Sau đêm tân hôn, tôi không đứng dậy nổi vì sở thích cứ "30 phút 1 lần" của vợ

Bị vợ "hành" cả đêm, chân tay tôi giờ run lẩy bẩy sợ hãi. Bây giờ cứ nghĩ về đêm tân hôn là tôi lại toát mồ hôi hột, phụ nữ sao có thể có những sở thích kỳ quái như thế?

Trước đây tôi cứ nghĩ lấy vợ sướng lắm, đặc biệt là đêm tân hôn. Nhưng không, tôi đã lầm. Tôi kết hôn khi cả hai vợ chồng mới yêu nhau vỏn vẹn 3 tháng. Vợ tôi là cô gái cá tính, hay ghen và rất "nghiện" tôi. Yêu nhau mà lúc nào em cũng bám rịt tôi, sợ tôi có bóng hồng nào xung quanh thả thính. Vì sợ mất tôi, vợ chốt sổ cưới nhanh.

Ngày cưới, vợ tôi vẫn không để cho tôi được tự do đi mời rượu bạn bè. Cô ấy cứ kè kè bên tôi, không cho chụp ảnh cùng mấy cô bạn xinh đẹp. Tôi giấu vợ mời Nga - tình cũ của tôi đến dự. Nga đến dự đám cưới một mình, vui vẻ chúc mừng hai vợ chồng tôi.

Sau đêm tân hôn, tôi không đứng dậy nổi vì sở thích cứ 30 phút 1 lần của vợ-1(Ảnh minh họa)

Trước đây tôi và Nga yêu nhau 5 năm, vì không còn tình cảm nữa chúng tôi quyết định chia tay trong sự đồng nhất của cả 2. Sau chia tay chúng tôi vẫn làm bạn, dành sự tôn trọng cho đối phương. Vợ biết Nga là tình cũ của tôi, giờ Nga lại xinh đẹp, giỏi giang nên cô ấy ghen lắm. Thay vì vui vẻ với Nga thì cô ấy lại tỏ thái độ khó chịu, cà khịa khiến tôi xấu hổ phải giải thích, xin lỗi Nga.

Cưới xong, tưởng mọi chuyện êm thấm, tôi chuẩn bị sẵn sàng để tận hưởng một đêm tân hôn đúng nghĩa trọn vẹn. Nhưng không, vừa lên giường ôm vợ cô ấy đã đuổi tôi xuống rồi bắt tôi đứng tấn 30 phút. Vợ bảo đây là hình phạt cho tôi, vì tôi đã mời tình cũ đi ăn cưới làm vợ thấy khó chịu, không vui. Cô ấy nghi ngờ chúng tôi vẫn còn qua lại với nhau. Tôi giải thích với vợ nhưng cô ấy không tin, bắt tôi chịu phạt bằng được.

Ngậm ngùi đứng tấn cho vợ vừa lòng, nhưng hết 30 phút mỏi rã chân lên giường nghỉ tý thì vợ lại bắt tôi xuống đứng tiếp. Cô ấy nói, phải phạt nặng thì tôi mới chừa cắt đứt toàn bộ liên lạc với tình cũ. Vợ muốn phạt tôi ghê gớm hơn nhưng chưa nghĩ ra hình phạt nào nên phạt đại bằng cách này.

Chịu thua vợ, sợ vợ nói nhiều về tình cũ, ghen tuông, nghi ngờ tôi lại tiếp tục hình phạt chả giống ai trong đêm tân hôn. Cứ vậy cả đêm vợ canh tôi đứng tân rồi lục tung điện thoại tôi kiểm tra xem tôi có nói chuyện với tình cũ hay cô nào hay không. Mãi cho đến khi vợ ngủ thiếp đi tôi mới được tha nhưng chân tay cũng mỏi rụng rời rồi.

Sau đêm tân hôn, tôi không đứng dậy nổi vì sở thích cứ 30 phút 1 lần của vợ-2(Ảnh minh họa)

Sáng dậy, mẹ kêu hai vợ chồng đi về quê ra mắt họ hàng nhưng tôi chẳng thể đứng dậy, bước đi nổi vì đêm qua bị vợ "hành" cả đêm. Ái ngại vì điều này, tôi đành cáo ốm mệt không đi được, để mấy hôm nữa. Vợ nhìn tôi vô tư nói: "Cho chừa, thế này còn nhẹ đấy. Anh mà léng phéng với cô nào thì đừng trách em ác".

Toát mồ hôi trước lời đe dọa của vợ, tôi không ngờ vợ lại ghê gớm, ghen đến mức này. Bây giờ tất cả điện thoại, laptop, thẻ ATM của tôi vợ đều quản lý. Đi đâu làm gì tôi cũng phải khai báo và hạn chế tiếp xúc với phụ nữ. Hôm nào lỡ quên thì y rằng lại đứng tấn cả đêm. 

Mấy hôm đầu tôi còn chịu được, chứ vợ mà cứ ghen, kiểm soát chồng thái quá thế này tôi cảm thấy sợ, mệt mỏi vô cùng. Chưa bao giờ tôi nghĩ phụ nữ lại ghen đáng sợ đến mức ấy. Tôi nên làm gì để được vợ tin tưởng, không hành hạ mỗi đêm nữa đây?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.