Qua camera giấu kín, tôi choáng váng khi thấy vợ đưa cho người đàn ông lạ một túi vải đầy tiền

Xem lại đoạn video mà vợ giao dịch với người đàn ông lạ, tôi tá hỏa khi phát hiện bố mẹ thật của đứa trẻ.


Tôi luôn hãnh diện với bạn bè về cô vợ xinh đẹp dịu dàng của mình. Cô ấy đã sinh cho tôi hai đứa con đáng yêu. Tính tôi rất hay ghen, vợ xinh nên luôn sợ bị người đàn ông khác nhòm ngó, vì thế không muốn cô ấy ra ngoài làm việc. Biết tính vợ tiết kiệm, không chi tiêu hoang phí nên tôi đưa thẻ ATM cho vợ giữ, còn bản thân khi nào cần tiền thì xòe tay xin vợ.

4 ngày trước, tôi đi công tác về, thấy có đứa bé trai chừng 9 tuổi đang ngồi ăn cơm cùng với 3 mẹ con. Không để tôi hỏi, vợ đã giải thích là con của một người bạn thân dưới quê. Vợ chồng cô bạn đã ly dị, hai mẹ con cô ấy đến chơi. Hôm trước, cô bạn nói là đi kiếm việc làm, vậy mà giờ chưa quay trở lại đón con. Vợ nghi bạn muốn bỏ rơi con đi theo người đàn ông khác.

Nghe câu chuyện của vợ quá hợp lý, tôi thương đứa bé bị bỏ rơi nên bảo nếu bố mẹ đứa bé không nuôi được thì vợ chồng mình có thể nhận làm con nuôi. Vợ mừng lắm và khen tôi đúng là người chồng đức độ.

Qua camera giấu kín, tôi choáng váng khi thấy vợ đưa cho người đàn ông lạ một túi vải đầy tiền-1

Vợ nói rất yêu các con, cầu xin tôi tha thứ và cho cô ấy cơ hội làm lại cuộc đời. (Ảnh minh họa)

Trong nhà tôi có lắp một camera bí mật mà vợ không hay biết, thỉnh thoảng tôi mở lên xem mọi hoạt động của vợ con. Đêm hôm trước, khi vợ con ngủ cả, tôi mới lén mở camera giấu kín, xem mẹ của đứa bé kia là ai mà lại nhẫn tâm bỏ con trốn đi.

Nhưng hình ảnh mà tôi thấy lại là một người đàn ông dắt đứa trẻ đến, hai người họ nói chuyện một lúc rồi vợ tôi đưa cho người đàn ông lạ một túi tiền và anh ta ngồi đếm tại chỗ. Ngay lập tức tôi đánh thức vợ dậy để truy hỏi sự việc. Không thể giữ được bí mật nữa, vợ đành thú nhận tất cả. Vợ bảo ngày trẻ đã cặp bồ với người đã có vợ và khi có con thì người đó chỉ chấp nhận nuôi đứa bé.

Cô ấy đành để con lại cho người đàn ông đó và ra đi với 1 tỷ trong tay. Có tiền, vợ tôi đầu tư vào ăn diện. Mọi chuyện tưởng chừng đã là quá khứ, không ngờ bây giờ vợ chồng người đàn ông kia chia tay vì chuyện làm ăn đổ bể, không ai chịu nuôi đứa nhỏ. Ông ta đưa đứa nhỏ đến ép vợ tôi phải nhận và đòi 500 triệu từ vợ tôi. Cô ấy buộc phải đưa tiền để đổi lấy sự im lặng. Nếu không có chiếc camera giấu kín, chắc cả đời này tôi bị vợ lừa dối.

Vợ nói rất yêu các con, cầu xin tôi tha thứ và cho cô ấy cơ hội làm lại cuộc đời. Tôi thật sự không biết nên tiếp tục chung sống với vợ hay chia tay nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/qua-camera-giau-kin-toi-choang-vang-khi-thay-vo-dua-cho-nguoi-dan-ong-la-mot-tui-vai-day-tien-22202112723847505.htm

cặp bồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.