Thấy tôi tận tình sửa cà vạt cho chồng còn anh mỉm cười cảm ơn, con gái 12 tuổi bỗng buông thìa rồi nghiêm túc nói: "Bố mẹ nên ly hôn đi thì hơn!".

Đó sẽ là một bức tranh tình cảm vợ chồng hài hòa trong mắt mọi người. Nhưng con gái 12 tuổi đang ngồi trên bàn ăn của chúng tôi bỗng đặt "cạch" chiếc thìa sứ xuống khá mạnh tay.

Đó sẽ là một bức tranh tình cảm vợ chồng hài hòa trong mắt mọi người. Nhưng con gái 12 tuổi đang ngồi trên bàn ăn của chúng tôi bỗng đặt "cạch" chiếc thìa sứ xuống khá mạnh tay.

Sáng nay là một buổi sáng như mọi ngày ở nhà tôi. Chồng tôi ăn sáng xong thì đứng dậy trước. Anh thường phải đến công ty sớm nên tôi là người đưa con gái tới trường, xong xuôi mới đến cơ quan.

Lúc anh xách cặp ra chào hai mẹ con, tôi mỉm cười gọi anh lại vì thấy cà vạt của anh hơi lệch. Tôi đứng dậy chỉnh cà vạt cho chồng một cách tận tình, anh mỉm cười cảm ơn.

Đó sẽ là một bức tranh tình cảm vợ chồng hài hòa trong mắt mọi người. Nhưng con gái 12 tuổi đang ngồi trên bàn ăn của chúng tôi bỗng đặt "cạch" chiếc thìa sứ xuống khá mạnh tay. Tôi giật mình quay sang nhìn thì sững người khi nghe con đầy nghiêm túc và rành rọt nói: "Bố mẹ nên ly hôn đi thì hơn!".

Cả tôi và anh đều rùng mình trước câu nói của con. Sau đó anh có vẻ giận dữ, muốn xông đến chất vấn tại sao con lại nói lời hỗn xược như vậy? Nhưng tôi can ngăn, cố thuyết phục chồng hãy để tôi nói chuyện với con bé. Và mẹ con tôi xin nghỉ làm, nghỉ học bởi tôi muốn hỏi han con thật cặn kẽ về vấn đề này.

Thấy tôi tận tình sửa cà vạt cho chồng còn anh mỉm cười cảm ơn, con gái 12 tuổi bỗng buông thìa rồi nghiêm túc nói: Bố mẹ nên ly hôn đi thì hơn!.-1

Giờ tôi không biết phải làm thế nào cả. (Ảnh minh họa)

Thì ra con gái tôi đã biết tất cả, biết bố mẹ nó đang sống không hạnh phúc gì. Tôi và chồng đã giấu giếm rất kỹ, thậm chí còn cố tình diễn trước mặt con như sáng nay nhưng trẻ con nhạy cảm hơn người lớn tưởng rất nhiều. Hơn nữa con gái tôi đã 12 tuổi, chẳng phải là đứa trẻ lên ba nữa, nó đã nhận thức được nhiều thứ.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, tôi và chồng kế hoạch để làm kinh tế. 7 năm sau chúng tôi mới lên kế hoạch sinh con thứ hai nhưng chờ mãi mà tôi chẳng có thai. Đi khám thì tôi hốt hoảng biết mình bị tắc vòi trứng ở cả hai bên. Có lẽ tại những năm trước tôi bị bệnh phụ khoa mà chẳng chịu điều trị cho triệt để.

Sau đó là quãng thời gian tôi mệt mỏi chữa bệnh song kết quả chẳng đến đâu. Ban đầu chồng còn động viên và sát cánh bên tôi. Hai năm trở lại đây anh công khai tỏ rõ sự chán nản. Tôi đã gần 40 tuổi, tử cung không còn tốt, có làm thụ tinh ống nghiệm sợ chỉ mất công toi. 

Mẹ chồng ngày càng sốt ruột chuyện cháu trai nối dõi khiến chồng tôi càng bị áp lực. Nhiều lần chúng tôi cãi nhau về chuyện này, mấy lần anh còn nói hãy cho anh có con riêng bên ngoài. Hẳn con gái đã vô tình nghe được.

Tôi hỏi con có biết bố mẹ mà ly hôn thì sẽ thế nào không? Con bé trả lời, nó sẽ sống với tôi còn bố cưới vợ mới và có em trai. Tôi bật khóc, thương con cũng thương cả mình. Giờ tôi không biết phải làm thế nào cả. Tôi cứ nghĩ giữ là giữ gia đình đủ đầy cho con nhưng có vẻ tôi đã sai rồi. Với sự thể hiện của con gái sáng nay, tôi e rằng tôi càng cố níu thì mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn là đằng khác!

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/thay-toi-tan-tinh-sua-ca-vat-cho-chong-con-anh-mim-cuoi-cam-on-con-gai-12-tuoi-bong-buong-thia-roi-nghiem-tuc-noi-bo-me-nen-ly-hon-di-thi-hon-22202022171914879.htm

Ly hôn

tình cảm vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.