Tâm sự đầy nước mắt của cô gái yêu 9 năm, cưới 5 tháng ly hôn

Em đang phải trải qua một chuyện mà càng nghĩ em càng thấy cuộc đời sao cay đắng quá, mong mọi người hãy chia sẻ cùng em …

Em thường không có thói quen chia sẻ chuyện riêng tư của mình cho nhiều người, tuy nhiên, lần này thì khác. Em đang phải trải qua một chuyện mà càng nghĩ em càng thấy cuộc đời sao cay đắng quá, mong mọi người hãy chia sẻ cùng em …

Em và chồng em bằng tuổi, chúng em mới kết hôn được 5 tháng. Tuy nhiên, trước khi kết hôn, chúng em đã có 9 năm yêu nhau. Suốt 9 năm ấy, mặc dù cũng có nhiều lúc chúng em mâu thuẫn, cãi nhau, và em muốn chia tay, nhưng chia tay rồi lại quay lại, sự thân thuộc vì thời gian ở gần nhau quá lâu khiến em không còn đủ mạnh mẽ để có thể dứt khoát khỏi mối quan hệ này. Vì thế mà đám cưới diễn ra, nhưng cưới nhau rồi mới thấy, anh ta càng ngày càng tệ với em.

Chúng em lấy nhau được hai tháng thì em có bầu. Thời gian có bầu, em vẫn đi làm công ty, về nhà, em lại lăn lóc với hàng đống công việc gia đình. Còn chồng em thì vẫn trong vai chàng công tử ham chơi lười làm vì được bố mẹ chiều chuộng như ngày nào. Không bao giờ anh giúp đỡ em được một việc gì.

Đến khi cái thai to hơn, em gần như kiệt sức vì nghén ngẩm và mệt mỏi, em bảo anh giúp em nhưng anh lờ đi, vì thế mà chúng em cãi nhau.

Rồi từ cãi nhau, anh đánh em, đạp em ngã lăn từ cầu thang tầng 2 xuống. Em ngất đi. Hôm sau tỉnh dậy, em thấy mình đang nằm trong phòng bệnh. Bác sĩ thông báo, cái thai đã không còn nữa. Vì thế mà em đau đớn.

Nhìn thấy chồng, em dùng hết sức mình để lao đến mà cào cấu khóc lóc, và chửi bới (tất nhiên em không bao giờ chửi bậy). Vậy mà anh ta lại xô ngã em. Rồi mẹ chồng em lao vào can ngăn chúng em, nhưng vừa can, bà vừa chửi em. Cho rằng, việc xảy ra như vậy là lỗi của em.

Em càng điên cuồng. Em hét to đến mức các bác sĩ phải vào can thiệp, nhưng chưa can thiệp được thì bố chồng em xông vào tát em, bắt em “im mồm”. Em thấy mình yếu thế nên đành phải ngậm đắng nuốt cay mà chịu đựng.

tâm sự, hôn nhân, ly hôn, vợ chồng, mâu thuẫn, bố chồng, mẹ chồng
Ảnh minh họa. Nguồn internet

1 tuần sau về nhà, em sững người khi phát hiện trong điện thoại của chồng là một loạt các hình ảnh ăn chơi sàm sỡ của chồng với những người phụ nữ khác. Em hỏi thì chồng em bảo, đó là gái làng chơi, hơi đâu mà ghen cho mệt người.

Em cũng định không ghen, bỏ qua cho anh ta, nhưng càng nghĩ, em càng bức xúc. Con thì vừa mất, vợ lại nằm viện, vậy mà anh ta đi làm những việc nhơ bẩn kia. Vì thế mà em lại làm ầm lên.

Và lần này thì mẹ chồng em ra mặt bênh chồng em. Mẹ em bảo, là phận đàn bà, chồng có tồi tệ đến đâu cũng phải ngậm miệng mà chịu đựng, làm ầm lên nó đánh cho cũng không ai thương. Còn bố chồng em thì bảo, “nó là đàn ông, nó còn có quyền năm thê bảy thiếp, chịu được thì ở, không thì … biến”

Em nghe mà “ba máu sáu cơn” nhưng em không làm được gì. Hơn 2 tháng sau, em nghe lỏm được câu chuyện của chồng em với bố mẹ anh ta. Anh ta bảo, anh ta chót có con với cô bạn đồng nghiệp, giờ mà không giải quyết êm đẹp thì anh ta mất việc như chơi. Bởi bố cô ta đang là sếp của chồng em. Mà giải quyết êm đẹp thì không có cách nào khác ngoài cách là cưới cô ta về làm vợ.

Bố mẹ chồng em nghe rồi gật gù. Ông bảo, phải tìm cách để đuổi em ra khỏi nhà rồi mới cưới xin được.

Em nghe đến đây thì không kiềm chế được nữa. Em mở cửa, xông thẳng vào phòng và lại làm ầm ĩ lên. Thế là, anh ta cầm tay em và lôi ra khỏi nhà. Sau đó, anh ta đóng cổng không cho em vào nhà nữa.

Em ngồi ở cổng suốt cả chiều, rồi cả đêm, nhưng không một ai trong nhà chồng đoái hoài. Cuối cùng, em phải bắt xe về nhà mẹ đẻ khi trong người không một xu dính túi.

2 hôm sau, em trở về nhưng anh ta và cả bố mẹ anh ta cũng không cho em vào. Anh ta còn mang hết quần áo, đồ đạc của em ném ra cổng rồi hẹn em gặp gỡ ở trên tòa. Em gọi chính quyền đến giải quyết nhưng không làm được gì vì gia đình chồng em khá quyền lực ở địa phương. Vì thế, em đành phải ôm theo quần áo đồ đạc của mình ra đi.

Đến nay, chúng em vẫn chưa hòa tất thủ tục ly hôn, nhưng em nghe bạn bè nói, thứ 4 tuần tới, anh ta sẽ tổ chức đám cưới. Có điều, cô dâu trong đám cưới lại không phải cô đồng nghiệp mang thai kia mà là một người lạ hoắc nào đó.

Em nghĩ mà cay đắng quá. Em muốn trả thù, muốn anh ta và gia đình anh ta phải trả giá cho sự độc ác của mình. Vì thế, em muốn xin lời khuyên từ mọi người. Có ai có cao kiến gì không, giúp em với.

Theo VietNamNet

người yêu

Trang Lạ kết hôn

tâm sự

Bi kịch cuộc hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.