mỗi lần quan hệ chúng tôi đều "thả".

Rồi một ngày, tôi bị trễ kinh. Tôi mua que thử thì phát hiện mình đã có thai. Mọi cảm xúc trong tôi như vỡ òa. Tôi vội lấy điện thoại gọi cho anh. Thậm chí, anh còn mừng hơn tôi tưởng tượng.

9 tháng thai kì, anh bắt tôi phải nghỉ việc để dưỡng thai. Anh còn thuê một người giúp việc để chăm sóc tôi. Tất cả thuốc bổ, sữa tốt nhất của các hãng trên thế giới anh đều mua về cho tôi dùng. Tôi sung sướng với sự quan tâm, ân cần và chiều chuộng của anh.

Những tưởng được đổi đời nào ngờ trở thành kẻ đẻ thuê cho cặp vợ chồng hiếm muộn - Ảnh 3.

Anh chăm sóc tôi chu đáo khiến tôi cảm thấy mình thật may mắn. (Ảnh minh hoạ)

Hạnh phúc được nhân lên gấp bội khi tôi biết, cái thai trong bụng là bé trai. Anh ôm tôi vào lòng khi biết được cái tin ấy. Thế nhưng, tất cả những hạnh phúc đó đã vỡ tan như bong bóng xà phòng sau khi tôi sinh con.

Anh dẫn một người phụ nữ đến thăm tôi. Chị mặc một chiếc váy hồng nhạt, khuôn mặt toát lên quý phái. Chị gật nhẹ đầu chào tôi. Tôi đã bất ngờ khi thấy anh và chị nắm tay nhau. Rồi anh mở lời: "Đây là vợ anh …".

Chị cầm lấy tay tôi rồi khóc. Chị mong tôi sẽ trao lại cho vợ chồng chị, cả hai đều khao khát có được một đứa bé. Tai tôi ù đi, những lời hứa hẹn bấy lâu nay anh cũng phủ nhận. Tôi hét toáng lên đuổi họ ra khỏi phòng. Tôi muốn bình tĩnh lại, tôi không thể chịu đựng thêm nữa.

Những tưởng được đổi đời nào ngờ trở thành kẻ đẻ thuê cho cặp vợ chồng hiếm muộn - Ảnh 4.

Ở quê tôi, chuyện không chồng mà có con vẫn là chuyện lớn, tôi mang con về bố mẹ tôi sẽ mất mặt. Nhưng nếu tôi giao con cho họ, tôi sẽ có được số tiền lớn, con tôi cũng được hưởng cuộc sống sung sướng. Ý định đổi đời của mình hóa ra lại phản chủ, chính mình hại mình. Tôi nên làm thế nào?

Theo Helino


hiếm muộn

đẻ thuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.