Sốc nặng khi bỗng nhiên một cô gái xinh đẹp đến nhà giành giật anh chồng tàn tật với tôi

Cửa hàng ngày càng đông khách, bởi chồng tôi có duyên bán hàng và cũng được mọi người thương tình. Công việc làm ăn ngày càng thuận lợi.

Tôi từng có suy nghĩ theo đuổi cuộc sống độc thân. Bố mẹ tôi phản đối dữ dội, nhiều lần ép lấy chồng. Cho đến khi tôi 38 tuổi, đã chín chắn trải đời hơn và bạn bè lần lượt lấy chồng hết, lúc đó tôi mới cảm thấy cô đơn.

Khi đó, tôi lại muốn có chồng và những đứa con. Ở cái tuổi quá lứa lỡ thì, tôi không thể lấy được người như mong muốn. Đành nhắm lấy anh chàng bị mất một chân trong vụ tai nạn. Anh hơn tôi một tuổi, đẹp trai và gia đình rất khá giả.

Sau khi cưới nhau, tôi về làm dâu và rất được bố mẹ chồng quý mến. Đứa con trai đầu lòng ra đời làm cuộc sống vợ chồng thêm phần hạnh phúc. Vì muốn con cháu được sống tự do, bố chồng đã cho chúng tôi một mảnh đất và tiền xây nhà.

Ra ở riêng, chồng tôi mở cửa hàng bán tạp hóa tại nhà, còn tôi đi làm công ty. Cửa hàng ngày càng đông khách, bởi chồng tôi có duyên bán hàng và cũng được mọi người thương tình. Công việc làm ăn ngày càng thuận lợi.

Cứ ngỡ cuộc sống yên ổn, nào ngờ chồng tôi có tiền nhưng lại sinh tật. Tuần trước có một cô gái xinh đẹp đến nhà và yêu cầu tôi nhường chồng cho cô ta. Khi đó tôi vô cùng sốc, thì ra nửa năm nay chồng đã ngoại tình mà tôi không hay biết.

Sốc nặng khi bỗng nhiên một cô gái xinh đẹp đến nhà giành giật anh chồng tàn tật với tôi-1

Ảnh minh họa

Tưởng chồng tàn tật sẽ tu chí làm ăn, nào ngờ lại là dở thói trăng hoa. Không muốn mất gia đình mà mình đã vất vả gây dựng được, tôi đuổi cô gái kia về và yêu cầu chồng chấm dứt qua lại với cô ta.

Bất ngờ chồng nói là muốn ly hôn vì rất yêu người con gái kia, không có chút tình cảm nào với tôi. Anh muốn được sống cho chính mình.

Tôi đã gọi bố mẹ chồng đến giải quyết. Ông bà đã khuyên bảo anh ấy rất nhiều nhưng bất thành. Chồng tôi cãi cả lời bố mẹ và nói là nếu không lấy được người mình yêu sẽ bỏ nhà ra đi.

Trước sức ép của con trai, bố mẹ chồng buông xuôi và không can dự vào cuộc hôn nhân của chúng tôi, để hai đứa tự giải quyết.

Tôi biết người con gái kia chẳng yêu gì chồng tôi, cô ta chỉ tham tiền mà đến, hết tiền rồi sẽ đi. Nhưng tôi nói bao nhiêu lần rồi mà không thay đổi được suy nghĩ của chồng. Anh vẫn muốn bỏ vợ con đi theo người con gái khác. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?
 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/soc-nang-khi-bong-nhien-mot-co-gai-xinh-dep-den-nha-gianh-giat-anh-chong-tan-tat-voi-toi-92224.html

bố mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.