Tiểu tam ôm bụng bầu về nhà bắt chính thất phục vụ, tôi cắn răng chăm sóc nhưng lại đặt thứ này vào nhà vệ sinh, hôm sau cô ta ôm đồ chạy mất

Run sợ trước thứ tôi đưa ra, ả bồ của chồng vội vã chạy khỏi nhà gấp.

Lấy nhau 12 năm, vợ chồng tôi có duy nhất một bé gái hiện 10 tuổi. Vì muốn kế hoạch tôi uống thuốc tránh thai thường xuyên suốt 3 năm, đến lúc muốn có bầu thì mãi không được. Đi khám, chạy chữa cũng không ăn thua gì trong khi chồng tôi lại đang khát con trai.

Không có con trai, vợ chồng lục đục, cãi vã suốt. Rồi một ngày bỗng dưng anh đưa một cô gái 30 tuổi về nhà, nói cô ta hiện đang có thai với anh hơn 3 tháng, là con trai, cô ta sẽ ở nhà tôi, bắt tôi chăm sóc. Tôi từ chối, không chấp nhận chuyện này thì anh nói câu chát chúa: "Vì cô không đẻ được nữa nên tôi phải tìm người đẻ thay!".

Tiểu tam ôm bụng bầu về nhà bắt chính thất phục vụ, tôi cắn răng chăm sóc nhưng lại đặt thứ này vào nhà vệ sinh, hôm sau cô ta ôm đồ chạy mất-1(Ảnh minh họa)

Cắn răng chăm sóc người tình của chồng, chỉ vì cô ta có thứ mà tôi không có. Được nước cô ta bắt tôi phải rửa chân, cơm bưng nước rót... Cuộc đời tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ phải làm cái điều uất ức, nhục nhã này và rồi tôi hôm nay đã nếm trải cảm giác đó, đúng thật chẳng dễ chịu chút nào.

Hôm ấy, đứa bạn thân làm bác sĩ khoa sản đến nhà tôi chơi. Nghe hết câu chuyện, nhìn ả tiểu tam nó bảo cô ta không giống người đang mang thai. Khó chịu về người đàn bà đó, bạn tôi hiến kế, giúp vạch mặt con giáp thứ 13. Nghe nó nói cũng có lý, không làm hại tới ai, chẳng đụng chân tay gì, tôi đồng ý và bắt đầu lên kế hoạch tác chiến.

Ngay buổi chiều, tôi làm hỏng hết 2 cái bồn cầu và mua bô mới để trong nhà vệ sinh để mọi người đi. Ấy vậy mà ả ta bắt tôi đem bô vào phòng cho ả đi vì lười. Giải quyết xong cô ta chễm chệ gọi tôi vào đổ bô cho ả, còn ả lên giường ôm chồng ngủ.

Cắn răng làm việc đó, tôi đem thứ mình thu được tới phòng khám của đứa bạn thân. Sáng sớm hôm sau tôi nhận được tin nhắn của cô bạn mà vui sướng vô cùng. Chạy qua nhà bạn lấy bằng chứng, tôi về đưa nó cho ả tiểu tam: "Kết quả xét nghiệm nước tiểu của cô đấy. Bác sĩ kết luận cô không có thai. Cô lừa chồng tôi bằng phiếu siêu âm thai giả, gạt anh ấy. Sẽ thế nào khi ông chồng cục súc của tôi biết mình bị bồ lừa nhỉ?".

Không chối cãi được khi có bằng chứng và không ngờ tôi lại dùng chiêu này, ả ta sợ mất mật mà xin lỗi tôi, ả nói vì phải lòng chồng tôi, muốn giật chồng nên cô ta đã nghĩ ra cách này để lừa anh, khiến anh bỏ tôi rồi sau đó lấy cớ sảy thai nhưng ai ngờ…

Tiểu tam ôm bụng bầu về nhà bắt chính thất phục vụ, tôi cắn răng chăm sóc nhưng lại đặt thứ này vào nhà vệ sinh, hôm sau cô ta ôm đồ chạy mất-2(Ảnh minh họa)

Bực tức vì sự trơ trẽn, thái độ của tiểu tam suốt hơn 1 tuần vừa qua cô ta đã trêu tức, hành hạ tôi. Tôi gọi điện cho chồng về xử lý bồ. Thế nhưng trong lúc tôi gọi điện thì cô ta đã nhanh chân ôm đồ ra đầu ngõ bắt xe ôm chạy mất. 

Về nhà, biết được mình bị lừa chồng tôi ức, giận ả bồ lắm nhưng cô ta đã bặt vô âm tín nên anh chẳng làm gì được. Tôi đưa tờ đơn ly hôn cho chồng vì không muốn rơi vào tình trạng này một lần nào nữa. Nhưng vừa nhìn thấy nó anh đã xé nó đi, xin lỗi tôi, hứa sẽ không ngoại tình kiếm con làm khổ tôi nữa.

Chồng nói thế tôi cũng tạm tin nhưng những gì vừa xảy ra khiến tôi thất vọng vô cùng. Tôi không biết anh có hứa thật không hay chỉ nói suông rồi lại ra ngoài kiếm con. Theo mọi người tôi có nên tha thứ cho chồng hay không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


tâm sự ngoại tình

tiểu tam

giật chồng

vợ chồng lục đục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.