Thấy con heo đất của con bị đập vỡ, tôi hỏi chồng thì choáng váng khi nghe anh nói nguyên nhân

Thật không ngờ, chồng tôi lại cạn tình với vợ con như thế. Thấy con heo đất của con gái bị đập vỡ, trái tim tôi cũng thắt lại vì đau đớn và thất vọng.

Sau khi cưới, vợ chồng tôi ra ở riêng ngay vì tôi có mâu thuẫn với em chồng. Em ấy vào phòng tôi lục lọi đồ đạc rồi tự ý lấy váy áo của tôi mặc mà không hỏi qua ý kiến tôi. Cây son trị giá 800 nghìn của tôi cũng bị em ấy lấy dùng bừa bãi. Bực mình, tôi góp ý thì nhận lại thái độ cau có của cả nhà chồng. Bởi lẽ em chồng tôi là con gái cưng trong nhà, chẳng ai muốn làm em ấy buồn cả.

Ra ở riêng rồi nhưng thỉnh thoảng chồng tôi vẫn giấu tôi đem tiền về cho gia đình anh. Em chồng tổ chức đám cưới, anh cho hẳn 2 lượng vàng làm của hồi môn. Còn em gái tôi lấy chồng, anh dặn dò kĩ là chỉ được bỏ phong bì mừng đúng 1 triệu, không được hơn. Lần đó, tôi ấm ức đến phát khóc, vừa thương em vừa giận chồng.

Từ khi sinh con gái, tôi bắt đầu tập tiết kiệm. Thay vì mua son phấn, váy áo hoặc đi du lịch, tôi đã nuôi heo đất. Mỗi tháng tôi bỏ vào heo 3 đến 4 triệu đồng. Cứ thế đã 3 năm nay, con số trong heo đất đã hơn trăm triệu đồng.

Thấy con heo đất của con bị đập vỡ, tôi hỏi chồng thì choáng váng khi nghe anh nói nguyên nhân-1

Nhìn con heo đất bị vỡ tan tành, nhìn con gái ngủ say sưa mà không hề biết con mới bị mất một số tiền lớn vì chính cha mình, trái tim tôi như thắt lại vì đau đớn và thất vọng. (Ảnh minh họa)

Nào ngờ chiều hôm qua, khi dọn dẹp nhà cửa, tôi sững sờ khi phát hiện những mảnh vỡ của con heo đất đang nằm gọn trong túi rác. Tôi hốt hoảng đem vào hỏi chồng thì anh tỉnh bơ nói: "Anh mới đập heo hồi sáng rồi. Con bé Nhung (em chồng tôi) đang cần tiền mua xe cho chồng nó nên hỏi vay tiền anh. Mà tiền anh đưa em hết rồi, đành phải đập con heo cho nó ít tiền".

Chồng nói câu nào, tôi chết sững câu đó. Một lúc sau, tôi mới lấy lại bình tĩnh, run run hỏi chồng đã đưa bao nhiêu cho em gái? Anh lấy ra tập tiền đặt trên bàn, nói đã đưa em gái 70 triệu rồi, giữ lại cho tôi 40 triệu. Tôi chết sững. Số tiền ấy tôi dành dụm cho con gái, tại sao anh lại có thể lấy đem cho em mình để mua xe. Thậm chí anh còn không hỏi qua ý kiến của vợ?

Quá giận dữ vì cách cư xử của chồng, tôi bật khóc rồi mắng anh một trận. Trong cơn tức giận, tôi còn lôi cả em chồng ra mắng. Cuối cùng, tôi nhận lại một cái tát của chồng vì tội "hỗn láo".

Nhìn con heo đất bị vỡ tan tành, nhìn con gái ngủ say sưa mà không hề biết con mới bị mất một số tiền lớn vì chính cha mình, trái tim tôi như thắt lại vì đau đớn và thất vọng. Tôi chán ngán cuộc hôn nhân này, chán ngán chồng mình. Liệu tôi có nên ly hôn để bắt đầu lại cuộc sống mới không?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/thay-con-heo-dat-cua-con-bi-dap-vo-toi-hoi-chong-thi-choang-vang-khi-nghe-anh-noi-nguyen-nhan-20200914190953423.chn

hôn nhân gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.