Phải chăng vợ tôi đã ngoại tình?

Chắc mọi người vẫn nghĩ rằng mục tâm sự chỉ là dành cho các bạn gái nói về nỗi niềm của mình, nhưng hôm nay lại là tâm sự của một người đàn ông đã có gia đình, sắp được làm bố nhưng lại không biết rằng mình đang phải đối diện với một nỗi đau.

Tôi không biết phải viết những gì nên tôi gửi tới bạn đọc những dòng mà tôi viết cho vợ tôi qua email.

"Một cảm giác thật khó chịu khiến anh không thể chợp mắt, anh đã suy nghĩ cả đêm để quyết định viết những dòng này cho em. Anh viết xong sẽ gửi cho em những chắc có lẽ em sẽ không bao giờ biết đến sự tồn tại của nó vì em có bao giờ viết mail đâu

Tôi hôm ngày 26, con tim anh đau buốt khi anh đọc được tin nhắn của em gửi cho H. Anh đã coi như không có chuyện gì, không ngờ ngay sau đó em đã lấy điện thoại bảo nt cho Oanh rồi xóa nó đi. Điều này quá bất ngờ với anh, trước giờ anh còn trách mình đã nghĩ sai cho em về việc đó. Giờ đây những ký ức hiện về nhưng tại sao nó không phải là những ký ức đẹp của hai ta mà chỉ là những hoài nghi, những nghi ngờ về mối quan hệ của em.

Sự hoài nghi của anh bắt đầu từ lúc em bị chuyển văn phòng lên Trần Quang Khải, lúc này đây anh đã đọc được những mẩu tin như "sắp phải xa bé của anh rồi". Nhưng chắc điều đó chẳng có vấn đề gì nếu như không có chuyện một ngày anh bắt gặp cái tin nhắn "chồng ơi" của em. "Chồng - vợ" đó đâu phải là những câu nói mà đồng nghiệp nói với nhau dù chỉ là nói đùa, trong khi đó cả hai đều đã có gia đình, lúc đó nghe em giải thích anh nghĩ là chỉ vì em vô tư không nghĩ gì cả nên coi như vậy. Rồi những cuộc điện thoại vào nửa đêm, rồi những cuộc điện thoại thường xuyên hơn, nhưng lẫn lộn giữa công việc và sự chăm sóc mà H dành cho em và rõ ràng anh thấy nó không bình thường.

Cho đến một ngày, cả 3 đi uống nước, hôm đó anh đã nghe thấy H xưng anh với em, và ngay lúc đó là một ánh mắt, một gương mặt nhăn lại như chợt hiểu ra H đã quay lên. Tất cả lúc đó anh đều biết và hai ta đã cãi nhau hôm đấy. Hôm đó anh thực sự nghĩ rằng mình nghe nhầm, trách mình tại sao lại nghi ngờ vớ vẩn như vậy và ngay đêm đó anh đã viết vài dòng để xin lỗi em nhưng đến hôm nay thì thật sự anh không biết phải tin vào cái gì, những cái mà em đã quyết phủ nhận đó lại chính là sự thật.

Giờ anh biết làm gì đây khi trong anh niềm tin sụp đổ, anh tự hỏi 2 người bắt đầu từ bao giờ, quan hệ đến mức nào, những câu hỏi mông lung không hoàn toàn hiện hữu nhưng nó thực sự làm anh rất buồn và đau khổ. Giờ trong anh không biết mình phải làm gì, nên giải quyết sự việc ra sao, không biết đâu là sự thật, không biết nên tin vào đâu. Nhưng chẳng lẽ cứ để mọi việc như này, cứ để hoài nghi như vậy mà anh thì không dám kết luận nó quá nhanh, không muốn kết luận một điều mình chưa nắm chắc và anh cũng không muốn kết luận điều đó theo suy nghĩ của anh bây giờ. Ai sẽ cho anh đáp án? Ai sẽ nói cho anh biết mình phải làm gì?"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.