Sau chia tay, bạn trai lên mạng chê bai tôi đủ điều, tôi chỉ thả nhẹ 1 bức ảnh khiến anh ta co rúm người lại

Với loại người như thế này chẳng dại đôi co làm gì. Thôi thì tặng nhẹ anh một bức ảnh coi như cảnh cáo. Hết tình rồi còn nghĩa, những xem chừng anh không muốn điều đó.

Từng yêu nhau từ hồi năm 4 Đại học, tôi và Nam đã có quãng thời gian mặn nồng, hạnh phúc. Nam cũng giống tôi, đều xuất thân từ gia đình thuần nông, không khá giả gì và phải tự lập ngay khi lên Đại học. Thời sinh viên, tôi và anh đi làm thêm đủ thứ việc để có tiền trang trải cuộc sống, học phí. Rồi thì 2 đứa lại về ăn bát mì tôm mà vẫn thấy ngon lành.

Ra trường, tôi xin vào làm pháp lý cho một công ty nước ngoài theo đúng chuyên ngành học. Còn Nam thì loay hoay tìm việc mãi, anh đi phỏng vấn toàn trượt, có chỗ nhận nhưng mới làm được 2 - 3 hôm anh lại xin nghỉ vì thấy nó không phù hợp. Một đứa đi làm tối ngày, 1 đứa thì rảnh rang khiến chúng tôi dần dần không cùng tư tưởng, cãi nhau nhiều hơn.

Sau chia tay, bạn trai lên mạng chê bai tôi đủ điều, tôi chỉ thả nhẹ 1 bức ảnh khiến anh ta co rúm người lại-1(Ảnh minh họa)

Anh cho rằng tôi may mắn, từ một người có chí tiến thủ, chăm chỉ sau 3 tháng thất nghiệp Nam đã thay đổi hoàn toàn. Anh cộc cằn, lười đi làm thêm, chỉ giỏi tiêu tiền rồi sa vào những cuộc nhậu thâu đêm với bạn bè. Tôi có khuyên, có nhắc nhở nhưng Nam chỉ cười khẩy, nói tôi chẳng có quyền quản lý, áp đặt anh trong khi tôi chỉ muốn tốt cho bạn trai, hàn gắn mối quan hệ này.

Cứ tiếp tục yêu nhau được 1 năm nữa, tôi quyết định chia tay dù lòng vẫn còn yêu Nam nhiều lắm. Có lẽ chúng tôi đã ở 2 thế giới khác nhau, không còn chung tư tưởng, chí hướng. Ngay sau chia tay, tôi cũng có vài ba người đàn ông theo đuổi. Họ đều là người thành đạt, có địa vị xã hội và nhận ra giá trị của tôi. Chẳng chấp nhận lời tỏ tình của ai, tôi cứ để kệ họ theo đuổi còn mình thì cố gắng vì công việc. Tôi vẫn còn khá trẻ, yêu đương tôi xác định cưới nên bây giờ chưa vội. Sau cuộc tình 3 năm với Nam, tôi đã phát sợ tình yêu rồi.

Sau chia tay, bạn trai lên mạng chê bai tôi đủ điều, tôi chỉ thả nhẹ 1 bức ảnh khiến anh ta co rúm người lại-2(Ảnh minh họa)

Tưởng rằng chấm dứt với Nam, mọi chuyện sẽ kết thúc. Nhưng không, một ngày cuối tuần, vừa tỉnh dậy tôi bàng hoàng với những dòng trạng thái Nam viết trên mạng xã hội. Anh chê bai tôi là loại con gái thực dụng, đào mỏ, lươn lẹo, sống dựa dẫm vào đàn ông, có mới nới cũ. Anh nói tôi bỏ anh để chạy theo tình mới giàu có, quên người đã ở bên tôi lúc tôi chẳng có gì.

Phẫn nộ trước bài đăng kể xấu tình cũ dài cả trang A4 của Nam, tôi uất ức lắm. Nhưng với loại người như thế này chẳng dại đôi co làm gì. Mở lại tin nhắn của 2 đứa, tôi chụp màn hình đoạn chat rồi thả nhẹ vào bài đăng nói xấu tôi của Nam. Nội dung đơn giản là Nam xin tiền tôi để đi ăn chơi, nhậu nhẹt. Anh hứa chăm chỉ làm ăn không để tôi nuôi anh nữa. 

Vừa thả bức ảnh đó, bạn bè Nam đã nhảy vào bình luận, chê cười và cho rằng Nam hơi quá với tôi, đàn ông mà hèn thế. Ngay lập tức, Nam gọi điện cho tôi giọng run run: "Anh xóa bài đăng đó rồi. Em vào đính chính anh không thế đi. Em làm thế sau này ai dám quen anh nữa". Tôi ỡm ờ không nói gì rồi tắt máy. Tôi không ngờ rằng Nam lại ích kỷ, xấu tính như thế. Tôi là người thế nào anh hiểu rõ nhất, vậy mà anh lại dựng chuyện bêu riếu tình cũ lên mạng xã hội?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.