Tình cũ giàu có của chồng giả dạng tài xế lái xe hoa náo loạn đám cưới của chúng tôi và câu nói cuối cùng của cô ấy khiến tôi giật mình

Xe đang chạy bon bon thì bất ngờ dừng lại, thấy vậy chồng tôi tỏ ra khó chịu hỏi tài xế. Không ngờ người đó quay lại và tháo khẩu trang rồi tháo chiếc mũ ra khiến bộ tóc dài buông xuống.

Yêu nhau được 4 tháng thì bạn trai tôi ngỏ lời cầu hôn, thế là cả hai quyết định báo tin vui cho bố mẹ để chuẩn bị chuyện cưới xin.

Sau nhiều ngày chờ đợi cuối cùng tôi cũng được lên xe hoa trong niềm hạnh phúc vô cùng. Xe chúng tôi đang đi bon bon thì bất ngờ dừng lại, thấy vậy chú rể tỏ ra khó chịu hỏi tài xế. Không ngờ người đó quay lại và tháo khẩu trang rồi tháo chiếc mũ ra khiến bộ tóc dài buông xuống.

Cả hai chúng tôi đều giật mình ngã ngửa ra sau, không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây nữa? Cô ta là ai mà lại giả nam để làm tài xế lái xe chứ? Chồng cầm tay trấn an tôi đừng có sợ, đó là Mi người yêu cũ của anh ấy.

Tình cũ giàu có của chồng giả dạng tài xế lái xe hoa náo loạn đám cưới của chúng tôi và câu nói cuối cùng của cô ấy khiến tôi giật mình-1

Ảnh minh họa

Chồng quắc mắt lên hỏi tài xế đâu, tại sao cô lại giành quyền cầm lái được? Mi bảo tài xế là bạn chồng tôi và cũng là bạn cô ấy nên dễ dàng bảo cậu ta nhường vô lăng cho.

Rồi Mi tức giận quát chồng tôi tại sao bỏ rơi một tiểu thư con nhà giàu như cô ấy, đi lấy một người nghèo đến nỗi chẳng có nổi cái xe tay ga để đi. Chồng tôi cười hả hê nói: “Lúc đầu anh cũng yêu em nhưng rồi càng ở bên nhau nhiều anh mới nhận ra một chân lý, tiền không làm lên hạnh phúc. Yêu em anh chỉ thấy tù túng mất tự do, làm gì trái ý là lại mang tiền ra đập vào mặt. Giờ nghèo một chút nhưng anh được sống là chính mình, làm những điều mình thích và nói những điều muốn là đủ rồi”.

Mi tức quá, trút giận lên người tôi, giật tóc rồi cầm hoa cô dâu đập cho nát bét. Đến khi chồng tôi can ngăn, không làm gì được thì Mi tru tréo khóc than nói tôi có gì hơn cô ta mà chiếm được trái tim anh ấy. Rồi Mi khẳng định chắc nịch sẽ thay đổi bản thân để giành lại trái tim chồng tôi.

Trút hết tức giận xong, cô ấy đẩy cửa xe đi ra, khiến chúng tôi thở phào nhẹ nhõm. Chỉnh lại đầu tóc, đám cưới vẫn vui vẻ tiếp tục.

Tình cũ giàu có của chồng giả dạng tài xế lái xe hoa náo loạn đám cưới của chúng tôi và câu nói cuối cùng của cô ấy khiến tôi giật mình-2

Ảnh minh họa

Một đêm tôi tỉnh giấc, thấy chồng vẫn còn hút thuốc ngoài ban công và nhắn tin với ai đó. Hỏi thì anh ấy thật thà nói là đang nhắn tin cho Mi, khuyên bảo cô ấy cách sống làm người tốt, để được nhiều người yêu mến. Anh còn nhấn mạnh là giờ chỉ coi cô ấy là bạn thân chứ không tình cảm gì.

Ngẫm lại lời nói cuối cùng của Mi trong xe hoa mà tôi thấy rùng mình, phải chăng chồng vẫn còn vương vấn với tình cũ? Tôi thật sự lo lắng tình bạn của hai người liệu có đi quá xa không? Tôi sẽ tin chồng một lần này.



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tinh-cu-giau-co-cua-chong-gia-dang-tai-xe-lai-xe-hoa-nao-loan-dam-cuoi-cua-chung-toi-va-cau-noi-cuoi-cung-cua-co-ay-khien-toi-giat-minh-55535.html

tình cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.