Tân trang mọi mặt để mong chồng có một đêm bất ngờ, ai ngờ tôi lại nhận ngay cay đắng

Cứ tưởng tôi sẽ khiến chồng có một đêm mất ngủ vì sung sướng, ai dè đang ân ái đến đoạn cao trào thì chồng tôi hét toáng lên...

Cứ tưởng tôi sẽ khiến chồng có một đêm mất ngủ vì sung sướng, ai dè đang ân ái đến đoạn cao trào thì chồng tôi hét toáng lên...

Tôi năm nay 35 tuổi đã kết hôn và có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Ở cái độ tuổi của tôi thì chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ cũng cảm thấy cơ thể mình ngày càng xấu đi, nhất là từ lúc sinh con xong thì trông xuống cấp hẳn đi. Ở công ty tôi hội chị em cũng tâm sự, than vãn về cái việc bị chồng bỏ bê "chăn gối" nhiều đến mức tôi nghe rồi cũng phát hoảng.

Nghe chị em kể chuyện đúng thật tôi cũng thấy lo lắng. Hơn nữa dạo gần đây tôi thấy chồng đi sớm về rõ muộn, lúc nào cũng quần áo thơm tho, sực nức mùi nước hoa. Cái chuyện ân ái vợ chồng thì tuy vẫn thường xuyên nhưng tôi cảm thấy chồng mình "đánh nhanh rút gọn", chẳng còn âu yếm rồi vuốt ve như trước nữa. Muốn trách chồng lắm nhưng không dám nói vì mấy lần nhìn mình qua gương tôi thấy sửng sốt khi vòng 1 của mình chảy xệ, bụng thì hằn nếp nhăn, rạn nứt vì sinh con... chồng chê cũng là phải.

Ngay đêm đầu tiên ngủ với chồng sau khi chịu đau đớn tân trang mọi mặt, tôi lại nhận ngay cay đắng - Ảnh 1.

Tôi cũng hí hửng làm theo nào là mặc váy ngủ 2 dây quyến rũ, rồi chủ động trong chuyện ấy. (Ảnh minh họa)

Nghe bạn bè rồi lên mạng đọc mấy chiêu quyến rũ chồng tôi cũng hí hửng làm theo nào là mặc váy ngủ 2 dây quyến rũ, rồi chủ động trong chuyện ấy. Thậm chí nhiều lúc tranh thủ con ngủ vợ chồng làm tý thì tôi còn uốn éo rồi rên rỉ. Cứ tưởng làm vậy thì chồng mình càng hưng phấn nào ngờ chưa xong trận anh đã nằm vật xuống nhin tôi: "Em giả tạo quá, anh mất cả hứng rồi". Nhìn chồng nói câu đó rồi lăn ra ngủ mà tôi chỉ biết bật khóc vì tủi thân.

Tôi đem mọi chuyện tâm sự cho chị bạn đồng nghiệp thì được chỉ mách nhỏ là đi tân trang lại vòng 1 và vùng kín cho quyến rũ thì mới khiến chồng yêu chiều mình như trước. Suy đi nghĩ lại thế là tôi đánh liều lấy hết tiền tiết kiệm để đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay đêm đầu tiên ngủ với chồng sau khi chịu đau đớn tân trang mọi mặt, tôi lại nhận ngay cay đắng - Ảnh 2.

Thay vì phấn khích anh lại hoảng hốt vội mặc lại áo quần rồi quát tháo tôi một trận khủng khiếp vì cái tội đi sửa ngực. (Ảnh minh họa)

Quả thật sau một thời gian chịu đựng đau đớn thì vòng 1 của tôi đã căng tròn như quả bóng, "cô bé" thì trông khá quyến rũ. Để hâm nóng tính cảm vợ chồng nên tôi gửi con cho bà ngoại 1 tuần rồi rủ chồng đi du lịch.

Cứ tưởng tôi sẽ khiến chồng có một đêm mất ngủ vì sung sướng, ai dè đang ân ái đến đoạn cao trào thì chồng tôi hét toáng lên khi vừa đặt tay vào ngực tôi. Thay vì phấn khích anh lại hoảng hốt vội mặc lại áo quần rồi quát tháo tôi một trận khủng khiếp vì cái tội đi sửa ngực. Thậm chí chồng tôi còn tuyên bố: "Nếu em không trở lại như cũ thì vợ chồng mình ly thân.".

Nghe chồng nói mà tôi chỉ biết bật khóc, đúng là tôi đã quá vội vàng khi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi biết rõ chồng mình là người cổ điển không thích xài "hàng giả". Nhưng giờ tôi đã phẫu thuật xong xuôi rồi, đành phải nín lặng để chờ một thời gian nữa chồng bớt giận chứ "xây lại" thì được chứ phá để như cũ thì sao phá nổi?

Theo Trí thức trẻ

nâng ngực

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.