Ôm bụng bầu về nhà thì bị hắt hủi, nhưng lúc nói tên bố đứa bé thì ai nấy chăm tôi như bà hoàng

Từ hôm biết bố đứa bé là ai, bố mẹ lại chăm tôi như bà hoàng. Họ bảo đứa trẻ là thần hộ mệnh, sẽ giúp gia đình đổi đời.

22 tuổi, vừa tốt nghiệp ra trường chưa có gì trong tay tôi lại hay mình có thai hơn 1 tháng. Có con quá sớm, chưa có công việc khiến tôi hoang mang lắm. Đã có lúc tôi tính đến chuyện đi giải quyết cái thai này, nhưng tôi không đủ dũng khí và thương con vô cùng. Lỗi lầm là do tôi, tôi không thể bắt con chịu thay mình được, sau này tôi sẽ hối hận cả đời mất.

Lúc biết tin mang thai tôi và bạn trai đã chia tay. Tôi hứa sẽ không làm phiền hay tìm đến anh nữa. Nhưng hiện tại tôi đã học xong, không xin được việc lại ốm nghén thành ra chẳng làm được gì. Ở trên Hà Nội tốn tiền nhà trọ, ăn tiêu cũng nhiều nên tôi quyết định dọn đồ đạc về quê về thú tội với gia đình. Tôi hi vọng bố mẹ sẽ bỏ qua sai lầm tuổi trẻ để cưu mang mẹ con tôi.

Ôm bụng bầu về nhà thì bị hắt hủi, nhưng lúc nói tên bố đứa bé thì ai nấy chăm tôi như bà hoàng-1(Ảnh minh họa)

Vậy mà vừa vác bụng bầu về, cả nhà tôi đã không chấp nhận sự dại dột của con gái. Họ trách móc tôi, nói tôi là nỗi nhục của gia đình. Bố mẹ nói đúng, là tôi sai. Tôi chỉ im lặng và xin bố mẹ cưu mang, để tôi ở lại quê sinh đẻ. Bây giờ bầu bí tôi không xin được việc, tôi chỉ có thể chấp nhận làm mẹ đơn thân mà thôi.

Bố tra khảo đủ điều về người làm tôi mang thai, vì xấu hổ, lời hứa sẽ không làm ảnh hưởng đến bạn trai cũ tôi không khai. Cho đến khi ông ra điều kiện nếu tôi chịu nói, bố sẽ không đuổi tôi đi, sẽ để tôi ở nhà. Cắn răng nói ra tất cả, vậy mà vừa nghe đến tên bố đứa trẻ anh trai tôi đã hoảng hốt hỏi lại: "Có phải thằng Hải chủ chuỗi cafe nổi tiếng ở Hà Nội không? Hình nó đây phải không?". Tôi gật đầu xác nhận.

Anh trai biết vậy bỗng phát đùi đen đét bảo tôi giỏi lắm, bẫy được Hải giàu có coi như đổi đời, cả nhà cũng được nhờ. Hải năm nay 32 tuổi, chưa vợ lại sở hữu khối tài sản kếch xù. Bây giờ có con như bùa hộ mệnh trong tay, anh và gia đình muốn tôi dùng cái thai này để ép buộc Hải phải cưới. Họ muốn con gái lấy chồng giàu, thế nhưng gia đình đâu hiểu cho tôi.

Ôm bụng bầu về nhà thì bị hắt hủi, nhưng lúc nói tên bố đứa bé thì ai nấy chăm tôi như bà hoàng-2(Ảnh minh họa)

Tôi và Hải đã có thời gian yêu nhau 3 năm không công khai, thế nhưng chia tay lỗi là do tôi. Thời gian yêu Hải tôi có tìm hiểu và qua lại với người đàn ông khác, tuy cả 2 không đi quá giới hạn nhưng cũng khiến anh ghen tuông và đùng đùng tuyên bố chia tay. Anh không chấp nhận người con gái như tôi, còn tôi thì lấy tư cách gì mà níu kéo anh?

Bây giờ tôi đem cái thai ra ép anh cưới, chẳng dại gì Hải đồng ý cả. Anh sẽ cho rằng nó là con của người khác hoặc nếu có cưới, cả đời này tôi sẽ bị Hải coi thường, nghi ngờ về sự chung thuỷ. Tôi không dám nói hết tất cả cho bố mẹ nghe, sợ họ đuổi thẳng tôi đi vì có phúc không biết hưởng.

Thế nhưng từ hôm biết bố đứa bé là ai, bố mẹ lại chăm tôi như bà hoàng. Họ bảo đứa trẻ là thần hộ mệnh, giúp gia đình đổi đời. Tôi nhất định phải sinh đứa bé này ra và ép Hải cưới. Anh không thể vô trách nhiệm với con mình như thế được. Nhưng chuyện đâu có đơn giản như thế. Theo mọi người tôi nên theo gia đình hay im lặng và giữ lời hứa không tìm gặp Hải nữa mới tốt cho con đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.