Nỗi đau do chị gái và anh rể gây ra

Tôi năm nay 19 tuổi, tôi đang sống trong một gia đình toàn là nỗi đau của chị ruột và anh rể mình gây ra, tôi phải làm sao bây giờ?

Ảnh minh họa

Có một lần tôi đã chọn sự ra đi và bị mẹ phát hiện khi nửa đêm mẹ qua phòng tôi mà không thấy tôi, bà đã gọi điện thoại tìm tôi và bà bắt tôi quay về. Lúc đó tôi bị mẹ mắng rất nhiều và có những lời nặng nề của chị gái mình, chị nói chắc tôi đi theo thằng nào. Tôi không chịu nổi những lời nói đó, mẹ tôi không nói gì và bà dẫn tôi về ngủ cùng và mẹ đã hỏi chuyện gì đã xẩy ra khi mẹ không có ở nhà. Tôi đã kể hết cho mẹ nghe. Gần sáng mẹ gọi chị tôi ra và mắng chị tôi vì chị bênh vực chồng mình, từ đó chị tôi càng ghét tôi hơn.

Tháng 7 vừa rồi tôi chuẩn bị đi thi bằng lái xe và cần phải lấy xe tập đi mỗi ngày, và đây là điều gây cho tôi nhiều nỗi đau nhất. Một hôm anh rể tôi đã lấy xe đi chơi về và làm mất chìa khóa lại còn làm hỏng xe nhưng không sửa, tôi phải tự mang xe đi sửa và hai vợ chồng họ nói "mày không có giất tờ, mày không được lấy xe đi đâu hết", tôi không nói gì đành đứng im lặng. Chị gái tôi nói: "Mày muốn tập xe chiều lấy xe tao mà tập", vậy mà chiều nào hai vợ chồng cũng lấy xe cho con đi chơi đến tối mới về. Tôi đành lấy xe đạp qua nhà đứa bạn mượn xe để tập đi.

Rồi ba ngày sau xe đạp của tôi bị tháo ruột bánh xe ra, tôi không hề biết điều đó, tôi xin mẹ tiền để đi sửa thì chị tôi nói ầm lên: "Trời ơi là trời, nó đi đâu cho người ta làm hỏng xe rồi về đây đổ thừa cho vợ chồng tôi ghét nó nên mới làm thế", tôi chừa bao giờ nói hai vợ chồng chị làm điều đó, rồi chị đi bù lu bù loa với mọi người rằng tôi là con khốn nạn, là một người xấu xa.

Đến ngày tôi đi thi bằng lái, chị hỏi tôi đi đâu, tôi nói đi thi lấy bằng, chị bảo" Mày đi lấy bằng hay mày đi lấy trai", câu nói này làm tôi cảm thấy bị xúc phạm nặng nề. Rồi tôi được lên Sài gòn học nhưng chị làm mọi cách để ba mẹ không cho tôi đi. Giờ đây tôi cảm thấy rất chán nản, đau khổ, tôi không muốn phải đối mặt với vợ chồng họ nữa.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.