Suốt 2 tuần ở chơi nhà chị dâu, ngày nào cũng được ăn "mâm cao cỗ đầy", đến khi ra về, chị đưa cho tờ hóa đơn gây choáng

Không ngờ những bữa cơm thịnh soạn mà chị dâu đãi chúng tôi, lại có giá đắt đến thế.

Hiện anh trai chồng tôi đang sống ở quê và nuôi bố, còn chúng tôi làm xa nhà. Những khi nhà chồng có việc gì, gọi điện chúng tôi cũng thu xếp công việc để về.

Năm nay cả gia đình tôi đều về ăn giỗ bà, sẵn dịp công ty ít việc nên chúng tôi quyết định ở chơi thêm vài ngày.

Nhà vợ chồng anh trai tôi có trang trại, nuôi rất nhiều gà, cá, lợn và trồng đủ các loại trái cây. Các con tôi rất thích, ngày nào cũng xung phong đi nhặt trứng gà thả vườn. Còn tôi thì đi hái na chín, chồng tôi ngồi nhà câu cá. Những ngày về quê sống thật thoải mái và hạnh phúc.

Khi sắp sửa về, các con tôi lưu luyến lắm. Ông nội thấy vậy nói: "Các cháu học giỏi đi, sau này về quê ông cắt đất cho mà làm trang trại như thế".

Con tôi hồn nhiên nói là ông suốt ngày ngồi nhà, làm gì có đất mà cắt chứ? Lời nói ngây thơ của con trẻ làm bố chồng cau mày, rồi dõng dạc nói là toàn bộ 3ha đất đều do ông khai phá hết. Hiện ông đang để cho bác cả nuôi trồng.

Suốt 2 tuần ở chơi nhà chị dâu, ngày nào cũng được ăn mâm cao cỗ đầy, đến khi ra về, chị đưa cho tờ hóa đơn gây choáng-1

Khi chúng tôi chuẩn bị quay trở về nhà thì chị dâu bất ngờ đưa cho một tờ giấy. (Ảnh minh họa)

Đứa con trai lớn học lớp 6 của tôi vô tư hỏi: "Vậy sau này ông mất, bố con sẽ được nửa trang trại này à?". Khi ông gật đầu cười khẳng định đúng thì vợ chồng anh trai sa sầm mặt nhưng không dám phản bác lại một câu nào.

Ngay sau đó bố chồng đưa ra một tờ di chúc đã được soạn thảo sẵn, có chứng thực của địa phương cho cả nhà xem. Trong đó ghi sau khi ông mất, hai người con trai mỗi người một nửa đất trang trại. Vợ chồng tôi đều cảm ơn bố và chúng tôi cũng rất muốn được về quê sống.

Đến khi chúng tôi chuẩn bị lên xe về nhà thì chị dâu bất ngờ đưa cho một tờ giấy. Trong đó ghi chép từng ngày chúng tôi ăn uống hết bao nhiêu tiền và yêu cầu thanh toán. Tổng cộng 2 tuần ăn ở nhà anh chị, chúng tôi phải trả 20 triệu.

Nhìn con số mà vợ chồng tôi sửng sốt. Anh trai chồng hiền lành, trong gia đình chị dâu quyết định mọi thứ. Chồng tôi không muốn mất tình anh em nên nói là sẽ gửi trả chị dâu sau. Biết bố còn phụ thuộc vào anh chị nhiều nên chồng tôi không dám nói chuyện này cho ông biết.

Theo mọi người tôi có nên chuyển trả chị dâu số tiền vô lý này không? Phải chăng chị ấy thấy bố chồng chia cho chúng tôi nửa tài sản nên bực dọc?

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/suot-2-tuan-o-choi-nha-chi-dau-ngay-nao-cung-duoc-an-mam-cao-co-day-den-khi-ra-ve-chi-dua-cho-to-hoa-don-gay-choang-2220212811247870.htm

chị dâu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.