Sau khi anh tôi bỏ nhà đi, chị dâu vô cảm nói ra dự định sắp tới với 3 đứa con làm mẹ tôi uất quá sinh bệnh

Từ một người phụ nữ tốt, thế mà giờ đây chị dâu tôi lại biến chất đến nỗi không còn là chính chị ấy nữa.

Đúng lúc kinh tế gia đình anh trai tôi đang phất lên thì xảy ra chuyện. Chị dâu ngoại tình bị anh tôi bắt quả tang và suốt một tháng bố mẹ hai bên thay nhau khuyên giải để cho hai người quay lại với nhau. Sau đó chuyện làm ăn bị trục trặc, anh tôi chán nản bỏ nhà đi nhiều tháng nay và chẳng có tin tức gì.

Một tuần trước, chị dâu sang nhà bố mẹ tôi nói là đã làm đơn ra tòa ly dị. Sau đó chị nói nhờ ông bà nuôi giúp 3 đứa con của chị ấy, còn bản thân sẽ đi lấy chồng mới. Bố mẹ tôi năm nay đã trên 70 tuổi rồi, lương tháng hai người có hơn 6 triệu, nuôi bản thân đã khó nhọc, sao có thể chăm sóc các cháu.

Bố tôi bảo để nhà ngoại nuôi một, chị dâu nuôi một và ông bà nội nuôi một cháu. Thế nhưng chị không chịu, nói là người chồng tương lai không muốn nuôi con riêng của vợ. Còn nhà ngoại không có trách nhiệm nuôi cháu nội.

Chị dâu vô cảm nói nếu nhà nội không nuôi thì sẽ mang con đi cho người khác. Bố tôi rất tức giận với câu nói đáng sợ của chị dâu, ông nóng mặt đuổi thẳng cổ chị ấy ra khỏi nhà. Còn mẹ tôi cũng lâm bệnh từ câu nói của chị dâu.

Một tuần nay, bà chẳng thiết ăn uống, cứ nhắc đến con cháu là nước mắt mẹ lại ứa ra. Bà luôn miệng bảo tôi đến xem các cháu thế nào và khuyên bảo chị dâu hãy ở vậy nuôi con chờ ngày anh trai tôi trở về.

Hôm trước, tôi qua nhà chị dâu chơi, thấy chị đang ở trong phòng với nhân tình trẻ đẹp trai. Các cháu ở bên ngoài xem tivi, đứa 8 tuổi trông coi đứa 2 và 4 tuổi, nhìn rất tội nghiệp. Vì say mê bên tình mới mà chị lại sống buông thả, không quan tâm đến con cái.

Ngồi ngoài chơi với các cháu mà tôi không chịu nổi những tiếng hú hí, đùa giỡn trong phòng của hai người. Tôi gõ cửa và yêu cầu chị dâu ra nói chuyện.

Chưa kịp nói gì, chị dâu đã bảo tháng sau sẽ lên xe hoa, ngôi nhà này chị sẽ bán. Chị nhờ tôi cùng với ông bà nội chăm sóc các cháu. Chị bảo đã tìm được tình yêu đích thực nên sẽ giữ bằng mọi giá.

Nhìn các cháu mà tôi thương quá, thật sự không biết phải làm sao để chị dâu đừng đi lấy chồng nữa đây?

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-khi-anh-toi-bo-nha-di-chi-dau-vo-cam-noi-ra-du-dinh-sap-toi-voi-3-dua-con-lam-me-toi-uat-qua-sinh-benh-22202120122212963.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.